Làm hộp quà tặng hình con vật đáng yêu

Quatructuyen.com xin giới thiệu tới các bạn một sản phẩm handmade vô cùng dễ thương. Có thể làm quà tặng cho bạn bè hoặc những đứa trẻ đáng yêu của bạn. Hãy cùng xem cách làm dưới đây nhé :

Hướng dẫn làm hộp quà tặng hình con thú: 

– Với một số món quà bạn có thể ngay lập tức tạo ra (kiểu như in ảnh hay in hình gì đó lên quà tặng) và sử dụng. Tôi cũng có một số ý tưởng về quà tặng mà bạn không cần phải in nó ra.

– Đây là một trong những việc siêu đơn giản và trẻ con sẽ vô cùng thích thú. Bạn nên kết thúc điểm cuối là hình tam giác. Bạn sẽ tô thêm chút sơn màu đen để tạo thành những chiếc mũi. Đó là tất cả những gì có trong gói quà tặng động vật này. Nó quá đơn giản phải không các bạn? Không cần tôi phải hướng dẫn hãy xem một số hình dưới đây làm theo nhé:

– Gấu bắc cực bạn sẽ sử dụng giấy màu trắng,còn với gấu nâu bạn sử dụng giấy màu nâu.

– Bạn có thể dùng đa dạng loại giấy để có được những kích cỡ khác nhau tùy theo món quà bạn muốn là to hay nhỏ.

– Chúng ta sử dụng phương pháp gói quà thông thường,hoàn thành bằng những nếp gấp 3 cạnh. Cắt phần cuối của hình tam giác nếu chúng quá dài hoặc quá nhọn (trừ khi bạn muốn có một chú chuột với mõm nhọn!). Bạn dùng băng dính hai mặt dán phía bên dưới chứ không được che bên ngoài nhìn sẽ rất xấu.

– Bạn tô màu đen ở cuối hình tam giác(tựa như kim tự tháp) để tạo ra chiếc mũi con vật mà bạn muốn làm. Bạn có thể tự vẽ khuôn mặt vật nuôi mà bạn yêu thích. Vẽ và cắt bốn chân. Bạn dán keo dưới hộp như hình dưới đây. Bạn có thể làm chúng như đang chơi đùa. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tạo dáng chúng lười biếng nhìn như đang nằm úp chiếc bụng bự xuống.

-Một số kiểu khác như hình thù loài chim. Bạn gấp các đầu để bạn có hai nắp tam giác ở mỗi bên. Bạn để dựng nó lên nó sẽ thành hình tai con cú. Hoặc bạn có thể gấp nó sang 2 bên để tạo thành 2 đôi cánh nhỏ.

-Nhìn món đồ bạn tặng thật hoàn hảo và đáng yêu. Người nhận chắc cũng không muốn mở ngay món quà yêu thích này.

-Bạn có thể trang trí nó bằng cách đặt những hộp quà mà bạn vừa làm ra xếp chồng lên nhau.

-Hoặc bạn có thể để chúng theo hành động dễ thương ,thú vị.

-Giống như đang leo lên một món quà khác.

-Hoặc giống như đang ở một nơi nào đó.

– Bạn là người yêu thích gấu trúc. Hãy xem nó lười như thế nào!

-Nhìn từ phía trước.

-Nhìn từ phía sau.

Nếu bạn không có thời gian ngồi làm thì có thể tham khảo thêm sản phẩm , quà tặng,đồ lưu niệm tại quatructuyen.comChúng tôi sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn. Cảm ơn các bạn.