Quà Tết ý nghĩa dành tặng người yêu trong năm 2017

Năm mới Tết đến, các chàng đã chuẩn bị quà gì dành tặng người yêu mình chưa? Vì Tết không phải Noel hay Valentine nên các chàng không nên tặng người yêu mình những món quà quá lãng mạn. Vậy Tết nên mua tặng quà gì? Nếu bạn băn khoăn, hãy đọc bài viết dưới đây:

Các cặp đôi yêu nhau thường không quá câu nệ về vấn đề quà cáp. Tuy nhiên, khi Tết đến những người yêu nhau nên tặng nhau quà để thể hiện tình yêu. Những món quà đơn giản cũng mang lại niềm vui cho nhau.

1. Tặng nàng 1 món đồ trang sức: Dây chuyền bạc bông tuyết

Dây chuyền bạc hình bông tuyết được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian. Dây chuyền bạc hình bông tuyết được thiết kế với hình ảnh những bông tuyết màu trắng, nhưng với bàn tay khéo léo thì những bông tuyết đó được thiết kế với những bông tuyết bằng bạc, gồm 6 cánh hoa , trên mặt dây được đính thêm những hạt cườm tựa như những viên kim cương làm nó sáng lấp lánh trông vô cùng đẹp mắt.

 

Dây chuyền bạc hình bông tuyết được làm từ chất liệu bạc nên giữ độ sáng và bền lâu theo thời gian.

Bạn có thể tham khảo các món nữ trang khác tại trang sức

2. Tặng nàng gương trang điểm

Con gái ai cũng thích trang điểm và làm đẹp. Vì thế tặng nàng 1 chiếc gương trang điểm là sự lựa chọn hợp lý. Gương trang điểm được làm bằng chất liệu kim loại cao cấp, có thiết kế mới lạ hợp thời trang.  Gương trang điểm có màu hồng phấn viền vàng rất phù hợp với những bạn gái trẻ trung, mơ mộng. Chiếc gương có thiết kế nổi đôi cú mèo với những bông hoa trắng tô điểm xung quanh tạo cho chiếc gương có điểm nhấn phá cách, thú vị. Phía trên đầu chú cú mèo được đính những viên đá sáng với đôi mắt cú mèo to tinh anh.

Chiếc gương có thiết kế nổi đôi cú mèo với những bông hoa trắng tô điểm xung quanh tạo cho chiếc gương có điểm nhấn phá cách, thú vị.

Các bạn cũng có thể xem các mẫu khác tại Gương trang điểm

3. Hoa hồng sáp

Món quà tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu được ở bên nhau mãi mãi. Bó hoa còn được cài thêm một bông trang trí ở phía ngoài thay cho nơ tạo ấn tượng.

Còn rất nhiều các mẫu khác tại Hoa hồng sáp

4. Mèo bông mặt lớn

Mèo bông mặt lớn được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với chiếc đuôi dài, mặt lớn cùng nụ cười vô cùng dễ thương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các màu sắc chủ đạo là màu cam và màu trắng kem, mang lại nét tinh tế, trong sáng. Chiếc nơ đen nổi bật dưới cổ làm cho chú mèo trở nên duyên dáng hơn.

Mèo bông mặt lớn với khuôn mặt cười dễ thương

Tết này hãy chứng tỏ tình yêu của bạn với nàng bằng món quà đầy ý nghĩa. Những món quà này thể hiện sự trưởng thành của cả hai người. Vì thế, hãy để nàng biết bạn hi vọng, đặt niềm tin vào mối tình này như thế nào. Chúc bạn và người ấy 1 năm mới an khang thịnh vượng.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *