Chọn quà giáng sinh theo cung hoàng đạo

Sinh nhật, Valentine, Giáng Sinh… là những dịp đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương với nhau. Nhưng đó cũng là lúc khiến không ít người phải đau đầu, không biết “đối phương” thích quà gì nhỉ, làm sao chọn được món quà hợp ý cho người ta yêu thương bây giờ?

Hãy cùng tham khảo cách chọn quà theo cung hoàng đạo sau đây nhé, biết đâu bạn sẽ chọn được một món quà thích hợp cho bạn bề và người thân đấy.

Bạch Dương (21.03 – 19.04)

Bạch Dương là những người nồng nhiệt và tích cực, họ tự đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân và mọi thứ. Bạch Dương yêu thích những điều mới mẻ, có giá trị, có thể thỏa mãn trí tò mò và sự chú ý của họ.

Vậy sao bạn không nghĩ đến chuyện tặng cho chàng trai Bạch Dương một chiếc thắt lưng không đụng hàng, một cây bút đặc biệt hay một chiếc cà vạt kẻ thanh lịch.

Còn với nàng Bạch Dương, hãy suy nghĩ về một cái trâm cài ngọc trai, nước hoa, túi kiểu phong cách hay một chiếc khăn quàng độc đáo.

Kim Ngưu (20.04 – 20.05)

Kim Ngưu là người nghiêm túc, có trách nhiệm, họ không thích lãng phí, tiêu hoang phù phiếm, vậy nên những món quà hữu ích và thực tế là phù hợp nhất với họ.

Đối với các chàng Kim Ngưu, một chiếc cà vạt dễ kết hợp quần áo, một chiếc túi da, hay thậm chí chỉ cần một hộp vitamin tổng hợp do bạn tặng thôi cũng có thể khiến chàng hạnh phúc ti tỉ.

Còn các nàng Kim Ngưu thì sao, hãy tặng nàng một bộ sản phẩm chăm sóc da (nhãn hiệu mà nàng thường sử dụng), một đôi giày hay giày vải tiện lợi, một chiếc áo hoặc một chiếc mũ thoải mái và đáng yêu.

Song Tử (21.05 – 20.06)

Năng động, phóng khoáng, thông minh, ham tìm hiểu… là những ưu điểm của Song Tử. Tuy nhiên, nếu chỉ nhận được một món quà, hẳn họ sẽ thấy nhàm chán và thất vọng. Bạn thử tặng một món quà kết hợp, đa dạng và thiết thực xem sao, họ sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc, và thích thú trong một thời gian dài đấy. Với chàng Song Tử, đó có thể là một “set” văn phòng phẩm, một hộp trò chơi ghép hình, một bộ quà tặng gồm ví-bút-thắt lưng chẳng hạn. Còn các cô gái, họ sẽ rất thích những món quà thú vị như một bộ nước hoa mini, một hộp sô-cô-la nhiều mùi vị hoặc một hộp mỹ phẩm cho mà xem.

Cự Giải (21.06 – 22.07)

Cự Giải nổi bật bởi sự dịu dàng, chu đáo và lãng mạn. Họ cũng là mẫu người của gia đình. Với phong cách sống đơn giản, nhàn nhã, không vội vàng như của Cự Giải thì đồ nội thất, vật dụng gia đình là những món quà lý tưởng nhất, giúp họ cảm thấy được yêu thương. Với các chàng Cự Giải, một thiết kế đèn thú vị, đệm ngồi, một chai rượu sâm panh hay một bộ quần áo vải giản dị cũng là hợp ý chàng. Còn với các nàng Cự Giải, bạn hãy tặng nàng một tấm thảm mềm, áo choàng tắm hay những con thú đồ chơi bông bông đáng yêu xem nàng sẽ thích thú thế nào.

Sư Tử (23.07 – 22.08)

Sư Tử là người tình cảm, nhiệt thành, tận tâm, sẵn sàng hy sinh vì người khác. Tuy vậy họ cũng là những người mong manh, nhạy cảm, cần được yêu thương và hỗ trợ. Họ thích những món quà xinh đẹp và hài hước. Nếu chàng của bạn là Sư Tử, hãy tặng chàng một nụ hôn ngọt ngào cùng một chiếc áo hay áo khoác da thời trang, hoặc một chiếc vòng sáng hoặc vàng. Trong khi đó, các nàng Sư Tử ắt hẳn sẽ rất thích một bó hoa hồng, những món đồ chơi thú bông nhỏ xinh, một chiếc đồng hồ có dây đeo ấn tượng, một túi da thanh lịch, bốt thời trang hoặc áo len màu sáng.

Xử Nữ (23.08 – 22.09)

Xử Nữ là những người cầu toàn, đề cao tình yêu thuần khiết, mong tìm được một người đồng điệu về tâm hồn. Tuy vậy, về vật chất, họ không theo đuổi những thứ vượt quá khả năng của mình. Do đó họ có xu hướng thích những món quà lãng mạn hơn, chẳng hạn như một tấm thiệp đầy tình yêu, một bó hoa, và những món quà tinh thần… Một tấm thiệp Giáng sinh chứa đầy tình yêu và suy nghĩ của bạn, một bó hoa tự làm hay một đôi găng tay là những món quà ý tưởng dành cho chàng trai Xử Nữ. Còn đối với các nàng Xử Nữ, một chiếc hộp đựng đồ trang sức có nhạc với thiết kế độc đáo, một bó tulip hay hoa hồng tượng trưng cho tình yêu nồng thắm, hoặc một chiếc vòng cổ vàng là món quà hoàn hảo cho các nàng.

Thiên Bình (23.09 – 23.10)

Thiên Bình là những “nhà ngoại giao” bẩm sinh, duyên dáng, cân bằng nhưng cũng có phần khó tính và nhạy cảm với việc tin tưởng người khác. Họ cũng đặt ra những tiêu chuẩn cao, cho cả bản thân lẫn người khác. Vậy nên để đáp ứng được tiêu chuẩn của Thiên Bình, bạn hãy chọn những món quà đặc biệt, nhấn mạnh đến chất lượng. Chẳng hạn nếu anh xã của bạn là Thiên Bình, bạn có thể suy nghĩ đến việc tặng chàng một bộ pha cà phê nhập khẩu cao cấp hay một chiếc áo len mềm mại cắt may tinh tế. Còn với nàng Thiên Bình, có thể chọn cho nàng một bộ tách trà độc đáo, một chiếc áo lụa mềm làm nổi bật nữ tính của nàng, chiếc túi da thanh lịch, hay một vài chai sơn móng có màu sắc trang nhã.

Hổ Cáp (24.10 – 21.11)

 Hổ Cáp là những người tình cảm, trung thành với người họ thương yêu và là một trong những người tình thú vị và nồng nhiệt nhất. Tuy vậy, mặt trái của Hổ Cáp đó là có tính sở hữu và hay ghen. Nếu chàng của bạn là Hổ Cáp, bạn có thể tặng chàng một đôi giày, áo sơ mi hay một chiếc đồng hồ thời trang. Nếu nàng là Hổ Cáp, ắt hẳn nàng sẽ rất thích một chiếc vòng tay vàng thiết kế tinh tế và độc đáo, một chiếc áo lụa mềm hoặc nước hoa có mùi ngọt.

Nhân Mã (22.11 – 21.12)

Nhân Mã luôn tràn đầy năng lượng. Trí óc của họ luôn luôn để mở cho những ý tưởng mới, những địa điểm mới, và do đó, họ yêu thích đi du lịch và khám phá. Họ cũng là những người sống theo lý tưởng và đầy tham vọng, đề cao công lý, một số còn có niềm tin tín ngưỡng sâu sắc. Bạn có thể chọn gửi tặng chàng Nhân Mã đồng hồ đôi, bạn một chàng một; cũng có thể tặng chàng một cây bút tinh tế có khắc tên bạn hoặc một chiếc cà vạt đẹp. Còn với nàng Nhân Mã, nàng sẽ thích một chiếc vòng cổ có tên mình trên đó, một cặp áo tình nhân, một bó hoa đẹp, một hộp sô cô la hay một đôi găng tay.

Nam Dương (22.12 – 19.01)

Nam Dương được xem như một mẫu mực của sự kiên nhẫn và thực tế, họ tin rằng cần phải phấn đấu để đạt được bất cứ điều gì trong cuộc sống và sự nghiệp. Nam Dương cũng là những người bẩm sinh thận trọng, họ khó tin tưởng và cởi mở với người khác. Vậy nên món quà bạn chọn nên tượng trưng cho tình yêu. Gợi ý quà tặng cho chàng Nam Dương là một chiếc áo len thoải mái, cà vạt hoa văn lịch sự hoặc album với hình ảnh của bạn trong đó. Còn các nàng Nam Dương, bạn có thể tặng nàng một chai nước hoa mùi ngọt ngào, vòng đeo tay hình trái tim, đồng hồ, nhẫn, hoặc một cặp kính mát kiểu cổ điển.

Bảo Bình (20.01 – 19.02)

Bảo Bình là những người tình cảm, thân thiện, giỏi kết bạn, trung thành và trung thực trong công việc mà họ đảm nhận. Một trong những ưu điểm của Bảo Bình là khả năng tư duy phê phán, họ cũng rất độc đáo, sáng tạo và hiếm khi theo đám đông. Bạn có thể gửi tặng họ một vài món quà đơn giản, chẳng hạn như: một chiếc mũ lưỡi trai hoặc T-shirt với hình đáng yêu trên đó, đồng hồ thể thao hoặc một đôi giày, hay khăn thêu/ đan tay cho chàng. Còn với nàng Bảo Bình, một sợi lắc tay hoặc chân đáng yêu, set nước hoa đựng trong chai có hình dạng độc đáo, hoặc một chiếc áo kẻ trang nhã là những món quà lý tưởng.

– – –

Song Ngư (20.02 – 20.03)

Song Ngư là những người sáng tạo, hào phóng, hiểu biết, trung thành và có xu hướng chăm sóc rất nhiều cho những người gần gũi. Thay vì logic và sự hợp lý, Song Ngư dựa vào trực giác và trí tưởng tượng của mình để hiểu sự vật. Song Ngư cũng rất cởi mở với những ý tưởng, hoàn cảnh mới hay bất kỳ thay đổi nào khác có thể gặp phải trong cuộc sống của họ. Bạn có thể tặng cho chàng Song Ngư của mình một bức tranh ấn tượng, mũ len hay một đôi găng tay và một chiếc khăn đan. Trong khi đó, đề xuất quà tặng cho nàng Song Ngư sẽ là một khung ảnh phong cách độc đáo, túi xách da, áo khoác len, khăn hoặc một chiếc mũ len xinh xắn.

Nguồn: Webtretho (lược dịch) / Theo articlesfactory

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *