Những món quà tặng sinh nhật cho bé đẹp và ý nghĩa

Sinh nhật đến là lúc bé trai bé gái nhà bạn cực kỳ hào hứng vì sẽ được tặng những món quà sinh nhật thú vị từ bố mẹ. Những món quà sinh nhật cho bé trai, bé gái từ 1, 2, 3, 4 tuổi cho đến những bé lớn hơn có độ tuổi 5, 6, 7 tuổi hay các bé lớn hơn nữa là 8, 9, 10 tuổi không chỉ là quà sinh nhật mà còn thể hiện sự quan tâm, yêu thương con của bố mẹ, là sự thấu hiểu tâm tư, nhu cầu và sở thích của các bé, nhờ đó gia đình thêm gắn kết và yêu thương lẫn nhau. Qua những món quà sinh nhật được tặng, bé sẽ cảm nhận được tình yêu thương vô bờ của bố mẹ.

Những món quà tặng sinh nhật cho bé đẹp và ý nghĩa

Gợi ý với quý phụ huynh một số món quà tặng sinh nhật cho bé đẹp và ý nghĩa:

Sản phẩm Balo hình mèo Hello Kitty

1.Sản phẩm Balo hình mèo Hello Kitty: thích hợp cho trẻ em từ 2-5 tuổi, là món quà tặng thú vị dành cho các bé, đem lại niềm hứng khởi cho các bé khi đến trường. Một món đồ đẹp khiến bé tự tin và tự hào, một người bạn hoạt hình thân quen làm cho bé cảm thấy yên tâm học tập và chơi đùa thật vui vẻ suốt cả ngày.

Trò chơi khám răng cho cá sấu

2.Trò chơi khám răng cho cá sấu: sẽ giúp bạn có những phút giây nô đùa, giải trí vui vẻ, thoải mái, bên cạnh những đứa con thân yêu của mình sau những phút giây học hành, làm việc căng thẳng. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè, bé yêu nhà bạn.

Mèo bông Pusheen

3.Mèo bông Pusheen: Mèo bông Pusheen là một trong những sản phẩm thú nhồi bông được ưa chuộng và yêu thích bởi sự trong sáng, thơ ngây pha chút ngộ nghĩnh đáng yêu.được thiết kế với hình dáng béo ú độc đáo với chiếc đuôi nhỏ, đôi mắt tròn xoe ngộ nghĩnh. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là màu xám và màu trắng kem, mang lại nét tinh tế, trong sáng.

Và còn rất nhiều món quà sinh nhật ý nghĩa tại cửa hàng của chúng tôi, hãy đến và chọn cho bé nhà bạn 1 món quà độc đáo và ấn tượng nhé!

Hệ thống cửa hàng quà tặng trực tuyến 

Cửa hàng Hà Nội:
– Số 36 Ngõ 218 Tây Sơn(Gần Pakson), Q.Đống Đa, Hà Nội – 0974,183.180

Cửa hàng HCM:
– 71A Trần Huy Liệu, Phường 11, Q.Phú Nhuận, TP. HCM – 0913.186.277