Để có một ngày 8-3 thật khác biệt

Hãy biến ngày 8/3 của mình trở nên thật đặc biệt bằng những bí kíp nho nhỏ dưới đây nhé! Vậy làm thế nào để có một ngày 8-3 thật khác biệt. Chúng ta hãy chuẩn bị làm những điều khác biệt đó ngay bây giờ nào.

Chắc chắn, câu “Là con gái thật tuyệt!” sẽ là câu cửa miệng của các nàng trong ngày 8/3. Tuy nhiên, nếu để ngày này trôi qua bình thường giống các ngày khác trong năm thì thật là tẻ nhạt và uổng phí phải không? Hãy check thử những bí quyết nho nhỏ dưới đây nhé, ngày 8/3 của bạn – những cô gái năng động sẽ ấm áp hơn nhiều đấy!Ngày 8/3 – Ngày của sở thíchCho dù có là F.A hay không thì ngày 8/3 vẫn là ngày mà các cô gái của chúng ta nên dành nhiều thời gian cho bản thân hơn ngày thường một chút, đặc biệt là lên kế hoạch với các sở thích riêng biệt mà bạn chưa có dịp “thử nghiệm”: học thêm tiếng Hàn thú vị, đăng kí khóa chơi piano cấp tốc, thử nghiệm một kiểu tóc mới, học làm thêm một món ăn lạ lẫm ngon lành nào đó sưu tầm từ Internet… hay các dự định có vẻ “điên rồ” khác mà bạn ao ước muốn làm. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích thú hơn nhiều so với việc nằm dài một chỗ “ôm” tivi hay ngủ suốt nguyên một ngày đấy! Có khi chỉ là đi mua sắm, đi chợ cùng bè bạn…

Ngày 8/3 – Ngày của tình yêu

Có lẽ, đây là thời điểm khá khó khăn cho các cô gái cũng như người ấy bởi công việc, bài vở chất ứ dồn đọng vì lịch làm việc/lịch học quá dày đặc, huống chi là tính đến chuyện tình yêu đúng không? Thế nên, bạn hãy nhân dịp này để “hâm nóng” tình cảm, biến ngày 8/3 thành một ngày vô cùng ngọt ngào với người ấy nhé, dù đó cũng chỉ là một khoảng thời gian rất ngắn mà thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng người ấy dạo phố, xem phim, đọc sách,… hay chỉ đơn giản là ngồi café bệt, trò chuyện xả stress với nhau sau những giờ làm việc căng thẳng?

Ngày 8/3 – Ngày của gia đình

Đừng để ngày 8/3 của bạn trở nên cô đơn một mình nhé! Hãy nhớ rằng, dù ngày 8/3 là ngày chỉ để dành riêng cho con gái, nhưng bạn vẫn có thể “mát tay” xoay chuyển ngày này thành ngày ấm cúng trọn vẹn khi dành thời gian bên những người thân trong gia đình cơ mà.

Bạn có thể tham gia cùng làm cơm trưa chung với gia đình, tâm sự những suy nghĩ, những cảm nhận về công việc, học tập, chuyện tình cảm của bạn trong thời gian qua với mẹ, với chị hay các  cô em gái dễ thương để thắt chặt tình cảm. Chắc chắn, những lời khuyên chân thành từ những người thân yêu nhất sẽ giúp bạn nhanh chóng cảm thấy bớt phiền muộn, hăng hái làm việc hơn và cân bằng được mọi thứ đấy!

Tự mua quà tặng cho mình

Tại sao không? Đừng trông đợi bất cứ món quà tặng nào từ ai đó hay lời chúc ngắn ngủi nào! Tại sao bạn lại không tự mang niềm vui đến cho mình. Tự thưởng cho mình một chiếc váy, một chiếc áo sơ mi caro hay chỉ đơn giản là một cuốn sách, một chiếc đĩa CD chứa đầy những bản nhạc bạn yêu thích chẳng hạn? Như thế, bạn vừa mua đúng quà vào ngày 8/3, vừa có khả năng sử dụng chúng hằng ngày như những người bạn. Còn gì tuyệt hơn chứ nhỉ? Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý về “hầu bao” của mình để chi tiêu sao cho hiệu quả nhất nhé!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *