Ngày lễ tình yêu 14/2 nên tặng quà valentine gì cho bạn gái mới quen?

Valentine sắp đến,. bạn đã chuẩn bị món quà tình yêu dành cho người mình yêu chưa? Nhất là với những người bạn gái mới quen bạn nên tặng người bạn gái đó 1 món quà thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho đối phương.

Socola Valentine

Đi qua bao mùa yêu, người ta vẫn chưa chán tặng nhau Socola là bởi Socola là món quà tặng ngọt ngào giống như tình yêu của mỗi người. Lời yêu đôi khi thật khó nói ra nhưng mà họ có thể mượn Socola để đối phương ngầm hiểu rằng đó chính là 1 lời tỏ tình ngọt ngào. Chắc hẳn với bạn gái mới quen bạn sẽ có chút e ngại khi mới quen mà đã tỏ tình đúng không ? Không cần nói nhiều, hãy tặng nàng quà tặng Socola nàng sẽ hiểu được tấm chân tình của bạn.

Socola Valentine Trái tim thổn thức Hộp 9 viên

Socola Valentine LuvChocolate Trái tim thổn thức ngọt ngào, thơm bùi bởi sự hoà quyện hoàn hảo giữa socola và các loại hạt quả khô khiến mọi trái tim khẽ rung động, bồi hồi khi thưởng thức. 
Nếu bạn đang tìm một món quà nhỏ cùng gửi Lời Yêu đến người ấy vào ngày Lễ Tình Nhân 14/2 sắp tới thì hộp socola xinh xắn này chính xác là thứ bạn cần.

Đặc điểm nổi bật Socola Valentine Trái tim thổn thức

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ ngày sản xuất

– Bảo quản: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ bảo quản tốt nhất từ 15 ℃ -25 ℃

– Kích thước: 14.8×15.4x3cm

Tìm hiểu thêm:Socola Valentine LuvChocolate Lời Yêu – Hộp 8 viên nhân hạt quả khô

Socola Valentine Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc 25 viên

Ngày lễ Valentine tới rất gần rồi, nếu bạn không biết chọn món quà tặng nào ý nghĩa để bày tỏ tình cảm của mình với nửa kia thì mẫu Socola dễ thương ngọt ngào này sẽ là món quà tặng cực kỳ thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/2 này đó.

 

Xem thêm tại: Socola Valentine Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Hộp nhạc

Hộp nhạc với những giai điệu trong trẻo, du dương cùng với những biểu tượng, khung cảnh của hộp nhạc giống như những buổi hò hẹn sẽ giúp kết nối trái tim gần nhau hơn. Hộp nhạc quả cầu thủy tinh sẽ là món quà tặng đầy ý nghĩa để bạn bày tỏ tình cảm của mình với ai kia.

Bạn có thể tham khảo thêm tại đâyHộp nhạc

 Vé xem phim

Lựa chọn 1 bộ phim lãng mạn, hoặc thể loại phim nàng thích và cùng nàng ngồi trong rạp chiếu bóng để thưởng thức bộ phim là 1 ý tưởng không hề tồi. Bạn sẽ có nhiều cơ hội và sáng kiến hơn để lựa chọn thời điểm thích hợp tỏ tình nàng.

1 buổi hẹn lãng mạn

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn để lại ấn tượng sâu sắc với phái nữ. Vì vậy, là đàn ông, hãy nắm lấy cơ hội tạo dựng ấn tượng đầu tiên tốt đẹp trong mắt nàng.

Đèn ngủ không dây gà con sạc USB

Đèn ngủ gà con được lấy cảm hứng từ chú gà con chui ra khỏi vỏ trứng với thiết kế nhỏ nhắn đáng yêu có thể sử dụng làm đèn ngủ, trang trí phòng ngủ của bạn thêm sinh động ấn tượng. Đây cũng sẽ là món quà tặng độc lạ dành cho bạn gái.

Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí

Món quà nhỏ ý nghĩa lớn, bên dưới hộp đèn được khắc dòng thông điệp rất ý nghĩa: Guard with you all the way – Bảo vệ bạn bằng tất cả mọi cách, bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào và trên mọi nẻo đường dù có khó khăn, gian nan thế nào hãy nhớ rằng vẫn luôn có 1 người ở phía sau dõi theo và bảo vệ bạn, hãy yên tâm vững tin mà bước tiếp.

Quà tặng Socola LuvChocolate Tiểu thuyết tình yêu

Socola Valentine không chỉ đơn thuần là 1 món quà tặng thể hiện tình yêu đôi lứa mà hơn hết nó giống như thiên sứ tình yêu – vị thần kết nối những trái tim, vị của socola chính là vị của tình yêu. Món quà Socola LuvChocolate Tiểu thuyết tình yêu – Hộp 9 viên tim với mỗi viên socola là 1 hương vị, là 1 vị thương, vị nhớ… Hộp quà đẹp mắt sang trọng, cùng hương vị socola ngọt ngào ngây ngất sẽ là món quà tặng ý nghĩa để bạn dành tặng nửa kia của mình. 

Hộp socola gồm 9 viên hình tim nhiều màu sắc rực rỡ lôi cuốn, nồng cháy như tình yêu đôi lứa.

Sản phẩm đang có giá bán: 265.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng Socola LuvChocolate Tiểu thuyết tình 

Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led độc đáo

Mỗi tấm ảnh là một khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc đời, lưu giữ và nâng niu những khoảnh khắc ấy như mở ra cơ hội để bạn sống lại khoảnh khắc tươi đẹp đã qua thêm nhiều lần nữa.

Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led được thiết kế sáng tạo sẽ nâng niu trọn vẹn những khoảnh khắc ấy theo cách đặc biệt nhất. Không chỉ là khung ảnh, đây còn là chiếc đèn xinh lung linh, món đồ trang trí để bàn ấn tượng hơn cả.

Khung ảnh 2 in 1 cây đèn led độc đáo

Quà tặng Luvgift Trái tim nở rộ

Ngày lễ sắp tới, khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho cô gái mình yêu thì tại sao bạn không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người ấy. Quà tặng LuvGift Trái tim nở rộ như 1 lời chúc chân thành từ Trái tim thổn thức rộn ràng cho món quà thêm ngọt ngào trọn vẹn.

Quà tặng Luvgift Trái tim nở rộ

LuvGift Only Love You

Một món quà tặng nhỏ nhưng chứa đựng tấm chân tình của bạn dành cho người yêu sẽ là thứ gia vị tuyệt hảo giúp tình yêu luôn tươi đẹp như thưở ban đầu. Hãy cùng bộ quà tặng tỏ tình gửi trao lời yêu để “ai đó” cảm nhận được rằng với bạn họ vẫn luôn là điều đặc biệt ngọt ngào không thế thiếu trong cuộc sống.

LuvGift Only Love You

Các bạn có thể tham khảo thêm một số mẫu quà khác tại =>Quà Tặng Valentine 2024

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *