Cách làm thiệp hình trái tim 3D đơn giản cho ngày 20/10

Cùng học cách làm thiệp 20/10 3D hình trái tim cực đơn giản các bạn nhé! Ngoài việc tặng Socola trái tim và hoa hồng cho chị em phụ nữ, thì một tấm thiệp đẹp do chính tay bạn tự làm, với những lời chúc 20/10 thật mặn nồng, ấm áp là một cảm giác thật tuyệt vời.

Cách làm thiệp handmade hình trái tim vô cùng ấn tượng và đơn giản

Có rất nhiều kiểu dáng thiệp handmade 20/10 đẹp và lạ để bạn mang điều tuyệt vời đó cho một nửa yêu thương. Các bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn làm thiệp handmade hình trái tim ở đây nhé.

Trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn thêm một cách làm thiệp hình trái tim 3d cực kì đơn giản và cũng vô cùng ý nghĩa. Ngay bây giờ bạn hãy tham khảo xem cách làm nhé!

Bước 1:  Chuẩn bị:

– Giấy màu
– Kéo, dao rọc giấy
– Bút, thước, băng dính

Bước 2:

Vẽ theo mẫu hoặc in trái tim ra giấy. Lưu ý: các đường in đậm là đường cắt còn đường mờ là nét gập. Các ấy có thể download mẫu ở đây nhé!

Lấy bút vẽ mẫu ra giấy và cắt theo hình bạn nhé!

Bước 3:  Dùng dao cắt, rọc theo các đường in đậm là bạn đã có khung hình trái tim rồi.

Bạn dùng dao hoặc kéo cắt theo hình để có khung trái tim này nhé!

Bước 4:  Đường kẻ ngang xuyên hình trái tim chính là phần vạch mà mình sẽ gấp nếp   để chia đôi tờ giấy làm thiếp. Chính vì thế, mình tiến hành gấp nếp  theo 4 vạch màu vàng ở hình bên nhé.

tiến hành gấp nếp theo 4 vạch màu vàng

Sau đó từ từ gập lại là xong. Lúc mở ra, chúng mình sẽ có ngay 1 trái tim 3D ở chính giữa tấm thiệp.

Bạn sẽ có ngay 1 trái tim 3D ở chính giữa tấm thiệp

Bước 5: Cuối cùng, để  hoàn thiện hơn, ta làm 1 phong bì xinh xắn, cắt vụn giấy màu  ra rồi rắc vào trong, sau đó cho tấm thiếp vào và đóng lại.

Bạn hãy làm một tấm thiệp đẹp để cho thiếp vào nhé!
Khi mở món quà ra chắc chắn ai đó sẽ phải trầm trồ và cám ơn bạn vì món quà này

Hình trái tim rất nổi bật giữa thiệp như gửi gắm tư tình ‘Bà xã ơi, anh yêu mình!’ hay bất kỷ lời chúc ấn tượng nào mà bạn muốn dành tặng cho chị em qua tấm thiệp đặc biệt này! Chúc bạn làm thiệp 3D handmade thành công!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *