Nên tặng quà gì cho bạn gái dịp 20 tháng 10 Ngày phụ nữ Việt Nam

Tặng quà gì cho bạn gái những ngày lễ của phái đẹp vẫ luôn là vấn đề làm cho các bạn nam chúng ta phải khó nghĩ. Câu hỏi đầu tiên trong mỗi bạn nam chúng ta luôn là nên tặng gì cho nàng bây giờ, biết tìm đâu một món quà vừa đẹp vừa ý nghĩa nhỉ.

Hãy đến với https://blog.quatructuyen.com/ với hàng ngàn mẫu quà tặng khác nhau, chắc hẳn sẽ có một sản phẩm quà tặng sẽ giải đáp cho các bạn những câu hỏi như trên, sau đây mình sẽ giới thiệu tới các bạn một số dòng sản phẩm để các bạn tham khảo cho ý định mua quà gì cho dịp 20/10 sắp tới nhé.

Bình hoa khô thủy tinh kèm tinh dầu Florist Box

Bình hoa khô thủy tinh là sự sáng tạo độc đáo với việc kết hợp những bông hoa khô nghệ thuật đẹp đến mê mẩn được đựng trong 1 chiếc bình thủy tinh trong suốt, gói gọn trong hộp kraft nâu vintage. Bình hoa khô chắc chắn sẽ là món quà mới lạ đầy bất ngờ thú vị để bạn dành tặng người yêu hoặc bạn bè của mình.

 

 

 

Bộ quà tặng Luvgift For You Luv202

Nếu bạn đang đi tìm kiếm quà tặng độc đáo tiện ích dành tặng bạn bè, đồng nghiệp là nữ, thì bộ quà tặng dưới đây đích thị là món quà hoàn hảo hơn cả. Luvgift xin giới thiệu đến bạn bộ quà tặng dành cho 20/10 hoặc 8/3sinh nhật -Thanh Lịch đẹp tinh tế dành tặng những cô nàng hiện đại năng động, tâm hồn bay bổng yêu thiên nhiên.

 

Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử

 

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Nhưng một bó hoa thôi thì quá quen thuộc đơn điệu rồi, vậy để tỏ sự tôn vinh và tấm lòng trân quý nhất mà các anh dành cho người phụ nữ mình yêu. Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc là một sự lựa chọn mới lạ và độc đáo. Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

– Sản phẩm có 2 phân loại để bạn lựa chọn:

+ Tự gắn hoa (set gồm: 1 tấm mica trong suốt, 1 đế gỗ đèn led, 1 dây cổng usb, 1 bút viết, 1 túi hoa các loại)

+ Gắn hoa sẵn như hình

 

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

Bạn đang muốn tìm một món quà chứa đựng đầy tình yêu thương để dành tặng những người phụ nữ đó của mình? Các năm trước bạn đã mua 1 số món quà rồi, giờ bạn có muốn tìm những món quà mới,đầy bất ngờ, thú vị, độc đáo, mới lạ không? Người ta cũng thường nói tình yêu giống như pha lê, đẹp sáng trong nhưng cũng mong manh nên cần nâng niu gìn giữ. Mà dải ngân hà rộng lớn, các vì sao người ta thường chỉ có thể nhìn được rất mờ nhạt, rất xa theo đường chân trời phía đông bắc không thể chạm trời.

Vậy mẫu đèn quà cầu pha lê chính là điều kì diệu mà chúng ta có thể gửi tới, đưa người thương của ta chìm vào giấc mơ kì diệu, xinh đẹp bao quanh bới nhưng vì sao trong một quả cầu nhỏ với ánh sáng dịu nhẹ, ấm áp.

– Chất liệu: Quả cầu pha lê + đế gỗ

– Kích thước: đường kính quả cầu 8cm

– Sản phẩm gồm: 1 quả cầu pha lê + 1 đế gỗ đèn led

Với việc áp dụng công nghệ khắc Laze 3D vào trong pha lê, hình ảnh chú cá voi nhỏ hiện lên thật ảo diệu, sống động.

Xem thêm: https://quatructuyen.com/tien-ich/den-ngu-anh-sang

 

Bộ quà tặng Luvgift Purple You Luv198

Món quà mang màu sắc tím đáng yêu này chắc chắn sẽ đốn tim người nhận ngay từ giây phút unboxing. Nếu bạn đang chưa biết tặng gì cho người ấy thì để Quatructuyen.com gợi ý bộ quà tặng thiết thực và đáng yêu này nhé.

Khung ảnh hoa hồng vĩnh cửu

Khung ảnh hoa hồng bất tử như một khu vườn thơ mộng với những bông hoa 100% tự nhiên được xử lý nhằm giữ được độ tươi trong một thời gian dài. Nếu bạn đang loay hoay không biết lựa chọn món quà gì, thì những khung ảnh hoa bắt mắt này chính là 1 món quà ấn tượng dành cho các phái nữ duyên dáng.

Khăn len quàng cổ Đốm báo nâu KH4

Khăn quàng cổ kẻ caro được làm từ chất liệu len dạ ấm áp, là người bạn đồng hành tin cậy cho mùa đông giá lạnh. Chiếc khăn quàng cổ len dạ dưới đây có họa tiết caro với gam màu cá tính là món đồ phụ kiện thời trang thích hợp cho cả nam và nữ. Hãy dành tặng chiếc khăn len ấm áp này cho người thân yêu của bạn để xua tan đi giá lạnh mùa đông nhé, chắc hẳn ai đó nhận được sẽ cảm động trước tấm lòng của bạn lắm đấy.

Hộp nhạc quả cầu tuyết Vầng Trăng Tình Yêu

Hộp nhạc là món quà tặng kết nối những tâm hồn đồng điệu, mỗi hộp nhạc với những âm thanh trong trẻo cùng những bức tượng tình yêu ngọt ngào sẽ thay bạn nhắn gửi tâm tình yêu thương đến người nhận. Hãy dành tặng món quà Hộp nhạc quả cầu tuyết vầng trăng tình yêu cho nửa yêu thương của bạn nhé.

Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183

Ngày Quốc tế phụ nữ  sắp tới, khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho cô gái mình yêu theo 1 cách khác biệt thì tại sao bạn không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người ấy. Quà tặng LuvGift My Desstiny được đựng trong hộp quà sang trọng với dây chuyền bạc trái tim và bó hoa cho món quà thêm ngọt ngào trọn vẹn.

Nếu bạn còn phân vân những món quà được gợi ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 20/10 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>https://quatructuyen.com/qua-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *