Top 20 quà tặng Thú Vị Bổ Ích tặng bé Tết Thiếu Nhi 1.6 dưới 200k Bé Nào Cũng Thích

Ngày quốc tế thiếu nhi 1.6 đang đến gần, hãy để tuổi thơ con luôn đầy ắp những niềm vui và háo hức, bố mẹ đừng quên ngày lễ ý nghĩa này của bé nhé. Dù có rất nhiều đồ chơi nhưng đứa trẻ nào cũng luôn mong chờ 1 món quà đặc biệt vào ngày tết thiếu nhi. Vậy bố mẹ đã tìm được món quà tặng bổ ích mà thú vị để dành tặng con yêu chưa ?

Blog.quatructuyen.com xin giới thiệu đến bạn Top 20 món quà tặng Đồ Chơi Thú Vị Bổ Ích tặng bé nhân ngày 1.6, đảm bảo bé thích mê mà lại rất “mát” ví tiền của bố mẹ. Cùng xem đó là những món quà tặng nào nhé.

 

1. Bộ khung thành bóng đá cho bé – 180k

Bóng đá – môn thể thao vua mà rất nhiều các ông bố, bà mẹ trên thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng mong muốn con mình được tiếp xúc. Với những lợi ích tuyệt vời cho người chơi như cải thiện sức khỏe, nâng cao khả năng tập trung, rèn luyện tinh thần thể thao cho trẻ tham gia vào trò chơi bóng đá là điều nên làm. Nhưng nếu bạn chỉ nghĩ đơn thuần là tạo điều kiện cho bé chơi bóng đá chỉ với 1 quả bóng là một thiếu xót đấy nhé. Hãy trang bị cho bé 1 bộ đồ chơi bóng đá với cả khung thành để bé có những trải nghiệm trọn vẹn nhất với bộ môn này nhé.

2. Đồ chơi bóng rổ cho bé

Trò chơi bóng rổ là một môn thể thao rất hữu ích, giúp bé thỏa sức vận động, chơi đùa và hỗ trợ phát triển chiều cao. Bộ đồ chơi bóng rổ dưới đây được thiết kế nhỏ gọn tiện lợi di chuyển phù hợp với mọi không gian cho bé vui chơi thỏa thích. Bộ đồ chơi bóng rổ thích hợp cho trẻ từ 3 – 9 tuổi.

3. Đồ chơi dụng cụ y tá hộp có quai xách cho bé – 180k

Đồ chơi dụng cụ y tá hộp có quai xách cho bé mô phỏng đầy đủ các dụng cụ ý tế nhưng với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn tay bé cùng các chi tiết có màu sắc bắt mắt giúp bé dễ dàng nhận biết và ghi nhớ tên các dụng cụ. Sản phẩm giúp bé rèn luyện các giác quan, khả năng tư duy, óc sáng tạo… hình thành và nuôi dưỡng ước mơ ngay từ khi còn nhỏ.

4. Bộ đồ chơi dụng cụ sửa chữa cho bé trai – 160k

Bộ đồ chơi dụng cụ sửa chữa cho bé trai mô phỏng đầy đủ các dụng cụ sửa chữa thường thấy trong nhà nhưng với kích thước nhỏ nhắn, vừa vặn tay bé cùng các chi tiết có màu sắc bắt mắt giúp bé dễ dàng nhận biết và ghi nhớ tên các vật dụng. Sản phẩm giúp bé rèn luyện các giác quan, khả năng tư duy, óc sáng tạo…

5. Bộ đồ chơi đấm bốc Boxing mini – 180k

Những trò chơi thể thao giúp bé phát triển khả năng vận động và sức khỏe cho bé. Bộ đồ chơi đấm bốc Boxing mini  sẽ đem lại cho các bé những phút giây vui chơi thật bổ ích sau giờ học căng thẳng.

6. Bộ đồ chơi bóng chày Baseball – 180k

Những trò chơi thể thao giúp phát triển khả năng vận động và sức khỏe cho bé. Bộ đồ chơi bóng chày Baseball sẽ đem lại cho các bé những phút giây vui chơi thật bổ ích sau giờ học căng thẳng.

7. Đồ chơi gỗ lăn bi mê cung – 180k

Đồ Chơi Gỗ Lăn Bi Mê Cung được thiết kế thông minh và sáng tạo, giúp bé yêu tăng cường sự khéo léo, phát triển các giác quan, óc quan sát và sự nhạy bén. Đồ Chơi Gỗ Lăn Bi Mê Cung chắc chắn sẽ mang đến cho bé yêu những giờ phút vui chơi thú vị cùng bạn bè và gia đình.

Cách chơi: chỉ cần xoay nút sẽ làm cho khay gỗ nghiêng theo viên bi, sao cho viên bi không bị rơi xuống lỗ. Ai đi về đích mà không bị rơi xuống lỗ là thắng

8. Đồ chơi âm nhạc cho bé – Đàn gõ Xylophone 8 thanh – 90k

Đồ chơi âm nhạc cho bé – Đàn gõ Xylophone 8 thanh thu hút bé bởi màu sắc rực rỡ, âm thanh vui nhộn giúp hình thành và phát triển thiên hướng cảm thụ âm nhạc ở trẻ ngay từ những năm tháng đầu đời để bé phát triển một cách toàn diện nhất.

10. Bộ đồ chơi cân bằng chim cánh cụt và thuyền hải tặc – 160k

Bộ đồ chơi với thiết kế mô phỏng con thuyền hải tặc và những chú chim cánh cụt dễ thương, bắt mắt và bề mặt góc bo nhẵn mịn an toàn với trẻ nhỏ. Với bộ đồ chơi,  bé sẽ được tập khả năng phối hợp tay, mắt và tư duy logic để lắp ghép thành một sản phẩm hoàn chỉnh và giữ cân bằng các chú chim trong một khoảng thời gian dài.

11. Đồ chơi bắn bóng rổ mini 9 lỗ – 120k

Đồ chơi bắn bóng rổ mini 9 lỗ được thiết kế thông minh và sáng tạo, giúp bé yêu tăng cường sự khéo léo, phát triển các giác quan, óc quan sát và sự nhạy bén. Đồ chơi bắn bóng rổ mini sẽ mang đến cho bé yêu những giờ phút vui chơi thú vị cùng bạn bè và gia đình.

12. Đồ chơi gỗ đập bóng hình thú – 140k

Bộ đập bóng vui nhộn, ngộ nghĩnh với hình thú đáng yêu bé nào cũng thích, giúp bé rèn luyện phản xạ nhanh nhẹn, chính xác đồng thời phân biệt các màu sắc cơ bản.

– Sản phẩm có bốn lỗ tròn đập bóng, chiếc búa có nhiệm vụ đập bóng trúng lỗ có màu tương ứng với bóng sẽ làm cho bé rất thích.

 

13. Bàn bida mini cho trẻ em – 120k

Trò chơi bida giúp trẻ rèn luyện được sự tập trung, bình tĩnh, óc phán đoán, sự nhanh nhạy. Và đặc biệt hơn đây là một trò chơi hấp dẫn giúp trẻ tránh xa được các trò chơi điện tử, tivi, điện thoại…

14 . Đồ chơi phá băng bẫy chim cánh cụt – Penguin Trap – 130k

Bộ đồ chơi phá băng bẫy chim cánh cụt là bộ đồ chơi không chỉ dành cho bé mà còn dành cho cả gia đình. Bộ đồ chơi giúp rèn luyện khả băng nhanh nhạy của bé đồng thời là cầu nối tình cảm giữa các thành viên trong gia đình khi được chơi đùa cùng nhau.

15. Bộ trò chơi phá tường Humpty Dumpty – 150k

Mỗi người có 1 xà beng đáng yêu để lần lượt cậy từng viên gạch ra khỏi bức tường. KHÔNG ĐƯỢC LÀM RƠI và VỠ DƯỚI MỌI HÌNH THỨC không thì bạn sẽ trở thành kẻ thua cuộc và chịu những hình phạt khắt khe. Nhìn thì dễ nhưng chơi thử xem khó thế nào các bạn nhé!

16. Súng nước balo cho bé Peppa Pig – 120k

Mùa hè đã đến rồi, hãy xua tan không khí oi bức của mùa hè với những tia nước mát lạnh từ trò chơi súng phun nước nhé. Hãy cho bé một mùa hè thật ý nghĩa, sôi động và vui tươi với đồ chơi an toàn súng nước balo cho bé Peppa pig.

17. Đồ chơi tung hứng Kendama – 75k

Kendama là một loại đồ chơi mà từ lâu đã nổi tiếng ở Nhật Bản đối với trẻ em và cả người lớn. Trong khi nó có thể xuất hiện đơn giản ở cái nhìn đầu tiên, Kendama là một trò chơi sâu với hơn 1.000 kỹ thuật khác nhau để người chơi cố gắng để làm chủ. Nó có thể chơi bất cứ nơi nào và bởi bất cứ ai, cả nam giới và phụ nữ, người già và trẻ. Đây là trò chơi giúp phát triển sự tập trung và tính kiên trì. Hãy khám phá những bí ẩn đằng sau sức hấp dẫn của Kendama nhé.

18. Đồ chơi gỗ 2 trong 1 ghép hình câu cá – 140k

Bộ đồ chơi gỗ 2 trong 1 ghép hình câu cá là bộ trò chơi an toàn và thú vị dành cho trẻ nhỏ. Bộ trò chơi gồm những miếng ghép sinh động rực rỡ sắc màu về các loài sinh vật biển, với bộ trò chơi này bé vừa được tìm hiểu về các loài sinh vật biển, vừa được vui chơi giải trí với trò câu cá xếp hình thú vị. Sản phẩm giúp trẻ hoàn thiện phát triển khả năng tư duy, các giác quan và rèn luyện sự tỉ mỉ. Bộ đồ chơi ghép hình câu cá là món đồ chơi an toàn lý thú mà ba mẹ nên dành tặng cho bé yêu.

19. Đồ chơi gỗ bowling mini – 120k

Bộ đồ chơi Bowling bằng gỗ cho bé được thiết kế như 1 sàn bowling thu nhỏ. Bowling là 1 trò chơi có tính giải trí cao, rèn luyện sự khéo léo tỉ mỉ, óc quan sát của trẻ. Bộ đồ chơi Blowling mini dễ dàng mang theo bất cứ đâu, chơi mọi lúc mọi nơi.

20. Đồ chơi gỗ ghép hình phương tiện giao thông

Bộ đồ chơi ghép hình phương tiện giao thông là bộ đồ chơi thông minh thú vị, an toàn cho trẻ, giúp trẻ dễ dàng nhận biết được các phương tiện giao thông. Sản phẩm giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và rèn luyện sự tỉ mỉ. Bộ đồ chơi ghép hình là món đồ chơi tốt mà ba mẹ nên dành tặng cho bé yêu.

 

Trên đây là tổng hợp những bộ đồ chơi Bổ Ích và Lý Thú dành tặng cho bé yêu của bạn nhân dịp tết thiếu nhi 1/6. Hãy nhanh tay chọn mua ngay quà tặng bé yêu của bạn nhé. Để cho bé luôn có những ký ức và kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp đáng nhớ.

Không cần phải đi đâu xa, ngồi tận nhà cũng có thể chọn quà cho bé ngay tại đây nha:

Quà Tặng Ý Nghĩa cho bé

Tôi có niềm đam mê về những đồ trang trí, tôi thích mix các đồ lại để trở thành món quà. Tôi yêu mọi thứ xung quanh mình
Lê thanh Nhàn / Quatructuyen.com

One thought on “Top 20 quà tặng Thú Vị Bổ Ích tặng bé Tết Thiếu Nhi 1.6 dưới 200k Bé Nào Cũng Thích

Comments are closed.