Vệ sinh gấu bông đúng cách – Bạn đã biết làm chưa

Bên cạnh những món quà chú gấu bông siêu dễ thương, bạn rất yêu mến chúng, thường xuyên ôm chúng đi ngủ hay chơi đùa cùng. Nên những bé thú nhồi bông vì tiếp xúc nhiều nên sẽ rất nhanh bẩn. Quatructuyen.com sẽ hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh gấu bông thật đúng cách để bạn luôn có một bé gấu bông thật xinh xắn và sạch sẽ nhé!

1. Gấu bông Nếu sử dụng thường xuyên

Khi một chú gấu bông được bạn ôm ấp thường xuyên hàng ngày thì việc gấu bông nhanh bị xù, bị mùi,… đơn giản sẻ được diễn ra nhanh chóng hơn một chú gấu bông được bảo quản trong tủ kín nhé!
Nếu sử dụng thường xuyên các bé gấu bông thì các bạn nên vệ sinh các bé gấu nhé! Kiểm tra thật kĩ các vết chỉ bị đứt nhé rồi khâu chúng lại thật chặt nhé!
Nếu bé gấu yêu quý của bạn bị dơ hãy dùng chiếc khăn nhúng nước ẩm lau nhẹ trên bề mặt để đánh bay các lớp bụi bẩm bám trên lông bé gấu nhé! khi sử dụng bạn đừng nên hay hạn chế việc dùng chân đạp trực tiếp lên bé gấu nhé! Vì làm như vậy bé gấu nhanh chóng bị hỏng, xù nhanh hơn, dẫn đến việc vứt đi là điều khó tránh khỏi.

 

2. Còn nếu gấu bông không sử dụng thường xuyên

Nếu đây là một món quà tuyệt vời mà bạn được một ai đó yêu mến tặng quà mà bạn lại không nỡ đem ra sử dụng thì hãy bảo quản bằng cách sau đây nhé!
Hãy tìm một chiếc bịch nào đó thật vừa vặn với bé gấu sau đó bọc lại thật kín và hãy để vào những chỗ khô ráo, tránh ánh nắng và hạn chế ẩm ước nhé! Như vậy có thể bảo quản bé gấu rất lâu đó nha!
Còn nếu bé gấu của bạn không quá lớn bạn có thể dùng túi ninong kín và máy hút bụi để hút chân không giúp gấu thu nhỏ thể tích thì bạn có thể bỏ vào tủ kín rồi!
Những cách trên có thể bảo quản chú gấu bông đẹp của hàng chục năm, thậm chí cả trăm năm nếu như bạn làm theo các cách trên nhé! Chúc bạn thành công nhé!