TOP 5 Quà Tặng Tốt Nghiệp độc đáo và ý nghĩa nhất năm 2021

Tốt nghiệp là một trong những cột mốc quan trọng trong cả cuộc đời mỗi người. Vì thế, để đánh dấu bước ngoặt trọng đại này thì không thể thiếu người thân, bạn bè tới chúc mừng cũng như chia sẻ niềm vui với họ. Để chúc mừng sự kiện lớn này thì một món quà dành tặng cử nhân thay lời chúc mừng sẽ vô cùng ý nghĩa. Cùng Quà Trực Tuyến tham khảo một số món quà tặng tốt nghiệp ý nghĩa nhé!

 Ý nghĩa quà tặng tốt nghiệp

Món quà dành tặng cho tân khoa trong ngày lễ tốt nghiệp của họ. Là những món quà tặng như khích lệ tinh thần, chia sẽ niềm vui cùng họ. Sao bao nhiêu năm cố gắng đèn sách giờ được bù đắp. Món quà cho dù là có giá trị vật chất hay không đi nữa, đối với họ là món quà quý. Món quà mang đầy tình cảm của người tặng, cho nên đó như là một sự cổ vũ tinh thần. Cho họ có thêm động lực cố gắng hơn nữa trên chặng đường tương lại phía trước.

5 Quà tặng tốt nghiệp độc đáo và ý nghĩa

Hoa tươi

Hoa luôn là lựa chọn hàng đầu cho món quà tặng tốt nghiệp bởi mang ý nghĩa chúc mừng cũng như sự tinh tế. Lưu ý bạn cần chọn loại hoa phù hợp mang ý nghĩa may mắn, suôn sẻ. Một số loại hoa phù hợp như là hoa hướng dương với ý nghĩa năng lương dồi dào, hoa cát tường với ý nghĩa may mắn hay hoa đồng tiền với ý nghĩa phát tài chắc chắn sẽ rất phù hợp dành tặng cử nhân trong lễ tốt nghiệp trọng đại này của họ.

Mô hình thuyền buồm

Thêm một món quà tặng tốt nghiệp để bàn hoàn hảo đó chính là mô hình thuyền trong chai thuỷ tinh. Biểu tượng chiếc thuyền mang ý nghĩa tốt đẹp về sự suôn sẻ, vượt qua mọi sóng gió đi đến thành công.

Xem ngay Mô hình thuyền trong chai lưới dây thừng thuận buồm xuôi gió 

Một món quà chứa đựng ý nghĩa cần thiết đối với các bạn trẻ mới tốt nghiệp. Biểu trưng thuận buồm xuôi gió đặt trên bàn sẽ khích lệ tinh thần tân cử nhân trong cuộc sống. Món quà này thật phù hợp làm quà tặng tốt nghiệp cho nam với những bạn học các ngành như kỹ sư, hàng hải,… lại cực ký ý nghĩa.

Quả cầu pha lê cỏ 4 lá may mắn

Quả cầu pha lê cỏ 4 là may mắn tượng trưng cho sự thành công, may mắn rất phù hợp làm quà tặng tốt nghiệp cho nữ. Không chỉ là lời chúc mừng quả cầu còn mang ý nghĩa chúc tân cử nhân sớm thành công. Món quà vừa đem lại sự may mắn vừa là sự khích lệ nên chắc chắn họ sẽ rất vui mừng và hạnh phúc khi nhận được món quà này.

Quà tặng quả cầu pha lê cỏ 4 lá đem lại may mắn, thành công cho tân cử nhân 

Bút ký khắc tên

Bút ký sẽ là món quà tặng tốt nghiệp với ý nghĩa chúc mừng cử nhân mở ra một chặng đường chinh phục mới, thành công trong tương lai. Những mẫu bút ký thời thượng đến từ thương hiệu Picasso nổi tiếng là tặng phẩm rất được ưa chuộng.

Xem ngay các mẫu Bút ký Picasso khắc tên ý nghĩa làm quà tặng cử nhân 

Đặc biệt hơn, tại Quà Trực Tuyến còn có dịch vụ khắc bút giúp bạn khắc lên những thông điệp hay tên người nhận quà lên bút. Món quà được tăng thêm phần tinh tế, sang trọng mang đậm dấu ấn cá nhân khiến người nhận quà mãi không quên.

Set Quà Tặng LuvGift

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa chọn được món quà tặng tốt nghiệp ưng ý thì tham khảo ngay Set Quà Tặng LuvGift chỉ có tại Quà Trực Tuyến. Mỗi một set lại mang một thông điệp với nhiều ý nghĩa khác nhau, phù hợp tặng cho cả nam lẫn nữ trong dịp lễ tốt nghiệp.

Set LuvGift vô cùng đa dạng, thích hợp với nhiều phòng cách khác nhau. Có những set quà trang trí sổ tay độc đáo có thể là gợi ý cho bạn tự làm một cuốn sổ hand-made lưu lại những kỷ niệm đẹp trong quãng thời gian đi học.

Set LuvGift – Món quà tặng đặc biệt ngày lễ tốt nghiệp

Trên đây là một số món quà tặng tốt nghiệp mà  Quà Trực Tuyến giới thiệu bạn đọc có thể tham khảo. Đừng quên dành tặng cho tân cử nhân những lời chúc mừng, chúc may mắn và thành công tới với họ. Nếu bạn còn muốn tham khảo thêm về quà tặng liên hệ ngay quatructuyen.com để được tư vấn thêm những món quà phù hợp.

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *