Tết Trung Thu nên tặng quà gì cho các bé ?

Tết Trung Thu là ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Các bạn nhỏ rất mong đợi được phá cỗ đêm rằm cùng với những món quà, những món đồ chơi thú vị từ người lớn. Vậy còn gì tuyệt vời hơn khi nhân dịp tết Trung thu, bố mẹ bất ngờ dành tặng món quà mà bé yêu thích và luôn ước ao.

Dưới đây là một vài gợi ý về món quà vừa bổ ích, an toàn mà các bé sẽ rất thích thú khi được nhận.

Đồ chơi mô phỏng

Được trải nghiệm công việc của người lớn là khát khao của hầu hết trẻ nhỏ, những món đồ chơi mô phỏng sẽ giúp bé được hóa thân thành một đầu bếp, bác sĩ…hay một kỹ sư thực thụ. Từ đó, nuôi dưỡng và hình thành ước mơ nghề nghiệp trong trẻ.

Đồ chơi xe cầu trượt 6 tầng

Bộ đồ chơi với những thanh trượt được thiết thiết kế vát chéo tạo nên 1 đường đua hấp dẫn khi đặt ô tô nối đuôi nhau trượt. Một bộ đồ chơi hấp dẫn như vậy chắc chắn các bé sẽ rất thích thú và hứng khởi khi nhận được món quà này.

Đồ chơi gỗ nhạc cụ dân tộc hình chú voi dễ thương

Đồ chơi gỗ nhạc cụ dân tộc hình chú voi dễ thương giúp bé vừa học số, học đếm và phát triển thiên hướng cảm thụ âm nhạc ngay từ những năm tháng đầu đời để bé phát triển một cách toàn diện nhất.

Két sắt mini phát nhạc thông minh chú hà mã

 Két sắt này là món quà tuyệt vời mà bạn có thể dành tặng bé, giúp bé rèn luyện tính tiết kiệm, biết cách quản lý tiền bạc ngay từ khi còn nhỏ.

Bộ đồ chơi ghép hình – Khu rừng vui nhộn

Với bộ ghép hình này bé được thỏa sức khám phá, sáng tạo ra khu rừng muông thú của riêng mình. Sản phẩm giúp bé hoàn thiện các kỹ năng, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và rèn luyện sự tỉ mỉ.

Bộ đồ chơi bóng chày Baseball

 Trò chơi thể thao giúp phát triển khả năng vận động và sức khỏe cho bé. Bộ đồ chơi bóng chày Baseball sẽ đem lại cho các bé những phút giây vui chơi thật bổ ích sau giờ học căng thẳng.

Đồ chơi gỗ thay trang phục cho gia đình gấu

Bộ đồ chơi thay trang phục cho gia đình gấu là món đồ chơi tốt, giúp trẻ hoàn thiện các kỹ năng, phát triển khả năng tư duy, sáng tạo và rèn luyện sự tỉ mỉ.

Xem thêm những món quà Trung thu ý nghĩa cho bé tại đây