Hỏi Đáp: Nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai cung Bạch Dương ?

Hỏi: Thân chào ad, mình được biết ad page này là chuyên gia tư vấn tình cảm và tư vấn tặng quà đã lâu. Lâu lâu mình tàu ngầm đọc các bài, nay mình xin phép được hỏi cho chính bản thân mong ad tư vấn giúp mình. Sắp tới là sinh nhật bạn trai của mình ( 18/4), mình cũng mới quen nên chưa hiểu nhiều và cũng ngại chưa dám hỏi nhiều để biết bạn trai thích gì, nên việc chọn quà khá đau đầu. Mong được ad tư vấn giúp những món quà sinh nhật phù hợp với bạn trai mình. Cảm ơn ad nhìu nhìu!

Thay mặt tổ tư vấn của Blog.quatructuyen.com xin gửi đến bạn lời cảm ơn sâu sắc vì đã dõi theo Blog chúng mình. Và tổ tư vấn rất sẵn lòng gỡ rối giúp bạn.

Theo như bạn chia sẻ thì sinh nhật bạn trai vào ngày 18/4 tức là bạn trai thuộc cung Bạch Dương. Nếu như bạn chưa có nhiều cơ hội để tìm hiểu về tính cách bạn trai thì bạn có thể tham khảo những nét tính cách đặc trưng sau của nam Bạch Dương và xem bạn trai bạn có giống vậy không nhé.

Giải mã bí mật bạn trai cung Bạch Dương

Bạch Dương nam là chàng cừu đầu đàn trong 12 cung Hoàng Đạo. Vì thế những người đàn ông Bạch Dương thường mang trong mình sự nhiệt huyết, mãnh liệt của tuổi trẻ. Mặt khác, họ cũng được coi là “Đứa trẻ sơ sinh” của vòng tròn hoàng đạo với những đặc điểm cực kỳ trẻ con. Chính vì thế, Bạch Dương có thể vừa là một người đàn ông mạnh mẽ luôn che chở cho bạn, nhưng đôi lúc lại vừa là “cậu bé” hay dỗi hờn để bạn dỗ dành.

 

Chọn Quà Cho bạn trai Bạch Dương

Tất cả mọi thứ đơn giản, màu đỏ và nóng sẽ phù hợp với con trai Bạch Dương. Bạn trai sẽ vô cùng hạnh phúc nếu được bạn tặng quà, và càng hạnh phúc hơn nếu món quà bạn tặng làm chàng thấy nam tính và mạnh mẽ như thế nào. Bạn nên tặng cho bạn trai những món quà thiết thực để sử dụng trong cuộc sống hàng ngày.

Gợi ý quà tặng sinh nhật bạn trai cung Bạch Dương

Từ những đặc điểm tính cách trên, Blog.quatructuyen.com sẽ chọn giúp bạn những món quà sinh nhật hợp ý bạn trai cung Bạch Dương nhất nhé:

Quà tặng Luvgift Mr.Perfect

Set quà tặng với cái tên Mr.Perfect đúng là cái tên nói lên tất cả. Có chàng trai nào mà không muốn mình hoàn hảo trong mắt bạn gái ? Set quà tặng với những món quà thiết thực, màu sắc nam tính nhã nhặn, được đựng trong hộp quà lịch lãm sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn trai Bạch Dương hài lòng.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Mr.Perfect:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng  độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc sứ vân đá Mr

– Gấu bông thỏ bunny xám

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Mr.Perfect

Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Xin giới thiệu đến bạn bộ quà tặng Luvgift Creative Man dành tặng bạn trai năng động sáng tạo. Món quà vừa thiết thực và vừa ý nghĩa chắc chắn sẽ được lòng bất kì bạn trai nào.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Creative Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc giữ nhiệt lúa mạch

– Thiệp chúc mừng

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Tìm hiểu thêm: Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Thắt lưng nam da thật

Thắt lưng là món phụ kiện thời trang được các quý ông chú trọng nhất, là điểm nhấn tạo nên sự lịch lãm, chỉn chu cho bộ trang phục. Nếu bạn đang băn khoăn không biết tặng chàng món quà nào cho dịp đặc biệt sắp tới thì thắt lưng hẳn sẽ là lựa chọn tinh tế, chinh phục mọi chàng trai. Nào cùng tham khảo chiếc Thắt lưng nam da bò thật YUUMY YTL2N47 mạnh mẽ, cá tính dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của Thắt lưng nam da bò thật YUUMY YTL2N47 

– Chất liệu: Da bò thật 100%, hợp kim

– Kích thước: Rộng 4cm x Dài 120 cm

– Màu sắc: Đen, nâu

Thắt lưng được làm từ da bò thật 100% bền đẹp theo thời gian, không bong tróc. Mặt khoá được làm từ hợp kim nguyên khối mài nhẵn sáng bóng sang trọng.

Tìm hiểu thêm: Thắt lưng nam da thật

Bộ cốc trà tách cà phê phong cách Châu Âu Hộp quà tặng sang trọng

Chàng là một người thích thưởng thức những ly cà phê hay nhâm nhi những ly trà, vậy thì một món quà tặng thiết thực như bộ cốc phong cách Châu Âu sang trọng dưới đây đích thị sinh ra để tặng bạn trai Bạch Dương rồi.

Đặc điểm nổi bật của Bộ tách trà cà phê phong cách Châu Âu

– Chất liệu: Gốm sứ cao cấp

– Bộ sản phẩm gồm: 1 cốc, 1 nắp, 1 thìa, hộp đựng quà sang trọng

– Dung tích: 400ml

– Kích thước:

+ Cốc: cao 9,5cm x đường kính miệng 8cm

+ Thìa: 15cm

Tìm hiểu thêm:Bộ tách trà cà phê phong cách Châu Âu

Bộ ấm trà du lịch gốm sứ kiểu Nhật 4 món

Nhắc đến 1 chàng trai yêu thích nhâm nhi những tách trà thì bạn lại càng không thể bỏ qua món quà tặng độc đáo thú vị này đâu nhé

Bộ ấm trà du lịch gốm sứ kiểu Nhật nhỏ gọn với chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng, đường nét chế tác tỉ mỉ tinh tế cho bạn thưởng thức những ly trà vẹn hương thanh khiết, đậm vị tinh hoa của đất trời. 

 

Đặc điểm nổi bật của Bộ ấm trà du lịch gốm sứ kiểu Nhật

– Chất liệu: Gốm sứ tráng men

– Bộ sản phẩm gồm:

+ 1 Ấm pha trà

+ 1 Chén tống

+ 2 Chén trà

+ 1 Túi xách tay chống va đập

– Kích thước:

+ Ấm trà: 8.1×6.5cm (dung tích: 155ml)

+ Chén tống: 8.7x5cm (dung tích: 135ml)

+ Chén trà: 6.4×2.5cm (dung tích: 35ml)

Tìm hiểu thêm: Bộ ấm trà du lịch gốm sứ kiểu Nhật 

Trên đây là những gợi ý quà sinh nhật cho bạn trai cung Bạch Dương, mong rằng sẽ giúp bạn có được lựa chọn ưng ý. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm kho tàng quà tặng sinh nhật bạn trai tại đây nhé:

50+ Quà Tặng Bạn Trai

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *