Cách viết thiệp độc đáo gửi chàng ngày Valentine

Hãy mang lại sự ngọt ngào nhất cho chàng trong ngày Valentine bằng cách viết thiệp tặng chàng với nội dung thật độc đáo.

1. Viết một vài dòng mô tả – ca ngợi bản thân chàng

Thông thường khi viết một tấm thiệp gửi tới chàng, bạn thường khiến cho tấm thiệp của mình trở nên đơn điệu khi thể hiện tình cảm cũng như cảm xúc của mình gói gọn trong một vài câu nói đại loại như: “Em yêu anh!” hoặc “Em rất hạnh phúc”… và dường như những câu nói này không có gì là mới mẻ đối với chàng của bạn vì rất có thể mỗi ngày chàng đều đã được nghe những câu nói đó.

Hãy xóa tan sự đơn điệu đó trong ngày Valentine bằng cách ghi vào tấm thiệp gửi tới chàng những lời lẽ thể hiện bản thân cũng như cá tính của chàng và đừng quên ca ngợi những tố chất đó. Nhưng bạn hãy ghi nhớ những điều đó phải xuất phát từ cảm nhận thật của bạn về con người chàng chứ không phải về một ai đó do bạn tưởng tượng nhé!

Chắc chắn với một người có cái tôi như chàng sẽ rất hãnh diện khi có cảm giác trở thành một người lớn lao trong lòng bạn, và chàng sẽ rất vui mừng khi nhận được tấm thiệp như vậy.
 

2. Đừng quên đi yếu tố hài hước trong khi viết thiệp

Viết một tấm thiệp thể hiện tình cảm của mình không có nghĩa là bạn phải cố gắng để cho những lời lẽ trong tấm thiệp trở nên trau chuốt, nghiêm nghị… Hãy thả lỏng tâm trí mình để có được ngôn từ lãng mạn nhất dành cho tấm thiệp gửi tới chàng. Đừng trầm trọng hóa vấn đề, hãy thể hiện sự ngọt ngào, rung cảm của bạn phù hợp với mối quan hệ với chàng. Vì vậy, nếu bạn viết một vài từ hài hước vào trong tấm thiệp, chàng sẽ rất vui và cảm thấy sự gần gũi giữa 2 bạn.

3. Đọc lại những bức thư tay hoặc e-mail cũ trước khi viết thiệp cho chàng

Đôi khi thật khó để có được những cảm xúc chân thành ngay lập tức. Vì vậy, bí quyết dành cho bạn lúc này là bạn hãy mở những bức thư tay hoặc email cũ của chàng gửi tới bạn. Chính những bức thu sẽ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng và giúp bạn có những lời lẽ tự nhiên chân thành nhất cho tấm thiệp gửi tới chàng.

4. Khi viết thiệp hãy nghe nhạc

Đây có vẻ là một điều cũ rích nhưng bạn biết không khi vừa viết thiệp, vừa nghe những bản nhạc, bài hát bạn yêu thích nó sẽ giúp bạn có những hồi tưởng và có được trong nhận thức đúng nhất để hoàn thành nội dung tấm thiệp.

5. Giữ cho nội dung được viết trong tấm thiệp ngắn vừa đủ

Một lưu ý để tấm thiệp của bạn trở nên độc đáo và ấn tượng với chàng đó là dung lượng của nó nên ngắn vừa đủ. Dù tấm tihiệp chỉ có hai dòng chữ nhưng có ý nghĩa vẫn hơn rất nhiều lần so với một tấm thiệp viết miên man chữ khiến cho chàng rơi vào cảm giác đang đọc một thứ gì đó lan man. Điều bạn nên nhớ lúc này là bạn đang viết một tấm thiệp chứ không phải viết một bức thư tình dài dặc.