Xin tư vấn về Quà Tặng Sinh Nhật Sếp

Tuy không phải là quy định, nhưng việc trao đổi quà tặng nơi công sở được coi là hình thức kết giao, củng cố mối quan hệ đồng nghiệp phổ biến nhất. Nhất là tặng quà sếp là một trong những “lệ làng” mà ai cũng cần tuân thủ. Blogquatructuyen đã và đang nhận được nhiều những thắc mắc của các bạn xung quanh việc nên mua gì làm quà tặng sinh nhật sếp nữ. Nhằm giúp các bạn giải tỏa những băn khoăn, chúng tôi xin phép được trích ra lời đề nghị tư vấn của một bạn trẻ đang gặp khó khăn trong vấn đề này.

HỎI: Em mới đi làm chưa có nhiều kinh nghiệm giao tiếp trong môi trường công sở. Em muốn tặng quà sinh nhật sếp, nhưng lại chưa biết mua gì. Anh chị tư vấn giúp em được không ạ?

ĐÁP:

Blogquatructuyen xin chào bạn! Như bạn cũng biết, quà tặng sếp cần có một vài điểm như tính sang trọng, tinh tế. Những món quà cũng cần được lựa chọn một cách cẩn thận, chỉn chu.

Blogquatructuyen xin đưa tới cho bạn một vài gợi ý nhỏ về quà tặng sinh nhật sếp sau đây. Hy vọng rằng, sau khi tham khảo, bạn sẽ tìm được món quà phù hợp nhất nhé!

Mô Hình Thuyền Buồm

 Thuyền buồm tượng trưng cho “gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, công việc làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy mà những mô hình thuyền buồm luôn là vật phẩm phong thủy được các doanh nhân và thương gia yêu thích. Nếu bạn đang tìm kiếm món quà tặng dành cho người thân, bạn bè, sếp hay đối tác của mình thì 1 món quà với ý nghĩa may mắn trong kinh doanh công việc như chiếc thuyền buồm dưới đây hẳn sẽ là sự lựa chọn quà tặng tuyệt vời đấy ạ.

 

Tìm hiểu thêm:Mô hình thuyền buồm 

Bộ Bình Hoa Trang Trí Cao Cấp

Bình hoa gốm sứ vẫn luôn là sự lựa chọn lý tưởng trong trang trí nội thất làm toát lên vẻ sang trọng, hiện đại nhưng vẫn giữ được nét mộc mạc, giản dị cho không gian sống. Bộ 3 bình hoa trang trí gốm sứ – Tinh khôi sương mai có kiểu dáng thanh lịch, độc đáo với gam màu trắng tinh khôi, thuần khiết chấm phá thêm những nét vẽ sáng tạo lạ mắt mà rất tinh tế quà tặng ý nghĩa cho gia đình sếp.

Tìm hiểu thêm:Bộ 3 bình hoa trang trí gốm sứ cao cấp 

Bộ Quà Tặng Bút Bí Mật Của Picasso

Thương hiệu bút Picasso là một trong những thương hiệu bút ký hàng đầu được giới doanh nhân ưu tiên tin dùng. Bút Picasso không chỉ mang đến sự sang trọng đẳng cấp ở thiết kế mà quan trọng hơn hết chính là chất lượng sản phẩm. Bộ quà tặng bút Picasso với bút dạ bi Picasso và cặp ngòi thay thế tiện lợi cùng với sổ da đựng trong hộp quà sang trọng sẽ là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng sếp, đối tác, khách hàng, bạn bè, người thân…

Tìm hiểu thêm:Bút Picasso 917 La Mã Huyền Bí – Bộ quà kèm lọ mực

Bút ký cao cấp Picasso 915

Bút ký cao cấp Picasso 915 là dòng bút dạ bi cao cấp, lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc đời và sự nghiệp của danh họa Pablo Picasso. Cây bút 915 nổi bật sang trọng với vân đá nhũ điểm nhấn tia sáng ảo diệu, ngòi viết trơn tru mượt mà cho những nét chữ hoàn hảo nhất. Bút ký cao cấp Picasso 915 là món quà tặng sang trọng lý tưởng dành cho doanh nhân, sếp…

Tìm hiểu thêm:Bút ký cao cấp Picasso 915

Vòng Tay Đá Phong Thủy

Vòng tay đá không chỉ là món quà tặng trang sức mà còn có ý nghĩa phong thủy tốt cho tài vận và sức khỏe. Bạn nên tìm hiểu mệnh và tuổi của sếp trước khi mua vòng tay đá phong thủy để dễ dàng chọn được màu sắc và loại đá phù hợp để làm quà tặng sếp.

Tìm hiểu thêm:Vòng tay phong thủy tỳ hưu đá Chalcedony ngọc lục bảo

Mèo Thần Tài

Món quà tặng mèo thần tài đặt bàn làm việc tặng sếp với lời chúc sếp “Công Thành Danh Toại” hẳn sẽ khiến sếp của bạn nhận quà và cười thầm.

Tìm hiểu thêm: Mèo vẫy tay Công Thành Danh Toại

Gạt Tàn Xì Gà

Phụ kiện không thể thiếu đối với tín đồ xì gà đó chính là gạt tàn xì gà. Gạt tàn xì gà gốm sứ cao cấp phong cách Châu Âu với mẫu mã sang trọng, bốn vị trí để xì gà. Đây cũng chính là món quà tặng rất ý nghĩa để bạn dành tặng sếp nam.

Tìm hiểu thêm:Gạt tàn xì gà gốm sứ cao cấp phong cách Châu Âu

Gối Kê Cổ

Gối kê cổ là món quà tặng kinh tế nhất nhưng thiết thực nhất dành cho các sếp nói riêng và nhân viên văn phòng nói chung. Gối kê cổ chữ U giúp sếp có những giấc ngủ trưa ngắn thật ngon hay xóa tan cảm giác mỏi mệt khi phải ngồi trên xe hơi, máy bay.

Tìm hiểu thêm:Gối chữ U cao su non khuy cố định

Cây Cảnh Để Bàn

Món quà tặng sếp là cây cảnh để bàn làm việc cũng thường được ưu tiên lựa chọn. Bên cạnh công dụng trang trí bàn làm việc, thì mỗi loại cây còn mang đến ý nghĩa phát tài phát lộc, thăng quan tiến chức… hoặc đơn giản hơn là tạo cảm hứng khi làm việc, thanh lọc không khí…

Tranh Treo Tường

Món quà tặng sếp tranh treo tường chứa đựng rất nghiều ý nghĩa. Người ta thường hay mua hoặc đặt làm tranh treo tường chữ tài lộc để tặng sếp mang ý nghĩa ca ngợi sếp là 1 người tài giỏi và chúc sếp có nhiều lộc may lộc tiền.

 

Những món quà tinh tế, sang trọng sẽ giúp bạn tạo thêm thiện cảm với sếp. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, đừng ngần ngại chia sẻ với Blogquatructuyen nhé. Bạn chỉ cần để lại bình luận bên dưới, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn. Chúc các bạn sớm tìm được món quà sinh nhật sếp ưng ý nhất nhé!