Trang trí đồ thủy tinh chỉ với 15p

Hôm nay quatructuyen.com xin giới thiệu tới các bạn để in một hình lên mặt thủy tinh với những hình thù và kích thước khác nhau.Bạn có thể thực hiện trong những ngày nghỉ đó quả thực là công việc hết sức thú vị.Nếu không có máy in ở nhà bạn có thể ra cửa hàng tạp hóa mua những hình mà bạn ưng ý.

Những vật dụng cần chuẩn bị

Làm thế nào để in một tấm ảnh lên thủy tinh hoặc kính :

Các bước in hình lên cốc thủy tinh :

  • Bạn chuẩn bị một loại băng dính chuyên dụng,tốt để dễ dàng làm việc hơn,kéo và một cán gỗ để ta có thể miết hình in xuống mặt kính như hình bên dưới tôi sẽ minh họa cho các bạn thấy.Hình ảnh tùy vào sự lựa chọn của bạn và theo kích thước của vật bạn cần in.

  • Sau khi bạn đã cắt những bức hình thành khung và hình nhỏ,bây giờ là lúc bạn dùng tới băng dính bạn dán qua hình để thừa một đoạn như hình bên dưới.Các bạn chú ý tránh dịch chuyển bức ảnh để in quá nhiều không khi bạn in lên hình sẽ không được rõ nét.Sau đó bạn cắt băng dính.

  • Bạn dùng chiếc cán bằng gỗ miết xung quanh từng cạnh và góc để đảm bảo hình in của bạn đầy đủ mọi góc.Để kết thúc bạn có sản phẩm tuyệt vời đây là công đoạn quan trọng nhất.

  • Bạn cần một bát nước ấm bạn đặt hình in của bạn vừa làm xong vào trong đó ngâm từ 2 – 3 phút.

  • Sau đó bạn lấy ra khỏi bát,và chúng ta bắt đầu dùng sức để lấy phần màu trắng ra khỏi hình in.Đừng lo lắng về khía cạnh … nó sẽ giống như mới khi khô. Cũng có thể có một chút dư lượng màu trắng trên băng của bạn …

  • Bây giờ tất cả các giấy được lấy ra … đặt nó trên một bề mặt phẳng và để cho nó khô.

  • Sau đó bạn dán hình của bạn trên cốc thủy tinh hoặc sản phẩm mà bạn muốn làm nhìn chiếc cốc hoặc chiếc bình thật độc đáo tạo nên nét quyến rũ riêng.

Nếu bạn không có thời gian để tự tay trang trí sản phẩm thủy tinh trong gia đình bạn thì bạn có thể tham khảo một số sản phẩm tại đây : cốc ly sứ  chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng kể cả về chất lượng cũng như giá cả.