Sắp tới sinh nhật mẹ rồi tặng quà gì được nhỉ ?

Hỏi :

  • Em muốn hỏi là sắp đến sinh nhật mẹ em rồi mà em đang không biết nên tặng quà gì cho mẹ cả. Em đang hơi băn khoăn??? Có thể cho em vài gợi ý không ???

Trả lời :

Để chọn quà sinh nhật phù hợp tặng mẹ, bạn cần xác định được sở thích hoặc nhu cầu của mẹ, sau đó xem xét tới mức chi phí thích hợp để khoanh vùng những món đồ phù hợp với khả năng tài chính của mình. Sau đây Blog quà trực tuyến xin gợi ý tới bạn một số món quà tặng ý nghĩa tặng sinh nhật mẹ.

1. Quà tặng LuvGift – Mẹ Là Điều Tuyệt Vời Nhất

Người ta vẫn nói thế giới rộng lớn là thế, biết bao người gặp gỡ rồi bước qua nhau, chỉ có mẹ và tình yêu của mẹ là sẽ luôn ở lại bên ta. Để rồi dù có lớn bao nhiêu, có bay cao bay xa thế nào thì mẹ vẫn luôn là vòng tay ấm đón chúng ta trở về và tình yêu của mẹ sẽ hóa thành phép màu che chở, bảo vệ trên mọi con đường mà ta bước qua.

Dẫu vậy, với rất nhiều người, tỏ tình với người con gái (con trai) mình yêu thì có vẻ như khá dễ dàng, nhưng lại gặp khó khăn khi thể hiện tình cảm đó với người mẹ của mình. Hãy để Bộ quà tặng Mẹ là điều tuyệt vời nhất giúp bạn nói lên những điều lâu nay khó nói thành lời, rằng “con yêu mẹ vô cùng, cảm ơn mẹ vì tất cả, mẹ là điều tuyệt vời nhất…”

> Quà tặng LuvGift – Mẹ Là Điều Tuyệt Vời Nhất Đang có mức Giá là: 520.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng LuvGift – Mẹ Là Điều Tuyệt Vời Nhất

2. Quà tặng Luvgift Điều Con Muốn Nói

“Vũ trụ không có nhiều kỳ quan, nhưng kỳ quan tuyệt phẩm nhất là trái tim người mẹ.” 

Có một điều luôn đúng là người mẹ nào cũng có siêu năng lực, có thể làm mọi thứ trên đời cho con mà chẳng kêu than mệt mỏi, có thể hiểu rõ từng suy nghĩ của con, hiểu rằng con đã phải trải qua điều gì dù bản thân chưa tận mắt chứng kiến.

Quà tặng Luvgift Điều Con Muốn Nói lấy cảm hứng từ những tình cảm dung dị mà rất đỗi thiên thiêng ấy, từ những điều ấp ủ lâu nay khó thành lời, hãy cùng dành tặng món quà đặc biệt ý nghĩa này thay lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến “Mẹ” – người phụ nữ tuyệt vời nhất trong đời.

> Quà tặng Luvgift Điều Con Muốn Nói Đang có mức Giá là: 680.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Điều Con Muốn Nói

3. Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo

Vòng đeo tay đá Chalcedony mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, tài lộc công danh trong sự nghiệp và bình an trong cuộc sống, giúp con người xua tan phiền muộn, mang tới sự hân hoan và vui vẻ, giữ tinh thần luôn bình tĩnh. Đây còn được xem là viên đá của tình yêu, giúp củng cố niềm tin và tình yêu. Dành tặng vòng đeo tay đá Chalcedony để mang nhiều may mắn đến với mẹ của mình bạn nhé.

> Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo Đang có mức Giá là: 300.000₫

Tìm hiểu thêm:Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo

4. Bộ đựng gia vị giá gỗ 2 tầng 6 hũ tròn vuông

Công việc làm bếp rất cần những nguồn cảm hứng để cho ra những món ăn ngon miệng mà đôi khi nguồn cảm hứng ấy chính là những thứ bạn chẳng mấy khi bận tâm như là 1 chiếc đĩa đựng thức ăn xinh xắn hay 1 bộ đựng gia vị độc đáo đầy tính thẩm mỹ.

Bộ đựng gia vị kiểu mới đẹp xinh lung linh sẽ là nguồn cảm hứng để mẹ thoả sức sáng tạo với những món ăn ngon nhất hấp dẫn nhất.

Bộ đựng gia vị giá gỗ 2 tầng 6 hũ tròn vuông Đang có mức Giá là: 540.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ đựng gia vị giá gỗ 2 tầng 6 hũ tròn vuông

5. Gối chữ U cao su non khuy cố định

Gối chữ U cao su non khuy cố định được thiết kế ôm gọn với khuy bấm cố định nâng đỡ cổ, cho cảm giác êm ái, thoải mái, chống đau mỏi cổ do ngồi lâu, có thể dùng làm gối ngủ tại văn phòng, khi đi tàu, xe, máy bay, là món đồ dùng hữu ích, có lợi cho sức khỏe. Đây đích thị là món quà vì sức khoẻ dành tặng mẹ.

Gối chữ U cao su non khuy cố định Đang có mức Giá là: 132.000₫

Tìm hiểu thêm:Gối chữ U cao su non khuy cố định

6. Ví nữ Forever Young mẫu mới có dây đeo

Món phụ kiện thời trang không thể thiếu của mẹ đó chính là ví cầm tay. Ví cầm tay vừa là phụ kiện thời trang, vừa để được rất nhiều món cần thiết như: tiền, card, thẻ atm, điện thoại,…Đừng bỏ lỡ món quà tặng ví da cầm tay Forever Young phong cách Hàn Quốc trẻ trung này nhé, chắc chắn sẽ rất hợp ý mẹ đấy ạ.

Ví nữ Forever Young mẫu mới có dây đeo Đang có mức Giá là: 280.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví nữ Forever Young mẫu mới có dây đeo

7. Chậu cây cảnh

Với những mẹ yêu thích công việc làm vườn và chăm sóc cây cối, chậu cây cảnh, chậu hoa sẽ làm mẹ cảm thấy vui lắm đó ạ. Chậu hoa/chậu cây cảnh sẽ có giá trị hơn bó hoa vì nó có khả năng lưu giữ lâu hơn, mẹ có thể dành thời gian để chăm sóc và ngắm nhìn nó lớn lên mỗi ngày.

Một số loại cây thích hợp để tặng mẹ là cây hoa lan, cây lan ý, trầu bà đế vương,… Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một số loại cây nhỏ để mẹ đặt tại bàn làm việc, bàn phòng khách ở vị trí dễ nhìn để trang trí và lại còn có tác dụng làm sạch không khí, hút khí độc như cây cau Nhật, các loại sen đá hay cây phong thủy đem lại tài lộc,…

8. Tự tay làm Bó hoa hồng tặng mẹ

Hoa hồng là chúa tể của các loài hoa, hoa hồng không chỉ đại diện cho cái đẹp mà còn tượng trưng cho tình yêu nồng thắm. Còn gì ý nghĩa hơn nếu tự tay làm những bông hồng thật đẹp để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trên đời.

> Xem thêm: 4 Bước Đơn Giản Làm Bó Hoa Hồng Cực Đẹp Tặng Mẹ

Trên đây là một số gợi ý về quà tặng sinh nhật mẹ, Blog Quà Trực Tuyến chúc bạn sớm chọn được món quà tặng mẹ ý nghĩa.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm một số gợi ý hay tại đây : Cách chọn quà tặng cho bố mẹ