Giờ phút yêu thương

Từ ngày 5/4/2014 quatructuyen áp dụng chương trình “Giờ Phút Yêu Thương” Đây là chương trình khuyến mại cực lớn mà ai cũng có thể tham gia nằm trong chuỗi hoạt động “Hành động thay lời yêu thương” của Quatructuyen. Với mục đích trao đến cơ hội mua quà với chi phí thấp mà chất lượng sản phẩm, kiểu dáng như những sản phẩm quatructuyen.com bán từ trước đến nay.

 

Hàng ngày quatructuyen.com sẽ dành những món quà khác nhau với mức giá khuyến mại giảm từ 20% đến 90%. Những món quà xuất hiện 12h trưa hằng ngày và chỉ khuyến mại trong khoảng vài giờ đồng hồ. Thời gian khuyến mại có thể kết thúc sớm hơn nếu lượng người mua đạt mốc giới hạn của từng món quà. Vì vậy các bạn cần nhanh tay từng phút để cơ hội không bị vụt mất nhé.

 

sản phẩm đang trong thời gian giảm giá

 

Sản phẩm đã hết thời gian giảm giá

Để chắc không bao giờ tiếc nuối vì không còn gì cho bạn? Hãy truy cập giờ phút yêu thương vào lúc 12 giờ trưa hàng ngày, like Quatructuyen trên Facebook, đăng ký nhận email thông báo hàng ngày tại đây.

Hãy tham gia ngay vì “Giờ phút yêu thương” luôn giới hạn và không bao giờ trở lại ;)

[mc4wp_form]

 

 

 

Những sản phẩm khuyến mại đều là những sản phẩm đang bán trên website, không phải sản phẩm lỗi thời, hay bị cố tình nâng giá rồi hạ giá như một số trang web khác đang áp dụng để lừa khách hàng

Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại, chat trực tuyến (biểu tượng phía góc phải màn hình) hoặc đặt hàng online. Các đơn hàng đã đặt sẽ được thanh toán trong vòng 5 ngày. Ngoài thời gian trên đơn hàng sẽ tự động hủy.

Các hình thức thanh toán áp dụng theo các hình thức mà quatructuyen.com đang hỗ trợ. Đặc biệt nếu bạn là người nhận hàng thì bạn không cần chuyển khoản trước

Phí vận chuyển áp dụng theo biểu phí thông thường của quatructuyen

Ngoài ra nếu bạn muốn tặng quà đến địa chỉ khác quatructuyen còn hỗ trợ gói quà và ghi thiệp giúp bạn. Và Bạn có thể yêu cầu giao vào ngày nào đó mà bạn muốn.

Tham gia ngay bằng cách ấn vào nút sau để trao gửi quà tặng ý nghĩa thay lời nói đến “người ấy” nhé

Chúc các bạn may mắn và đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé!

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *