45+ Gợi ý “đắt giá” quà tặng Thầy Cô ngày 20/11 tinh tế, ý nghĩa nhất

Tháng 11 đến mang theo những cơn gió đông lạnh tê cuốn đi những chiếc lá cuối còn vương trên cành, trong mỗi chúng ta lại bồi hồi chờ đón ngày 20/11 để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mỗi thế hệ học trò với các thầy cô giáo - những người lái đò thầm lặng. Những món quà tặng ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng kính trọng biết ơn đến các thầy cô giáo.

Món quà tặng thầy cô giáo Bút Ký Khắc Tên – Khắc lên tâm tình.

Cây bút có lẽ là món đồ gợi nhớ sâu sắc nhất trong tâm trí mỗi người về khoảng thời gian ngồi trên ghế nhà trường, gợi nhớ về những nét chữ đầu đời được thầy cô nắm tay uốn nắn từng nét chữ… Ấy bởi thế mà món quà tặng Bút Khắc Tên sẽ là món quà tặng đắt giá nhất để dành tặng thầy cô nhân ngày 20/11.

Bút máy cao cấp Picasso là dòng bút máy cao cấp, lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc đời của danh họa Picasso.

Bút máy Picasso-London sương mờ ảo 909FB
Bút Picasso-Tác Phẩm Huyền Bí 933RB
Bút ký được khắc trên máy khắc laser hiện đại mang đến nét khắc tinh xảo sắc nét cùng độ chính xác tuyệt đối.

Quà Tặng Cô Giáo – Khăn Quàng Cổ

Khăn là món thời phụ kiện thời trang thanh lịch, kiêu sa và thể hiện sự quan tâm tinh tế của bạn dành tặng cho cô giáo của mình.

Khăn lụa vuông họa tiết hoa hồng 70cm
Khăn lụa vuông họa tiết hoa hồng 70cm

Quà Tặng Cô Giáo – Những Đóa Hoa Bất Tử

Hộp quà hoa sáp thơm đèn led với những bông hoa sáp đẹp tinh tế như hoa thật hương thơm nhẹ nhàng tự nhiên được bó đẹp mắt là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng cô giáo thân yêu.

Hộp quà hoa sáp thơm đèn led
Hoa hồng sáp thơm Gift set màu xanh
Hoa hồng sáp thơm Giftset mẫu mới 2019

Quà Tặng Trang Trí Bộ Lục Bình Tranh Đĩa

Bộ bình đĩa với kiểu dáng hiện đại trang trí cho căn phòng thêm sang trọng, ấn tượng hơn.

Bộ 3 bình hoa trang trí gốm sứ cao cấp – Cành lê trắng
Bộ 3 bình hoa trang trí gốm sứ cao cấp – Tinh khôi sương mai
Bộ 3 bình hoa trang trí gốm sứ cao cấp – Sa mạc

Ví da tặng thầy cô giáo

Món quà tặng thời trang ví tưởng chừng như bé nhỏ nhưng lại là món quà tặng thiết thực mà ai cũng cần đến.

Ví nữ cầm tay Forever Young
Ví nam da bò chính hãng Golf dáng ngang
Ví da nam cầm tay cao cấp phong cách Âu Mỹ

Vòng Tay Phong Thủy

Không chỉ là một chiếc vòng thời trang, vòng tay phong thủy còn giống như một chiếc bùa hộ mệnh sẽ mang lại may mắn bình an cho người đeo. Đây cũng là 1 gợi ý sáng giá cho quà tặng thầy cô 20/11

Vòng tay phong thủy đá mã não trắng
Vòng tay phong thủy tỳ hưu đá Chalcedony ngọc lục bảo

Tranh Treo tường

Tranh canvas đang tạo nên xu hướng trang trí nội thất mới tại Việt Nam khi mang đến một vẻ đẹp sang trọng với hình ảnh chân thực tự nhiên và độ sâu màu sắc. Đặc biệt hơn đó chính là tranh canvas đèn led, bức tranh đã đẹp nay còn sống động và ảo diệu khi có đèn led ánh sáng bên trong.  Với món quà tặng trang trí này hẳn thầy cô giáo sẽ luôn nhớ tới bạn khi nhìn vào.

Tranh treo tường gỗ đèn Led Flamingo 
Tranh vải canvas đèn led – Nhà hát Opera Sydney

Bàn Cờ Vua Gỗ

Bạn nghĩ sao về món quà tặng giải trí cho tinh thần thầy cô sau mỗi giờ lên lớp căng thẳng. Cũng thật thú vị và độc đáo đấy chứ.

Cờ vua là một trong những trò chơi trí tuệ phổ biến nhất thế giới, nó không chỉ như là một trò chơi mà còn là nghệ thuật, khoa học và thể thao. Cờ vua đôi khi được nhìn nhận như là trò chơi chiến tranh trừu tượng, cũng như là “các cuộc đấu trí tuệ”, và việc chơi cờ vua được coi như là một cách để rèn luyện tư duy và bản lĩnh.

Bàn cờ vua gỗ cao cấp

Bàn cờ tướng

Nếu thầy cô giáo của bạn là 1 người yêu thích bộ môn cờ tướng thì đây sẽ là món quà tặng truyền cảm hứng rất lớn cho thầy cô khi chơi đấy nhé.

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp với những quân cờ được khắc chìm, cầm chắc tay sẽ khiến trò chơi thêm phần hấp dẫn, thú vị và thể hiện đẳng cấp người chơi cờ.

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp

Bộ bình cốc sứ sang trọng

Từ lâu, một bộ bình cốc đẹp sang trọng đã trở thành một phần không thể thiếu trên bàn tiếp khách của mỗi gia đình. Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới với chất liệu gốm sứ tráng men sáng bóng, họa tiết mang phong cách nhiệt đới độc đáo sẽ tô điểm cho căn phòng tiếp khách của gia đình bạn thêm tinh tế, ấn tượng trong mắt những vị khách. Hãy dành tặng món quà thú vị này cho thầy cô giáo của bạn nhân ngày 20/11 để mỗi ngày mới đều ngập tràn sức sống, niềm vui nhé.

Bộ bình 6 cốc gốm sứ cao cấp Tropical Zone – Miền nhiệt đới

Đồng hồ để bàn

Đồng hồ để bàn xe đạp bánh cao là mẫu đồng hồ độc đáo với phong cách retro cổ điển. Chiếc đồng hồ thiết kế lạ với hình dáng bánh xe đạp cổ tạo nên sự mới lạ cho căn phòng. Đồng hồ để bàn xe đạp bánh cao cũng rất thích hợp làm quà tặng thầy cô giáo nhân dịp 20/11

Đồng hồ để bàn xe đạp bánh cao cổ điển 1105

Bánh Gato

Không chỉ ngày sinh nhật bạn mới có thể dùng bánh gato để làm món quà kỷ niệm mà ngay trong ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 bạn hoàn toàn có thể nhờ chiếc bánh gato gửi tới thầy cô của mình những lời chúc tốt đẹp nhất. Và khi cô trò cùng ăn bánh thì tình cảm lại đi lên dạt dào phải không nhỉ ?!

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển

Có đôi lần bạn đã được đến thăm nhà thầy cô và nhận thấy căn nhà được trang trí theo phong cách cổ điển. Chính sự tinh ý này sẽ giúp bạn có thêm được 1 gợi ý khi lựa chọn quà tặng trang trí để tặng thầy cô giáo đấy.

Lấy cảm hứng từ chiếc máy hát đĩa than cổ hay còn gọi là máy hát loa kèn, thường thấy trong hoàng gia quý tộc xưa với nét đẹp cổ điển, quý phái, mô hình máy hát loa kèn này được chế tác tinh xảo mô phỏng tỉ mỉ trên từng chi tiết của máy hát loa kèn thật.

Bộ gạt tàn bật lửa hợp kim cao cấp BORUI

Mặc dù không nên cổ xúy cho việc hút thuốc nhưng nếu người thầy kính yêu của bạn có trót lỡ hút thuốc thì món quà tặng lý tưởng dành cho thầy đó chính là bộ gạt tàn bật lửa hợp kim cao cấp BORUI. Bộ sản phẩm được thiết kế sang trọng với chất liệu hợp kim bọc da cao cấp, nâng tầm đẳng cấp cho người sử dụng.

Bộ gạt tàn bật lửa hợp kim cao cấp BORUI

Trên đây là những món quà tặng thầy cô giáo đặc sắc, độc đáo và ý nghĩa nhất năm 2019 mà Blog quatructuyen.com đã chọn lọc. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích bạn chọn được món quà tặng ưng ý để gửi tới quý thầy cô kính yêu. Tham khảo thêm và chọn mua quà tặng thầy cô giáo nhân ngày 20/11 tại đây nhé:

Quà tặng thầy cô giáo 20/11