6 món quà ý nghĩa tặng thầy giáo nhân dịp 20/11

Ngày Nhà giáo VN 20/11 chính là dịp để những người trò thể hiện lòng biết ơn sâu sắc tới người thầy giáo của mình. Những món quà 20/11 đơn giản nhưng ý nghĩa cũng đủ để truyền tải thông điệp tri ân đến các thầy giáo.

Ngày 20/11 đang đến gần, bạn đang băn khoăn không biết chọn món quà nào thật ý nghĩa và phù hợp với thầy giáo của mình. Dưới đây là một số gợi ý thật lý tưởng cho bạn để thầy giáo cảm thấy vui mừng và hạnh phúc khi nhận.

  1. Bút có thiết kế ấn tượng

Những chiếc bút thiết kế ấn tượng đến từ những dòng bút nổi tiếng trên thế giới có mặt tại quatructuyen.com gồm: Bút Picasso, Bút Parker, Bút Crocodile, Bút Allan D’Lious.

Bút dạ bi thuộc dòng crocodile cài vàng đạt độ thẩm mỹ cao

Bút là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại,  biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc.

Bút máy Parker cài vàng thiết kế hoàn hảo, sang trọng nhất trong các dòng bút máy nổi tiếng

 

Cây bút giúp chúng ta truyền tải thông điệp, thông tin hay các cung bậc cảm xúc đều nhờ cây bút làm sứ giả truyền đạt. Bền, đẹp, tinh tế là những từ dành cho những dòng bút nổi tiếng này.

Dòng bút máy Picasso – theo tên người danh họa Tây Ban Nha nổi tiếng mang đến cây bút thần kỳ
Hay chỉ đơn giản nhưng thanh lịch như cây bút của hãng Allan D’Lious

Tặng bút đã trở thành nghệ thuật quà tặng hoàn hảo khi bạn gửi tới các thầy hẳn các thầy sẽ nhớ mãi.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: Bút PicassoBút ParkerBút CrocodileBút Allan D’Lious

  1. Đồng hồ vintage:

Đồng hồ mang phong cách cổ điển đang có mặt tại quatructuyen.com gồm: đồng hồ cát vintage, đồng hồ lật số retro… được thiết kế ấn tượng, mang phong cách sang trọng, tinh tế tới từng đường nét.

Đồng hồ cát vintage khiến không gian sống của thầy giáo thêm phong phú

Đồng hồ cát vintage phù hợp để bạn trang trí cho những không gian như: bàn làm việc, bàn tiếp khách, tủ trưng bày …hay bất cứ không gian nào bạn muốn có sự phá cách và sang trọng.

Đồng hồ lật số Retro mang đến phong cách cổ điển khiến không gian thêm sang trọng

Đồng hồ lật số Retro có năng lượng sử dụng từ pin, làm kích hoạt 2 động cơ bên trong để dịch chuyển thời gian mỗi khi hết 1 chu kỳ quay, sẽ có 2 động cơ phía bên trong sản phẩm, 1 động cơ làm dịch chuyển giờ, 1 động cơ làm dịch chuyển phút. Sản phẩm này không sử dụng màn hình điện tử hay đèn LED hiển thị giờ.

Những chiếc đồng hồ có kiểu dáng cổ điển pha chút hiện đại phù hợp với tính cách và sở thích của thầy giáo thì không còn điều gì ý nghĩa hơn. Khi được tặng  món quà này chắc chắn thầy giáo sẽ rất vui mừng và đặt nó vào nơi trang trọng như nâng niu tình cảm thầy trò.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: đồng hồ cát vintageđồng hồ lật số retro

  1. Quà tặng phong thủy:

Những đồ phong thủy đa dạng đang có mặt tại shop quà tặng bao gồm: bắp cải phong thủy, kỳ lân phong thủy, cá phong thủy, dê phòng thủy, ngựa phong thủy, rồng phong thủy, Phật di lặc, thiềm thừ phong thủy, tỳ hưu phong thủy, voi phong thủy…

Bộ trang đĩa pha lê rồng vượt bốn biển mang đến vật phẩm phong thủy tốt

Sự kết hợp và phối màu vô cùng tinh tế tạo nên nét hoàn hảo cho một vật phẩm phong thủy, không chỉ mang ý nghĩa phong thủy đặc biệt mà sản phẩm còn là món quà trang trí đẹp mắt cho các thầy giáo.

Đôi tượng kỳ lân mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ

Với món quà này các thầy sẽ trưng bày như một vật phẩm quý giá trong nhà mang lại may mắn, tài lộc, bình an cho gia đình thầy giáo.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: đồ phong thủy

  1. Quà tặng thủ công mỹ nghệ:

Quà tặng thủ công mỹ nghệ rất đa dạng về mẫu mã với kiểu dáng, thiết kế tinh xảo mang tính thẩm mỹ cao như các sản phẩm: ống bút nghệ thuật- mã đáo thành công, bức tranh Pha lê khắc nổi- thuận buồm xuôi gió, bình phong đồng cổ – mã đáo thành công, mỹ nghệ chạm khắc ngà voi, bộ cờ tướng pha lê khắc nổi ba chiều…

Mỹ nghệ chạm khắc ngà voi là một trong những sản phẩm có ý nghĩa khi tặng cho thầy giáo
Bộ cờ tướng pha lê khắc nổi ba chiểu sẽ khiến các thầy giáo có thêm thú vui tao nhã

Tất cả những món quà độc đáo nay có mặt tại quatructuyen.com giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp khi tặng quà cho thầy giáo kính yêu của mình nhân dịp 20-11. Những món quà ý nghĩa mang lại bình yên và hạnh phúc sẽ khiến thầy giáo của bạn hài lòng và luôn nhớ đến người học trò như bạn.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: đồ thủ công mỹ nghệ

  1. Quà tặng làm bằng gỗ thủ công

Các sản phẩm đều được làm bằng chất liệu gỗ truyền thống có độ bền và kiểu dáng đẹp như: hộp bút gỗ, hộp bút gỗ đôi, lịch gỗ vạn niên, lịch gỗ kèm đồng hồ để bàn, hộp bút tre…Sản phẩm có màu sắc tự nhiên, kiểu dáng hiện đại, bền bỉ mang đến dòng sản phẩm tinh tế rất phù hợp với sở thích của người Á Đông.

Hộp bút gỗ sang trọng mang đến cho thầy giáo một món quà có một không hai
Chiếc đồng hồ kèm lịch gỗ này sẽ giúp thầy giáo của bạn vừa xem giờ vừa biết được ngày tiện lợi

Với món quà ý nghĩa này thầy giáo có thể xem ngày và giờ tiện lợi hay có một hộp bút vừa ý và trên hết sản phẩm còn có tính năng trưng bày cao sẽ khiến thầy giáo của bạn hài lòng.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: quà tặng gỗ thủ công

6. Mèo thần tài Maneko Neko

Quà tặng có ý nghĩa mang đến may mắn, tài lộc, bình an cho gia chủ. Mèo thần tài được làm bằng chất liệu gốm sứ cao cấp, màu sắc ấn tượng, bền đẹp theo thời gian.

Món quà mèo thần tài tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc, hạnh phúc… sẽ khiến thầy giáo hài lòng

Chú mèo thần tài còn có lỗ bỏ tiền tiết kiệm tiện dụng. Khi chú mèo vẫy tay nghĩa là may mắn, tài lộc, hạnh phúc, tình duyên…sẽ kéo đến với bạn.

Mèo thần tài tại quatructuyen.com có rất nhiều dáng gồm: Mèo vẫy tay – Đa phúc, Mèo vẫy tay – Khai vận , Mèo thần tài tình yêu , Mèo thần tài – Như ý cát tường, Mèo thần tài – Kim vận …

Món quà này phù hợp cho thầy giáo của bạn trưng bày tại phòng khách, phòng làm việc, hay bất cứ không gian nào của ngôi nhà sẽ mang lại may mắn, vinh hoa phú quý, hạnh phúc viên mãn. Chắc chắn thầy giáo sẽ vui mừng khôn xiết khi được người họa trò như bạn tặng món quà ý nghĩa này.

Mèo thần tài có nhiều dáng và mang ý nghĩa may mắn khác nhau về tình duyên, công việc, làm ăn kinh doanh, buôn bán…phù hợp với mong muốn của con người nên bạn hoàn toàn lựa chọn được những chú mèo  phù hợp với tính cách và sở thích của thầy giáo.

Bạn quan tâm và đặt mua sản phẩm tại đây: mèo thần tài Maneki neko

Nếu bạn chưa lựa chọn được món quà phù hợp hãy nhanh tay liên hệ tới quatructuyen.com để nhận được sự tư vấn và chọn được món quà ấn tượng tặng cho người thầy kính mến nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam đang đến gần.

[dropshadowbox align=”center” effect=”lifted-both” width=”90%” height=”” background_color=”#fce2ad” border_width=”1″ border_color=”#dddddd” ]Để Ngày 20/11 được trọn vẹn với thầy cô. Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu quà tặng sau: https://quatructuyen.com/qua-ngay-2011[/dropshadowbox]

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *