Món quà sáng tạo học trò nào cũng muốn tặng thầy cô ngày 20/11

Những món quà sáng tạo tặng thầy cô nhân ngày 20/11 – ngày nhà giáo việt nam sắp tới, bạn đã chọn được món quà ý nghĩa nào tặng thầy cô chưa? Cùng xem những món quà độc đáo dưới đây nhé!

Quà tặng gửi gắm sự kính trọng, biết ơn mà học trò muốn gửi tặng cho thầy cô giáo

Bút máy, bút ký tri ân người giảng dạy

Bút ký, bút máy có thể được coi là vật bất ly thân của mỗi thầy cô giáo. Không đơn thuần chỉ dùng vào việc ghi chép, những chiếc bút ký, bút máy cao cấp còn là biểu tượng cho phong cách, vị trí của thầy cô giáo đối với công tác giảng dạy.

Bút máy và bút dạ bi hiện tại ở quatructuyen.com có những hãng như: Parker, Picasso, Crocodile, Lamy.

Bút Parker kèm lọ mực sự lựa chọn tinh tế dành tặng cho thầy cô giáo

Bút Parker khác với những loại bút bình dân làm từ nhựa hay sắt, thép… sức hấp dẫn làm nên giá trị của những chiếc bút “hàng hiệu” này là ở chất liệu quý hiếm, công nghệ chế tác tinh xảo và siêu bền.

Bút Picasso thể hiện văn hóa tặng quà đẳng cấp nhất

Bút Picasso sử dụng công nghệ chống ăn mòn, đánh bóng sơn mài, được tạo nên bởi đôi bàn tay của nghệ nhân để vẽ lại bức tranh nổi tiếng của người họa sĩ tài ba lên thân bút, tỉ mỉ từng chút một, để đưa tác phẩm đến với công chúng. Đặc biệt món quà càng trở nên sang trọng, ý nghĩa khi bạn gửi tới người thầy, người cô nhân ngày 20/11.

Crocodile là dòng bút máy nổi tiếng có màu sắc trang nhã, thẩm mỹ cao

Bút Crocodile  là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại,  biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. Ngày nay, cây bút đã vượt quá chức năng bằng văn bản của chính nó, một cây bút với tính toàn vẹn về chất lượng và thiết kế hoàn hảo dần trở thành một biểu tượng của giới quý tộc.

Bút máy Lamy sang trọng, quý phái

Bút máy Lamy có ngòi bút làm từ thép, sản phẩm là một sự hòa hợp giữa thiết kế và nghệ thuật, không chỉ là viết mà còn là sự thưởng thức khi bạn chạm vào. Chiếc bút không chỉ là một thiết kế lộng lẫy về tính mỹ thuật hơn nữa cảm giác chắc chắn khi cầm viết nổi bật lên sự tinh tế của sản phẩm trong ứng dụng.

Nhờ món quà ấn tượng này mà thầy cô mãi nhờ về học trò ngoan như bạn

Hộp bút – bút gỗ có đặc điểm nổi bật đặc điểm khắc chữ, thông tin cá nhân hóa… bằng laser trên hộp bút gỗ để chứa đựng những thông điệp riêng, những mẫu trang trí riêng đặc sắc giúp chiếc bút gỗ không hề đơn điệu, khuôn mẫu. Quà tặng  hoản hảo khi làm quà gửi tặng cho thầy cô nhân ngày 20/11. Bạn hãy gửi gắm tình cảm của mình bằng cách khắc lên hộp bút gỗ để thêm ấn tượng khi gửi tặng cho thầy cô mình nhé!

Với những mẫu quà tặng sáng tạo trên sẽ giúp cho ngày Nhà giáo Việt nam mang ý nghĩa tri ân sâu sắc hơn! Các bạn hãy liên hệ ngay với quatructuyen.com để được tư vấn và chọn quà phù hợp với thầy cô giáo của mình nhé!

[dropshadowbox align=”center” effect=”lifted-both” width=”90%” height=”” background_color=”#fce2ad” border_width=”1″ border_color=”#dddddd” ]Để Ngày 20/11 được trọn vẹn với thầy cô. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng sau: https://quatructuyen.com/qua-ngay-2011[/dropshadowbox]

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *