2 cách làm thiệp Valentine 14-2 cực cháy

Qua 2 cách làm thiệp valentine dưới đây, bạn có thể tự tay làm cho mình những tấm thiệp xinh xắn trong ngày lễ tình nhân này để bày tỏ tình cảm với người thân yêu nhé!

Mẫu 1: Thiệp trái tim

– Giấy màu, giấy có hoa văn, giấy trắng

– Trang trí: ruy băng hồng, hạt cườm

– Dụng cụ: kéo, dụng cụ cạo vảy, dụng cụ cắt tua, dụng cụ ủi bướm, keo dán, keo xốp hai mặt

Cắt giấy màu hồng thành hình trái tim. Dùng khuôn cắt hoa, cắt giấy trắng thành nhiều bông hoa nhỏ. Dán các bông hoa màu trắng lên trái tim màu hồng với các hình tròn màu hồng ở giữa các bông hoa để làm nhụy hoa. Tương tự, bạn cắt giấy màu trắng thành hình trái tim có kích thước lớn hơn trái tim màu hồng một chút rồi dán các bông hoa nhỏ lên trên trái tim.

.

Cắt giấy kẻ sọc ngang thành hình vuông lớn hơn trái tim màu trắng. Dùng dụng cụ dập khuôn, cắt 2 dải giấy trắng có chiều dài bằng các cạnh của hình vuông giấy màu. Dán hai dải giấy lại với nhau và dán dải ruy băng màu hồng ở giữa vào tờ giấy sọc. Tiếp theo, dán các trái tim màu trắng có hoa lên giấy kẻ sọc.

.

Bạn cắt keo xốp hai mặt ở mặt sau trái tim màu hồng và dán vào trái tim màu trắng. Cắt giấy kem thành hình tròn, viết chữ lên rồi dán lên tờ giấy màu hồng. Dùng kéo cắt viền hình tròn màu hồng cách mép hình tròn màu kem khoảng 0,3 cm. Sau đó, dán hình tròn vào góc dưới cùng bên phải của hình trái tim. Bạn dán 4 hạt trang trí vào dây ruy-băng bên phải trái tim. Cắt giấy thành 2 con bướm trang trí bên trái trái tim.

Cuối cùng, cắt một hình chữ nhật bằng bìa cứng màu trắng để gấp đôi giấy sọc vuông làm bìa thiệp. Gấp đôi tờ giấy trắng, dán giấy màu lên trên tờ giấy trắng là xong. Vậy là bạn đã có một tấm thiệp trái tim với những bông hoa nhỏ dễ thương trên đó. Với phần thưởng bổ sung là sự tiện lợi, công cụ dập nổi này sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian khi tạo thẻ này!

Mẫu 2: Thiệp đôi tình nhân

Đối với mẫu thẻ này, bạn sẽ cần các tài liệu sau:

– Kẹt giấy, giấy máy in

– Trang trí: hoa hồng giấy, hạt cườm, cúc áo

– Dụng cụ: kéo, dao bướm, hình tròn, hồ dán

Cắt tấm bìa hình trái tim làm mẫu, đặt mẫu hình trái tim lên tấm bìa cứng màu rồi cắt theo mẫu. Cắt 4 trái tim gồm 1 trái tim giấy đen, 1 trái tim giấy hồng và 2 trái tim giấy kem. Bạn cắt một đường thẳng dài bằng 1/3 khoảng cách giữa 2 chấu của trái tim, gấp 2 mép giấy vừa cắt thành hình cổ áo. Dán một chồng trái tim màu đen vào trái tim màu kem và dán 2 cúc áo vào trái tim đen để tạo thành hàng cúc áo.

.

Cắt chữ V trên trái tim màu hồng để làm cổ áo, cắt 2 hình tròn nhỏ, dán trái tim màu hồng vào mặt sau rồi dán vào trái tim màu kem để tạo hình áo.

Cắt bìa cứng màu thành các tấm thiệp, cắt giấy có in hình tròn trên thiệp. Bạn tách 2 trái tim ra giấy và cắt giấy thành 2 con bướm để trang trí góc trên bên trái tấm thiệp. Thêm trang trí hoa hồng giấy vào góc dưới cùng bên phải của tấm thiệp để làm cho nó đẹp hơn. Những tấm thiệp thay bạn tỏ tình, cầu hôn người mình yêu trong ngày lễ tình nhân thật ý nghĩa và ngọt ngào. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay làm một tấm thiệp thật đẹp và gửi tặng những người thân yêu của mình nhân dịp lễ tình nhân sắp tới nhé!

Chúc các bạn làm thiệp đẹp với 2 phương pháp trên nhé!

(Nguồn: digi-scrappl & vrukodelii)

Liên kết tới bài đăng gốc {3}nhận được liên kết{1}

.

.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *