Bất ngờ với ý tưởng gói quà sinh nhật bằng giấy kraft đơn giản mà đẹp xỉu

Thứ làm rung động trái tim người nhận quà từ cái nhìn đầu tiên đó chính là ở cái cách mà món quà được gói bọc như thế nào. Một món quà được gói bọc chỉn chu, khác lạ, độc đáo sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp trong mắt người nhận quà. Việc bọc quà gói quà sẽ nâng tầm bất kỳ món quà nào và nó cũng thể hiện tâm ý người tặng gửi gắm trong đó ra sao. Với ý tưởng gói quà sinh nhật sáng tạo dưới đây chắc chắn sẽ khiến món quà tặng của bạn để lại ấn tượng sâu sắc trong mắt người nhận. Cách làm vô cùng đơn giản, quan trọng là ý tưởng và con tim bạn thôi. Cùng tham khảo nhé.

Chuẩn bị nguyên liệu để gói quà sinh nhật

Bạn sẽ cần:

Giấy kraft thường: Bạn sẽ cần một loại giấy trơn để có thể vẽ lên, vì vậy hãy thử giấy màu nâu trơn (không bóng).

Hoa: Có thể là hoa tươi, hoa khô hoặc hoa nhân tạo. Tán lá cũng sẽ rất tuyệt vời!

Một bút dạ mỏng màu đen.

Băng keo trong.

3 bước gói quà sinh nhật bằng giấy Kraft đơn giản mà ấn tượng

BƯỚC 1

Gói quà của bạn bằng giấy kraft trơn.

 

BƯỚC 2

Vẽ bình, lọ hoa ở mặt trước của món quà. Bạn có thể sao chép hình dạng một chiếc bình ngoài đời thực, google một hình ảnh bạn thích hoặc đơn giản là sao chép theo mẫu dưới đây ^^.

BƯỚC 3

Bây giờ đã đến lúc chuẩn bị những bông hoa để đặt lên mặt trước của món quà. Cắt một số bông hoa theo kích thước hộp quà, và giữ chúng ở phía trên bình, như thể chúng đang được cắm trong đó. Lúc này, bạn có thể cắt tỉa chúng sao cho vừa mắt.

Khi những bông hoa đã được “cắm” xinh xắn vào lọ, hãy cố định chúng vào bằng băng keo trong.

Mách nhỏ: Nếu bạn không thích hình những chiếc bình hoa thì hãy sáng tạo theo ý tưởng riêng của bạn nhé. Đừng ngần ngại.

Mong rằng với gợi ý về cách gói quà sinh nhật trên đây bạn sẽ có thêm cảm hứng để có nhiều ý tưởng sáng tạo gói quà. Chúc bạn gói quà vui vẻ!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *