Tư Vấn Chọn Quà Sinh Nhật Anh Trai Đơn Giản, Thiết Thực

HỎI: Chào Blogquatructuyen. Tình hình là em đang bối rối lắm, còn hơn 1 tuần nữa thôi là tới sinh nhật ông anh trai em rồi. Và em vẫn chưa chọn được món quà nào cả. Em lên google search quà sinh nhật anh trai thì kết quả trả về ôi bla bla nhiều vô kể, em hoang mang toàn tập. Được biết Blogquatructuyen chuyên tư vấn chọn quà nên em mạnh dạn “nhờ vả”. Nhờ ad quân sư giúp em món quà tặng sinh nhật anh trai thiết thực mà chi phí tiết kiệm chút chút ^^. Mong sớm được ad phản hồi. Em cảm ơn nhiều ạ.

ĐÁP:

Blogtratructuyen.com thân chào bạn,

Chọn quà tặng sinh nhật anh trai đúng thật dễ khiến chúng ta hoang mang vì ngoài kia có quá nhiều sự lựa chọn. Dưới đây Blogquatructuyen xin được gợi ý một số món quà tặng sinh nhật anh trai thiết thực, tiết kiệm mà ý nghĩa.

Đồng hồ quả quýt

Chàng trai nào cũng luôn muốn mình trở thành một anh chàng cá tính hoặc quý ông lịch lãm. Bởi vậy, đồng hồ chưa bao giờ “bị thất sủng” đối với đấng mày râu. Đồng hồ không chỉ có giá trị thiết thực để xem giờ mà còn là phụ kiện đặc biệt dành cho các chàng trai. Ngoài đồng hồ đeo tay, bạn cũng có thể tham khảo các mẫu đồng hồ quả quýt bỏ túi độc đáo, nhỏ gọn.

Đồng hồ đeo cổ hai múi giờ Đang có mức Giá là: 120.000₫

Tìm hiểu thêm: Đồng hồ hai múi giờ

Bộ quà tặng LuvGift

Bộ quà tặng dành hoàn hảo, ấn tượng và đặc biệt dành tặng những chàng trai trẻ trung, năng động. Còn gì thiết thực hơn chiếc bình giữ nhiệt tiện lợi an toàn và đôi tất mềm mại cho mỗi bước đi thêm tự tin.

Đặc điểm nổi bật của Quà tặng Luvgift Creative Man:

* Bộ quà tặng gồm:

– Hộp đựng quà tặng độc quyền LuvGift

– Tất nam cổ ngắn – hộp 4 đôi Caramella

– Cốc giữ nhiệt lúa mạch

– Thiệp chúc mừng

Kích thước hộp quà: 25.5 * 20.5 * 9.5cm

Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23  Đang có mức Giá là: 299.000₫

Tìm hiểu thêm:Quà tặng Luvgift Creative Man – Luv23

Cốc sứ có nắp kiểu Post Card

Cốc sứ có nắp in hình tấm Post Card với chất liệu gốm sứ cao cấp là món quà tuyệt vời khi bạn muốn tự thưởng cho bản thân mình hoặc dành tặng cho bạn bè thân thiết, người yêu.

Cốc sứ có nắp kiểu Post Card Đang có mức Giá là: 120.000₫

Tìm hiểu thêm: Cốc sứ có nắp kiểu Post Card

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng và hết sức tiện lợi với nhiều ngăn sẽ làm các quý ông trở nên nổi bật hơn ở bất cứ nơi nào.  Ví da nam dài cầm tay thật sự phù hợp với những anh chàng trẻ trung, muốn trải nghiệm những điều mới lạ để có được vẻ ngoài ấn tượng.

Đặc điểm nổi bật của ví da Hàn Quốc

– Kích thước ví: 22*10.5 * 1cm

– Chất liệu: Giả Da

– Màu sắc: nâu , đen

Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc Đang có mức Giá là: 145.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví da nam cầm tay DEABOLAR Hàn Quốc

Gối chữ U cao su non khuy cố định

Gối chữ U cao su non khuy cố định được thiết kế ôm gọn với khuy bấm cố định nâng đỡ cổ, cho cảm giác êm ái, thoải mái, chống đau mỏi cổ do ngồi lâu, có thể dùng làm gối ngủ tại văn phòng, khi đi tàu, xe, máy bay. Đây là món quà tặng anh trai hữu ích, có lợi cho sức khỏe.

Gối chữ U cao su non khuy cố định Đang có mức Giá là: 132.000₫

Tìm hiểu thêm:Gối chữ U cao su non khuy cố định

Bút ký Picasso – Thiên đường Horta 605 RB

Dù làm công việc văn phòng hay doanh nhân hoặc bất kỳ ngành nghề nào thì cậu bạn thân cũng luôn cần dùng tới bút ký. Bút ký Picasso 605RB có thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp làm quà tặng anh trai trong dịp sinh nhật. Hẳn đây sẽ là món quà ấn tượng phù hợp với chàng trai của công việc.

Bút dạ bi Picasso – Thiên đường Horta 605 RB Đang có mức Giá là: 290.000₫

Tìm hiểu thêm:Bút dạ bi Picasso – Thiên đường Horta 605 RB

Đồ Chơi Con Quay Spinner Hình Trụ

Đồ Chơi Con Quay Spinner hình trụ là một trong số spinner nổi danh của dòng đồ chơi fidget nhỏ, với thiết kế hình trụ với đường khắc chìm quanh con quay mang đến hiệu ứng xoay lạ mắt, ấn tượng. Đây sẽ là món quà sinh nhật anh trai giúp thư giãn, giảm stress, tăng hiệu suất trí não sau những giờ làm việc căng thẳng.

Đồ Chơi Con Quay Spinner Hình Trụ – Màu Bạc Đang có mức Giá là: 140.000₫

Tìm hiểu thêm:Đồ Chơi Con Quay Spinner Hình Trụ – Màu Bạc

Túi đựng máy tính bảng/ laptop:

Ngày nay hầu như chàng trai nào cũng có những thiết bị công nghệ. Hãy tặng cho anh trai của bạn 1 chiêc túi ipad/laptop để bảo vệ những thiết bị ấy. Đừng chọn những chiếc túi quá cầu kỳ, vì con trai thích những thứ hơi đơn giản thôi nhé.

Thắt lưng da

Đây là món đồ phụ kiện mà không thể thiếu với mỗi nam giới. Thắt lưng giúp đàn ông toát ra một dáng vẻ phong thái, đĩnh đạc và uy quyền. Đồng thời vật dụng thời trang này cùng những vật dụng khác như áo sơ mi, quần âu cao cấp, chiếc cavat thanh lịch, đôi giày sang trọng… sẽ giúp anh trai tự tin với phong cách thời trang của mình.

Một bữa tiệc bất ngờ

Nếu muốn đem lại nhiều bất ngờ và niềm vui, sao bạn không thử tự tổ chức một bữa tiệc bí mật nhỉ. Hãy nhờ thêm sự trợ giúp của người thân, bạn bè để anh bạn có một ngày sinh nhật đáng nhớ. Đây sẽ là món quà sinh nhật độc nhất mà anh nhận được đấy.

Trên đây là những gợi ý về món quà sinh nhật anh trai mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng với những gợi ý này, bạn đã có cho mình lựa chọn về món quà cho dịp sinh nhật anh sắp tới đây.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *