Tặng quà gì cho bạn gái thích socola nhưng lại sợ béo ?

Tặng quà gì cho bạn gái thích socola nhưng lại sợ béo ? Câu hỏi có phần thật lắt léo và éo le cho các chàng trai khi bạn gái của mình nằm trong hoàn cảnh ” thích socola nhưng lại sợ béo ” phải không ? Nếu biết nàng sợ béo mà chàng vẫn tặng socola hẳn chàng sẽ phải bịt tai khi nàng ca thán rằng ” anh không biết là em sợ béo à mà còn tặng socola >.< “, hoặc nếu chàng không tặng Socola thì cũng không tránh khỏi những lời trách cứ như ” Valentine ai cũng được tặng socola mà em chẳng có, anh không tâm lý gì cả :( “. Ayza đau đầu à nha, con gái dễ thương nhưng cũng khó chiều vậy đó anh em. Vậy lời giải nào cho câu hỏi hóc búa này đây ta ?

Không phải là không có cách mà là bạn có biết cách tìm ra câu trả lời không thôi, ahihi. Không có khó chi vì đã có 1 món quà tặng đặc biệt để dành cho những cô nàng thích socola nhưng lại sợ béo đến từ Quatructuyen.com.

Bạn trai biết không, với món quà này không những đúng ý bạn gái mà còn gây nghiện cho bạn gái nữa đấy, hơn thế nữa bạn cũng sẽ ghi điểm 10+ trong mắt bạn gái một cách ngoạn mục.

Và món quà đó chính là Son dưỡng môi Socola  – Mama chocolate Lipbalm

Son dưỡng môi chocolate đen Mama ” gây nghiện ” với hương vị Socola thơm ngọt khó cưỡng. Son dưỡng môi chocolate đen Mama không chỉ mang đến cho bạn gái 1 bờ môi căng mọng mà bạn trai còn có cơ hội “trải nghiệm” dòng son đặc biệt này theo 1 cách rất riêng ^^.

Cùng tìm hiểu loại Son dưỡng chocolate thần thánh khiến bao bạn gái mê mẩn

Đây là 1 sản phẩm sáng tạo của thương hiệu MAMA CHOCOLATE – thương hiệu son dưỡng môi Chocolate đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm và kiến thức trong nhiều năm sản xuất chocolate tươi, MaMa đã kết hợp giữa chocolate và mỹ phẩm để cho ra dòng son dưỡng môi được chiết xuất từ chocolate đầu tiên với tên gọi là LYL ( viết tắt của LICK YOUR LIPS ), loại son bảo vệ cho đôi môi của bạn, tốt cho sức khỏe của bạn gái và khiến bạn gái trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết “SWEET AS CHOCOLATE, YOU ARE.”

Đây là dòng son dưỡng đặc biệt nhất, là sự kết hợp từ sự ngọt ngào của socola, những tác dụng tuyệt vời của socola đối với sức khỏe, trái tim và những yếu tố bảo vệ môi của son dưỡng.

Son Chocolate có gì đặc biệt?

Khi sử dụng dòng son này, sẽ có một phần nhỏ tác dụng chống ung thư nhờ thành phần các chất chống oxy hóa, các vitamin và các khoáng chất thiết yếu. Đồng thời, dòng son này tạo cảm giác thư giãn, hưng phấn làm giảm các triệu chứng mệt mỏi, tốt cho bộ não.

Ngoài tác dụng thông thường của son dưỡng gồm có tẩy da chết, giữ ẩm cho môi thì son dưỡng chocolate còn có tác dụng làm căng mịn da môi, chống hấp thụ chì từ son màu.

Son chocolate khác các dòng son dưỡng khác như thế nào?

Vaseline – một loại dầu khoáng với mật độ phân tử rất kín khiến môi bị bí khí và bức tử lớp ngoài cùng của da môi của bạn thật nhanh chóng và bạn có cảm thấy như mùi dầu máy ở trên môi không, chính là nó đấy Vaseline Petroleum, chất này có thể làm giảm giá cấu thành của thỏi son dưỡng tuy nhiên đó không phải là lựa chọn tốt cho môi đâu.

Ngoài ra Vaseline Petroleum còn khiến môi bạn bị thâm khi gặp ánh nắng, đó chính là lý do vì sao son hay mỹ phẩm có chứa nhiều Vaseline được khuyến cáo chỉ nên dùng vào ban đêm.

Son chocolate tuyệt đối nói KHÔNG với Vaseline. Thay thế hoàn toàn Vaseline Petroleum và sử dụng chocolate trắng nguyên chất để chăm sóc đôi môi và sức khỏe của bạn chính là lựa chọn tốt nhất.

Son Chocolate thì có thể sử dụng 24/24 được nhé. Khi sử dụng chocolate nguyên chất, môi của bạn sẽ sẽ sáng lên, căng mọng, không còn bị bóng nhẫy như bôi mỡ và thoáng nhẹ vô cùng.

Đặc biệt nhất son chocolate là loại son lót cực kỳ lý tưởng cho bất kỳ loại son màu nào như 3CE, DIOR, hay TOMFORD bởi khi bạn đánh son màu, màu sắc được giữ lại gần như nguyên vẹn vì chocola tạo độ bám tốt cho các khoáng chất trong son màu chứ không trơn trượt khiến son màu bị trôi hay làm lệch màu son nhé.

Kết quả xét nghiệm về độ an toàn của son chocolate hiện tại là thấp hơn 10 lần tiêu chuẩn cho phép của châu Âu và châu Mỹ vì các thành phần nguyên liệu đều hoàn toàn là tự nhiên.

Vậy là Valentine này bạn đã biết tặng quà gì cho bạn gái thích socola nhưng lại sợ béo rồi chứ ^^? Son môi socola quá hoàn hảo để dành tặng cho cô nàng đáng yêu của bạn. Còn chần chờ gì nữa, ĐẶT MUA NGAY:

Son dưỡng môi Socola đen – Mama chocolate Lipbalm

Son dưỡng môi Socola trắng – Mama chocolate Lipbalm