Ngày đầu đi làm nên Tặng quà gì ra mắt đồng nghiệp

Ngày đầu đi làm bạn cần làm quen với mọi người trong công ty để dễ dàng bắt nhịp với công việcMột cách để kết thân tốt nhất đó là mua một món quà nhỏ cho đồng nghiệp khi mới đi làmVài lời khuyên dưới đây sẽ giúp bạn chọn được món quà ưng ý để ra mắt công ty.
 

Tiêu chí lựa chọn quà tặng đồng nghiệp thích hợp

Khi chọn quà tặng, điều thiết yếu nhất là bạn phải nắm bắt “gu” của người nhậnTặng quà ở công ty và tặng quà đồng nghiệp đòi hỏi sự cẩn thận và kỹ càng hơn rất nhiều.
Tặng quà công ty đòi hỏi sự cẩn trọng chu đáo
Bạn nên cẩn thận mua một số món quà có rủi ro caoCó những trường hợp trong cơ quan bạn có người bị dị ứng mùi hương, không thích món quà quá thông thường…thì bạn cần tìm hiểu rõ ràng.
Tùy vào mục tiêu tạo mối quan hệ mà bạn sẽ chọn lựa món quà thích hợpTặng sinh nhật, tặng toàn công ty hay tặng riêng để lựa chọn một món quà thật sự ý nghĩa.

Nhiều cách tặng quà đồng nghiệp sáng tạo

Sẽ có áp lực để lựa chọn cách tặng quà thích hợp, lúc này bạn cần sử dụng sự sáng tạo và tinh tế của mình. Có nhiều cách để tặng quà đồng nghiệp nhạy cảm mà không làm ai bất mãn hoặc có cảm giác bị “cho ra rìa”.
“Trao đổi quà” là hình thức an toàn và hay được sử dụng nhất trong cơ quan: mỗi người chuẩn bị một món quà và đến công ty bốc thăm xem ai sẽ nhận được quà của ai.
Phương pháp này không phải lúc nào cũng có thể dùng được, nó chỉ phù hợp với những ngày lễ lớnĐấy là chưa nóikể đến những nhân viên mới có mức lượng thấp thì không đủ kinh phí để thực hiện cách này.
Chính vì vậy việc tặng quà có thể gây ra một môi trường công sở cực kì căng thẳng đối với không ít người mới.
Có một cách là sử dụng hình thức “chia kẹo”, cách này thích hợp với mọi thời điểm và nhân viênĐó là mỗi nhân viên chỉ cần đưa lên một loại kẹo và một túi, sau đó mỗi người sẽ gom kẹo của nhauVậy là ai ai cũng có một túi kẹo hấp dẫn đủ hương vị và đem may mắn tới trong những ngày đặc biệt.

Danh mục nhiều món không nên tặng

– Đồ trang điểm, mỹ phẩm đắt tiền
– Nước hoa, sữa tắm hoặc những món đồ tương tự.
– Thực phẩm vì không phải ai cũng thích ăn món đó.
– Tác phẩm nghệ thuật (cần chú ý tới “gu” của mỗi đồng nghiệp)

Danh sách nhiều món quà tặng hợp lý

Nên tặng các món quà tặng thiết thực ưu tiên dùng cho văn phòng như: sổ, các đồ trang trí, đồ chơi giải trí xả street để mọi người có thể chơi với nhau và tăng phần gắn kết

Đồ chơi giải trí cân bằng từ trường

Sau những giờ làm việc, học tập áp lực, căng thẳng việc tìm phương pháp giúp giải tỏa stress dường như là điều tất yếu với mỗi chúng ta. Một món đồ chơi nhỏ cũng khá thú vị đó nhỉ? Đồ chơi giải trí cân bằng từ trường hoạt động dựa trên nguyên lý vật lý sẽ đem đến cho bạn giây phút thư giãn đầy thú vị và bất ngờ.

– Chất liệu: Nhựa, Nam châm

– Kích thước: 13x7x5 cm

– Bộ sản phẩm gồm: 1 con quay, 1 giá đỡ con quay, 1 tấm kính

Đồ chơi giải trí cân bằng từ trường được làm từ nhựa an toàn bên trong có chứa nam châm giúp con quay có thể lơ lửng trên không

>>Tìm hiểu thêm: Đồ chơi giải trí cân bằng từ trường

Đồ chơi bàn bi lắc 6 tay cầm bàn bóng đá Foosball 50cm

Đồ chơi bàn bi lắc 6 tay cầm bàn bóng đá Foosball thiết kế mô phỏng sân bóng một cách sáng tạo, giúp xả street, tăng cường sự khéo léo, phát triển các giác quan, óc quan sát và sự nhạy bén. Đồ chơi bàn bóng đá sẽ mang đến cho đồng nghiệp công sở những giờ phút vui chơi thú vị

– Chất liệu: Nhựa

– Kích thước: 50x25x12.5cm

>Tìm hiểu thêm: Đồ chơi bàn bi lắc 6 tay cầm bàn bóng đá Foosball

Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới, nó không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là “các cuộc đấu trí tuệ”, và việc chơi cờ vua được coi như là một cách để rèn luyện tư duy và bản lĩnh. Để trò chơi được hấp dẫn và thú vị hơn hãy chọn cho mình một bộ cờ vua bằng gỗ dưới đây, bàn gỗ phẳng chắc chắn, thiết kế sang trọng lịch sự.

Đặc điểm nổi bật Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm:
– Chất liệu: Gỗ tự nhiên

– Kích thước: bàn cờ: 29x28cm, hộp cờ khi gập: 29x14x4,5cm

Tìm hiểu thêm: Bàn cờ vua gỗ size nhỏ 29cm

Sổ tay lò xo kép sọc ngang Planner

Sổ tay lò xo kép sọc ngang Planner A5-200 được thiết kế với khổ giấy A5 gồm bảng thời gian biểu và dòng kẻ để bạn thoải mái ghi chép, lên ý tưởng,thực hiện kế hoạch bản thân một cách hiệu quả cho từng thời điểm nhất định. Kết cấu lò xo kép chắc chắn được phủ sơn ánh ngọc trai kết hợp cùng bìa cứng sọc ngang phối màu hiện đại, sáng tạo sẽ mang đến cho những trải nghiệm hoàn toàn mới về 1 cuốn sổ tay “đa di năng”. Đây là vật bất ly thân của dân văn phòng nên bạn có thể lựa chọn làm quà tặng đồng nghiệp

– Số trang 200 trang

– Kích thước: Khổ A5 (14,8 x 21cm)

– Gáy lò xo: đường kính 1,7cm

Tìm hiểu thêm: Sổ tay lò xo kép sọc ngang Planner

Cốc giữ nhiệt lúa mạch – An toàn sức khỏe

Muốn SỐNG XANH SỐNG SẠCH thì bạn không thể bỏ qua chiếc cốc giữ nhiệt đặc biệt được làm từ Lúa Mạch này đâu nhé. Cốc giữ nhiệt lúa mạch vừa sạch lại vừa xinh, vừa an toàn lại vừa tiện ích món quà tặng thiết thực ý nghĩa cho sức khỏe những đồng nghiệp mới của bạn.

– Chất liệu: Nhựa sinh học + Lúa mì nguyên chất

– Dung tích: 300ml/ly

– Kích thước :  7cm * 16,5cm (± 0,5mm)

– Không sản sinh ra các chất độc hại khi đựng nước nóng, hoặc tráng trần qua nước sôi, hơn nữa còn có các thành phần than hoạt tính ngăn chặn sự sinh sôi và xâm nhập của vi khuẩn.

– Dùng được trong lò vi sóng, máy rửa chén bát

– Không chứa BPA (một chất gây ung thư)

Giá: 68.000 ₫

Những điều Nên và Không nên khi tặng quà ra mắt đồng nghiệp

Bạn cần chú ý đến những quy định của công ty về việc tặng quàNếu là nhân viên mới, bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng những nguyên tắc này.

Nên:

– Không phải sếp nào cũng nhận những món quà đắt tiềnSếp sẽ có ý nghĩ không tốt về món quà tặng của mình như kiểu mình hối lộ sếpĐừng tặng quà sếp trong những ngày thường trừ khi cả công ty đều làm vậy.
– Hỏi phòng nhân sự về “văn hóa tặng quà” tại công tyĐó có thể là một số giới hạn bạn cần lưu ý, ví dụ như giá trị món quà chỉ được dưới 50.000 VND, hoặc thậm chí ngay cả việc tặng quà cũng bị cấm trong môi trường công ty.
– Tặng đồng nghiệp món quà phù hợp với sở thích, thói quen, tính cách của họ.
– Tặng món quà liên quan đến công việc, giúp ích cho công việc hàng ngày như bút kí hay sổ ghi chép.
– Ghi nhớ rằng việc tặng quà là một con dao hai lưỡi và đôi khi bạn sẽ gặp rắc rối đấy.

Không nên:

– Thể hiện sự tâm lý, gă lăng của mình bằng cách khoe khoang rằng mình đã tặng quà tất cả mọi ngườiSự kín đáo và tế nhị nên đặt lên hàng đầu.
– trừ khi bạn biết họ thích)
– Thể hiện sự giàu có phóng khoáng bằng cách vung nhiều tiền mua những món quà có giá trị lớn
– Người nhận sẽ rất khó chịu khi nhận được những món quà vô giá trị
– Khi tặng quà không nên ám chỉ những mối quan hệ.
Điều cuối cùng và quan trọng nhất là mỗi món quà bạn cần xuất phát từ sự trân thành và từ tấm lòng tốt của bạn dành cho mọi người trong công ty. Chúc các bạn lựa chọn được món quà ưng ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *