Cách trang trí bàn ăn ngày 8/3

Trong ngày 8-3 các đấng mày râu luôn muốn dành cho những người phụ nữ của mình một điều bất ngờ thú vị, một bó hoa hồng đỏ thắm, những lời nhắn yêu thương và không thể thiếu được đó là một bữa tối lãng mạn và hạnh phúc.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách trang trí bàn ăn đem lại cho người ấy của bạn một sự bất ngời thú vị.

Sắc vàng ấm cúng trên bàn ăn

Những đồ dùng trên bàn ăn đều được bố trí bằng thủy tinh trong và có một chút vàng, và sự sắp xếp theo chiều dọc bạn có thể mời những người bạn hay người trong gia đình để tận hưởng bữa tối, và vợ bạn sẽ thật vinh hạnh vì có một người chồng đảm đang và yêu vợ.

Sắc vàng trên bàn ăn lãng mạn

Một lọ hoa khô độc đáo được hiện dện trên bàn ăn mang lại cho bàn ăn một không gian hài hòa, những cành khô này cũng được hiện diện ở trên mặt bàn ăn, chỉ một chi tiết nhỏ cũng khiến cho bàn ăn thêm đẹp tuyệt vời.

Lọ hoa khô thêm ấn tượng

Đĩa ăn cũng được sử dụng cùng gam màu làm cho sự ấm cúng và lãng mạn thêm đồng bộ

Đĩa ăn cũng được đồng bộ

Nến có một vị trí, và nhiệm vụ quan trọng trong việc bố trí bàn ăn lãng mạn. Bạn có thể sử dụng nến thay đèn cho không gian thêm gần gũi và thân thiện, dưới ánh nến vàng kết hợp với việc sử dụng màu sắc vàng đồng bộ càng làm bữa ăn tuyệt vời hơn.

Nến thơm cho không gian ấm cúng

Những thứ kỳ lạ được trang trí trên bàn ăn trông thật vui mắt.

Những đồ vật kỳ lạ cũng sẽ mang lại một cảm hứng mới mẻ

Không gian sẽ càng thêm lãng mạn nếu bạn chú ý tới cả xung quanh bàn ăn, hãy tạo cho không khí một sự hài hòa bạn sẽ thấy không gian như đẹp hơn rất nhiều.

Ngay cả không gian bên ngoài cũng được tô điểm thêm sự lãng mạn

Thông và nến

Những quả thông sẽ khiến cho phòng bếp của bạn thêm phần tuyệt đẹp, đây là một nghệ thuật sắp xếp hài hòa, đơn giản và thật dễ dàng để bạn có thể tìm được những quả thông này.

Thông làm đẹp quang cảnh bàn ăn

Nến là yếu tố không thể thiếu để có một không gian lãng mạn cho một bữa ăn tuyệt vời.

Nến lãng mạn 

 

 

Bên cạnh những tâm tư tình cảm, những lời mong ước nguyện cầu cũng như những lời chúc tốt đẹp nhất dành tặng người phụ nữ đặc biệt nhân dịp ngày quốc tế 8/3, bạn hãy gửi kèm theo đó những món quà ý nghĩa để tặng họ nhé. Xin bật mí giúp bạn địa chỉ mua quà tặng 8/3 ý nghĩa tại đây:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *