1001 gợi ý Quà Valentine cho bạn trai cực ý nghĩa

Ngày lễ tình nhân đang đến rất gần và bạn đang loay hoay tìm một món quà dành tặng cho người yêu? Món quà nào có thể thay bạn nói những lời yêu thương tới anh ấy? Hãy cùng chúng tôi khám phá quà Valentine cho bạn trai thiết thực mà đầy ý nghĩa nhé.

1. Ví nam da bò tặng bạn trai 

Ví da nam – món quà tặng hoàn hảo dành cho bạn trai. Với món quà này bạn đừng quên để những lời nhắn nhủ kèm theo bên trong chiếc ví nhé, chắc chắn chàng sẽ luôn nhớ đến lời yêu thương của bạn và sẽ thấy ấm áp như có bạn ở bên, đồng hành đi khắp thế gian.

2. Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hết sức tiện lợi với nhiều ngăn sẽ làm các quý ông trở nên nổi bật hơn ở bất cứ nơi nào.  Ví da nam dài cầm tay thật sự phù hợp với những anh chàng trẻ trung, muốn trải nghiệm những điều mới lạ để có được vẻ ngoài ấn tượng.

3. Bộ quà tặng Quý Ông Hiện Đại (ví da, thắt lưng, ví card)

Bộ quà tặng – Quý ông hiện đại đúng như cái tên của nó, là món quà tặng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tạo nên nét đẹp hiện đại cho phái mạnh.

5. Socola Valentine

 

 

 

Xem Thêm Quà Tặng Socola Valentine

6. Đồng hồ quả quýt

Đồng hồ quả quýt bạch mã phi nước kiệu là món quà tặng ấn tượng, độc đáo, thời trang cho nam giới. Do làm từ chất liệu cao cấp nên đồng hồ vẻ ngoài sang trọng, nổi bật, thu hút ánh nhìn.

7. Cốc sứ

8. Tượng tình nhân

Xem thêm và đặt mua quà tặng Valentine độc đáo ý nghĩa cho bạn trai tại đây:

Quà Valentine tặng bạn trai