Tuyển chọn 20 lời chúc tốt nghiệp hay và ý nghĩa nhất

Lễ tốt nghiệp được xem là sự kiện quan trọng của ghi nhận bước ngoặt lớn sau bao năm đèn sách với nhiều hoài bão và ước mơ. Đánh dấu sự trưởng thành, tự lập bước đi trên con đường mới của mỗi người. 

Trong ngày này, những món quà, lời chúc là nguồn động lực để tân cử nhân tự tin và vững bước trên chính con đường mà mình đã chọn. Vì vậy, đừng quên gửi đến họ những lời chúc tốt nghiệp hay và ý nghĩa hướng đến tương lai nhé.

Bài viết liên quan:

Blogquatructuyen xin tổng hợp tuyển chọn 20 lời chúc tốt nghiệp hay và ý nghĩa nhất giúp các bạn dễ dàng lựa chọn được lời chúc hay gửi đến người thân, bạn bè của mình vào ngày lễ tốt nghiệp.

1. Ước mơ sẽ đưa ta bay khắp muôn nơi. Chúc bạn bay thật cao thật xa!

2. Gian lao vất vả đã qua đi, thành công hạnh phúc đang chào đón. Chúc bạn luôn thành đạt trong cuộc sống.

3. Mũ áo công danh biết mấy phen
Gian lao vất vả nợ sách đèn
Thuở ấy ra đi nuôi chí lớn
Ngày về bảng hổ đã đề tên.

4. Miệt mài suốt bao đêm thêu dệt những ước mơ, hôm nay ước muốn của bạn đã thành hiện thực. Thành công và hạnh phúc sẽ luôn đồng hành cùng bạn!

5. Ngày lại ngày, bạn vẫn đều đặn “bỏ ống heo” tri thức. Hôm nay bạn đã có thể “đập heo” rồi nhỉ. Chúc bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

6.  3 năm mẫu giáo “dấm đài”+ 12 năm phổ thông “hay ăn chóng lớn” + 4 năm đại học “lãng mạn sinh viên” + 2 năm thạc sĩ “vất vả thế” = thành công phía trước. Chân trời mới vẫn đang rộng mở chờ đón bạn. Luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé!

7. Trên bước đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Bạn đã và sẽ thành công nhưng thỉnh thoảng vẫn có thể làm biếng tí nhỉ? Lúc ấy bạn hãy đi xe, đừng thèm đi bộ. Chúc mừng nhé!

8. Hành trang cho tương lai của bạn sẽ là những kỉ niệm khó quên suốt bao năm miệt mài đèn sách, là những gian lao vất vả của ngày hôm qua, là bản lĩnh của ngày hôm nay và là niềm tin mãnh liệt vào ngày mai. Luôn thành công và hạnh phúc nhé!

9. Khi Thượng đế hỏi tôi về ước muốn cho ngày hôm nay, tôi bảo: “Xin hãy đem thành công và hạnh phúc đến cho người đang đọc những dòng chữ này, vì bạn ấy rất xứng đáng với điều đó”.

10. Recipe “tốt nghiệp”: tẩm ướp “kiên trì” với “đam mê”, xào với “lạc quan” bằng lửa lớn “hi vọng”, trộn đều tất cả trong nồi “nỗ lực”, đun kỹ trong “hai năm” rồi vớt ra đĩa “thành quả”. Bạn là một đầu bếp giỏi! Chúc mừng tốt nghiệp!

11. Nếu mỗi nỗ lực là một giọt nước thì bạn đã có cả một đại dương, nếu mỗi lần kiên trì được một NT thì bạn đã là triệu phú. Thành công hôm nay sẽ là một chiếc lá trên cây cuộc đời mãi xanh tươi và xum xuê của bạn.

12. Hãy đi về phía mặt trời vì đó là nơi sáng nhất. Thỉnh thoảng hãy ngoái lại phía sau để nhớ về những chặng đường đã qua. Ngày tốt nghiệp là một cột mốc đáng nhớ trên con đường thênh thang của bạn, để mai đây mỗi khi nhớ lại bạn sẽ sung sướng mỉm cười. Chúc mừng nhé!

13. Cuộc đời của chúng ta giống như con thuyền lênh đênh ở trên đại dương, tấm bằng tốt nghiệp là mái chèo, nếu muốn con thuyền đi thật xa thì hãy trang bị thêm những kiến thức, nhữn hành trang. Chúc bạn thành công, cuộc sống luôn suôn sẻ.

14. Hôm trước, bạn chỉ là hạt mầm nhưng hôm nay bạn đã mọc thành cây, hãy sống, trưởng thành và kết trái như từ trước đến nay bạn vẫn làm nhé. Chúc bạn thành công trên con đường mình đã chọn.

15. Học hành là một hành trình và bằng tốt nghiệp chính là đích cuối. Hôm nay, bạn đã đạt được đến đích cuối rồi, chúc bạn luôn thành công và nỗ lực hết mình như những năm tháng trước đó nhé.

16. Bao nhiêu hoài bão, mơ ước cùng công sức bỏ ra cuối cùng đã cán đích. Chúc bạn tốt nghiệp vui vẻ, thành công trong cuộc sống.

17. Tấm bằng tốt nghiệp bạn cầm trên tay sẽ là hành trang giúp bạn đến nhanh hơn với con đường thành công. Chúc bạn sớm trở thành tỷ phú nhé :)))

18. Nhân ngày đặc biệt của bạn, tôi chúc bạn đủ sức khỏe, luôn tư tin và quyết tâm thực hiện được những dự định trong tương lai để tiến bước thành công trên con đường phía trước của mình.

19. Không có gì hơn nhân ngày tốt nghiệp tôi chúc bạn đủ sức khỏe, luôn tự tin và thực hiện được mọi dự định tương lai của mình để đạt được thành công trên con đường phía trước.

20. Nếu đã thành công ngay khi ngồi trên ghế nhà trường thì hãy cố gắng thành công hơn nữa trong tương lai nhé. Chúc bạn đạt được những điều mong ước.

Trên đây là 20 lời chúc tốt nghiệp hay và ý nghĩa, hy vọng bạn đã chọn được lời chúc ấn tượng nhất dành tặng những tân cử nhân, tiếp thêm động lực để họ vững tin trên con đường phía trước.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *