Quà tặng đồ chơi gỗ cho trẻ em

 Quà tặng đồ chơi gỗ vẫn luôn là món quà được các em yêu thích. Bởi từ xa xưa, đồ chơi tre, gỗ đã gắn liền với tuổi thơ của trẻ em Việt Nam.

Thứ đồ chơi mộc mạc chân quê, dễ tìm, dễ làm này lại có khả năng kích thích tư duy sáng tạo của trẻ rất cao. Đồ chơi thuở xưa có gì đặc biệt mà khi nhắc đến ai trong chúng ta cũng nghĩ ngay đến những cánh diều no gió trên cánh đồng chiều, những con chim, con cào cào được làm từ cọng dừa hay chiếc xe, con vụ bằng gỗ… Có lẽ những món đồ chơi này được làm ra từ chính bàn tay của trẻ nên rất được trẻ quý trọng, nâng niu.

Những món đồ chơi đơn sơ, tự tạo này giờ chỉ còn lại trong ký ức, thay vào đó trẻ em ngày nay tha hồ lựa chọn giữa hàng trăm loại đồ chơi với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu… Và đồ chơi bằng gỗ tre ngày nào cũng dần trôi vào quên lãng. Bởi theo quan niệm của nhiều bà mẹ và thị hiếu của trẻ thì đồ chơi gỗ vừa giản dị, đơn sơ, màu sắc không nổi bật nên các bé không thích chơi, trong khi bước ra đường là đã thấy đồ chơi nhựa sặc sỡ bày bán trong cửa hàng, tràn ra hè phố… nên rất thu hút và dễ lựa chọn.

Cào cào lá dừa

Tuy nhiên, mấy ai ngờ những thứ đồ chơi nhựa rẻ tiền này lại được làm bằng nhựa tái chế, nhựa có hàm lượng hóa chất độc hại cao. Hoặc những loại đồ chơi sử dụng pin phát ra ánh sáng, tiếng kêu khiến trẻ thích thú, nhưng sẽ rất nguy hại nếu trẻ ngậm phải pin và chính đồ chơi này sẽ khiến trẻ thụ động, không chịu suy nghĩ, tìm tòi để phát triển tư duy…

Mãi đến khi báo chí lên tiếng thì các mẹ mới chợt nhận ra lâu nay mình không hề lưu tâm đến việc chơi của con. Nhiều vấn đề đáng e ngại như đồ chơi có cạnh bén nhọn, chi tiết rời nhỏ khiến trẻ dễ nuốt hay đồ chơi bạo lực v.v… Mặt khác, các cơ quan chức năng cũng lên tiếng tuy mức độ độc hại không nhìn thấy trước mắt nhưng lâu dài có thể dẫn đến ung thư…

Đồ chơi bằng nhựa

Trong thế giới loạn chủng loại đồ chơi nào là nhựa, giấy, bông… thì đồ chơi gỗ vẫn âm thầm tồn tại và phát triển. Các nhà sản xuất đồ chơi bằng gỗ đã bắt nhịp được với xu hướng hiện đại, đã thổi vào gỗ cái hồn, hơi thở mới để chúng trở nên xinh đẹp hơn, đảm bảo tính an toàn và có sức hút mãnh liệt hơn để thay thế cho những chiếc xe, con cào cào năm xưa.

Gà mổ thóc

Khi phụ huynh và trẻ em ở Việt Nam chưa biết được nhiều về cái hay của đồ chơi gỗ thì ở các nước phương tây loại đồ chơi này đã trở nên khá quen thuộc với trẻ em. Tại các hội chợ đồ chơi quốc tế lớn hàng năm được tổ chức tại Đức hay Hồng Kông,… thì đồ chơi bằng gỗ luôn được nhiều khách đến tham quan đánh giá khá cao.

Cầu vồng chú hề

Tại Việt Nam, đồ chơi gỗ gần đây cũng đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bậc phụ huynh, bởi nó xuất phát từ nguyên liệu thiên nhiên, gần gũi với môi trường xung quanh, vì thế mà bản chất của nó an toàn. Mặt khác, đồ chơi bằng gỗ còn thể hiện giá trị của sự lao động thủ công khéo léo, tính thẩm mỹ và óc sáng tạo đã trau chuốt để từng món đồ chơi trở nên sinh động, tinh tế hơn.

Lồng tròn 6 con vụ

Ngoài những đồ chơi gỗ nhập khẩu có giá khá cao thì trên thị trường hiện nay đã có một vài nhãn hiệu đồ chơi bằng gỗ “made in Việt Nam” chất lượng tốt, đơn cử như đồ chơi gỗ được bán tại quà trực tuyến

Nhằm giúp trẻ em ngày nay không lãng quên những món đồ chơi bằng gỗ tre xưa, đồ chơi tại quatructuyen được xây dựng dựa trên sự tổng hợp giữa đồ chơi truyền thống và đồ chơi hiện đại. Những đường nét, dáng dấp của con vụ, con châu chấu v.v… đều trở nên uyển chuyển hơn bởi nó được tô điểm thêm nhiều màu sắc hài hòa và được thiết kế tạo dáng như thật.

Con cá sấu


Con sâu

Ngoài những đồ chơi mang tính dân gian, gần gũi với môi trường xung quanh thì quà trực tuyến còn hướng đến cung cấp đồ chơi có thiết kế mới mang tính trí tuệ và giáo dục cao, đánh thức khả năng sáng tạo và rèn luyện tính vận động của trẻ. Qua đó, trẻ có thể vừa học vừa chơi, giúp trẻ hình thành những khái niệm cơ bản về sự vật xung quanh.

Xếp hình khối Noel

Bộ hình học cao thấp

 

Ngày nay, với xu hướng đồ chơi nhựa Trung Quốc quá nhiều tai tiếng, chất lượng kém, thiếu an toàn thì những sản phẩm chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế của đồ chơi gỗ đã chiếm ưu thế và được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Xe đua cổ

Xe ông già Noel

Bộ tìm chữ cái tiếng việt
Với thế mạnh về đồ chơi xuất khẩu có đầy đủ các chứng nhận an toàn trong và ngoài nước cùng với định hướng đúng đắn theo xu hướng đồ chơi giáo dục, giá cả dễ chấp nhận như đồ chơi gỗ tại quà trực tuyến thì trẻ em Việt Nam hoàn toàn hy vọng rằng sẽ được sử dụng những sản phẩm hàng Việt an toàn, chất lượng cao.

Đặc biệt giáng sinh năm nay quatructuyen còn cung cấp Dịch vụ ông già noel chuyển quà tại Hà Nội . Để đem đến niềm vui bất ngờ cho bé

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *