Gấu bông Teddy và câu chuyện về sự ra đời

gau bong là loại đồ chơi nhồi bông mang hình dạng con gấu. Món đồ chơi này chính thức ra đời vào những năm đầu thế kỷ 20 được phát triển độc lập bởi nhà sản xuất đồ chơi Morris Michtom ở Hoa Kỳ và Richard Steiff của Đức. Ngay từ khi xuất hiện chúng đã được yêu thích và trở thành người bạn dễ thương, ngộ nghĩnh của trẻ em. Ngày nay, không chỉ có trẻ em mới ưa chuộng thú bông mà ngay cả người lớn cũng rất yêu thích những chú gấu bông đáng yêu và mềm mại ấy.

Những chú Gấu bông đầu tiên mang cái tên Teddy thân thiện. Nhưng ít ai biết rằng Teddy Bear là cái tên bắt nguồn từ cựu Tổng thống Mỹ Theodore Roosevelt – người có biệt hiệu gấu Teddy. Câu chuyện chú gấu teddy được bắt nguồn trong một cuộc đi săn của tổng thống Roosevel. Thành phẩm của tổng thống Roosevel trong cuộc hành trình đi săn là một chú gấu con.Ông đã từ chối bắn chú gấu này và thả nó về rừng. Chính câu chuyện cảm động này mà một thợ rèn đã tạo một chú gấu con nhồi bông và đặt cho nó một cái tên” gấu bông teddy“. Được sự cho phép của tổng thống mà chú gấu bông teddy đáng yêu này đã được sản xuất đại trà. Sau khi sản xuất ra đã tạo một cơn sốt cho người dùng đặc biệt là các đứa trẻ.

Tại shop Gấu bông Quà Trực Tuyến có đa dạng các mẫu Teddy với nhiều màu sắc và biểu cảm khác nhau, đủ kích thước. Từ những chú Gấu khổng lồ 2m tới những chú nhỏ nhắn xinh xắn tầm 50cm với những màu lông rực rỡ. Chất lông mịn, và màu sắc băt mắt làm say lòng bất cứ ai. Chúng sẽ là người bạn canh giấc ngủ cho bạn mỗi đêm, là người bạn theo cùng tuổi thơ lớn khôn cho những thiên thần bé nhỏ của bạn, hay là người bạn minh chứng cho tình yêu của bạn và người ấy theo thời gian.

Hãy tới shop Quà Trực Tuyến tại Số 36, Ngõ 218, Tây Sơn, Đống Đa để sở hữu cho mình chú Gấu Teddy thời đại này nhé. Ngoài ra còn rất nhiều mẫu thú nhồi bông dễ thương khác nữa cho bạn chọn lựa.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *