Món quà biếu bố mẹ người yêu ngày Tết hợp lí nhất

Những ngày nghỉ Tết sắp tới cũng là thời điểm lý tưởng các đôi bạn trẻ đang yêu về ra mắt gia đình hai bên. Bên cạnh nỗi lo về cách ứng xử, ngoại hình có “hợp lòng” bố mẹ, họ hàng người yêu thì việc chọn quà cho bố mẹ người yêu như thế nào trong ngày đầu tiên ra mắt cũng đang khiến nhiều bạn trẻ đau đầu. Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn quà gì tặng bố mẹ người yêu vào ngày tết, hãy tham khảo 5 món quà dưới đây:

1. Giỏ quà tết cao cấp: Giỏ quà tết-Hobson Estate Vineyards-762

Giỏ quà Hobson Estate Vineyards gồm bộ tứ 4 chai rượu Hobson  nổi tiếng với có anh đào ngọt thanh và hương vị nho thơm nồng sánh màu đỏ thẫm cùng Chardonnay sáng thơm mùi táo xanh; Merlot với quả việt quất và hương vị mận, và Zinfandel mạnh mẽ tạo thành bộ tứ hoàn hảo, tuyệt vời này. Giỏ quà còn đầy ắp sô cô la đen Godiva huyền thoại, sô cô la ngọt ngào thương hiệu Brownie Brittle, vị giòn thơm của các loại hoa quả,hạt sấy khô Medley….Tất cả nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Eu , giỏ quà Hobson Estate Vineyards sang trọng mang ý nghĩa tôn trọng , gần gũi mang nhiều may mắn thích hợp biếu tặng bố mẹ người yêu.

Giỏ quà Hobson Estate Vineyards sang trọng mang ý nghĩa tôn trọng , gần gũi mang nhiều may mắn thích hợp biếu tặng bố mẹ người yêu.

Bạn có thể xem thêm tại: Giỏ quà tết cao cấp

2. Đồ phong thủyThiềm thừ – Hòa khí sinh tài

Tương truyền rằng, Thiềm Thừ vốn là yêu tinh xấu, được Lưu Hải Tiên Ông thu phục, cải tà quy chính, tỏa đi muôn ngả giúp đỡ người nghèo khổ bằng cách nhả tiền cho họ. Thiềm Thừ xuất hiện vào đêm trăng tròn ở gần nhà ai, thì đó là sự báo tin gia chủ nhà ấy sẽ nhận được sự giàu có, phú quý. Vì vậy, Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.

Thiềm Thừ được người đời tôn xưng là con vật quý, biểu tượng cho vượng tài.

Bạn có thể xem thêm tại: Đồ phong thủy

3. Đồ gốm sứ cao cấp: Đôi công gốm sứ nghệ thuật C25

Chim công được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao. Lông đuôi được hình tượng hóa bằng cách làm thành những lỗ hổng vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ đẹp riêng. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, mềm mại, sự thuần khiết của loài công

Chim công được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ truyền thống song lại mang một kiểu dáng thiết kế hiện đại và mang tính nghệ thuật cao.

Bạn có thể xem thêm tại: Đồ gốm sứ

4. Hộp bút card pha lê – Thanh minh thượng hà đồ
Một món quà dành cho bố người yêu: Set hộp bút Card Thanh minh thượng hà đồ là trọn bộ hộp bút và hộp đựng Card được khắc nổi ba chiều vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Set hộp bút Card Thanh minh thượng hà đồ là trọn bộ hộp bút và hộp đựng Card được khắc nổi ba chiều

5. Bộ cờ tướng pha lê khắc nổi ba chiều – Giáp cốt văn
Nếu bố người yêu bạn thích chơi cờ thì đây là món quà vô cùng ý nghĩa, gây được thiện cảm trong mắt gia đình người yêu bạn. Bộ 32 quân cờ được làm từ chất liệu thủy tinh với công nghệ điêu khắc 3D mang đến nét tinh tế, sang trọng, với những miếng gỗ màu nâu bên trong mỗi quân cờ được in nổi phần tên cờ với 2 màu đen và đỏ tương ứng với 2 đội và in chìm các dòng chữ theo văn tự cổ giáp cốt văn. Đây chính là điểm nhấn tao nên nét đặc biệt cho bộ bàn cờ, vừa mang chậm chất truyền thống lại vừa có nét hiện đại.

Đây chính là điểm nhấn tạo nên nét đặc biệt cho bộ bàn cờ, vừa mang chậm chất truyền thống lại vừa có nét hiện đại.

6. Bộ đồ dùng nhà tắm PCS 
Bộ đồ dùng nhà tắm được thiết kế độc đáo với lớp men sứ sạch sẽ, sáng bóng sẽ làm cho phòng tắm của ngôi nhà thêm độc đáo và đẹp mắt. Toàn bộ sản phẩm làm nổi bật trí tuệ thông minh của người thiết kế. Bộ đồ dùng nhà tắm rất hữu ích như một kiểu cách làm đẹp cho không gian ngôi nhà, mang lại sự thanh lịch cho chủ sở hữu. Chắc chắn mẹ của nàng sẽ rất ưng ý.

Bộ đồ dùng nhà tắm rất hữu ích như một kiểu cách làm đẹp cho không gian ngôi nhà, mang lại sự thanh lịch cho chủ sở hữu

Bạn có thể xem thêm tại: Bộ đồ dùng nhà tắm

7. Đồ nội thất nhà bếp

Được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp và thiết kế kiểu dáng đẹp mắt và ưa nhìn, bộ sản phẩm đã vượt qua rất nhiều cuộc kiểm nghiệm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và được người dân trên khắp thế giới đón nhận và ưa chuộng, đặc biệt là những người phụ nữ đảm đang – nội trợ chính của gia đình.

Đồ nội thất nhà bếp đặc biệt dành cho những người phụ nữ đảm đang – nội trợ chính của gia đình.

Bạn có thể xem thêm tại: Bộ đựng gia vị

8. Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn

Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, vương giả và sắc đẹp. Loài hoa này được các họa sĩ tài hoa vẽ thành những bức tranh nổi tiếng. Ngay cả những bộ lục bình phong thủy cũng được phác họa hình hoa mẫu đơn tinh tế, tạo được sự đặc sắc cho sản phẩm.

Bộ lục bình tranh đĩa hoa mẫu đơn là loài hoa biểu tượng cho sự thịnh vượng, vương giả và sắc đẹp.

Trên đây là những món quà ý nghĩa dành tặng bố mẹ người yêu trong ngày ra mắt của bạn. Nếu bạn chọn 1 trong số những món quà này, bạn đã ghi được điểm trong mắt bố mẹ người ấy trong dịp tết này rồi đó. Chúc bạn chọn được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *