Cách làm Socola nhân hạt quả khô Ngon Bất Bại tặng người yêu Valentine

Lễ tình nhân Valentine 14/2 sắp đến gần bạn đã tìm được món quà đặc biệt nào để tặng nửa kia của mình chưa ? Valentine cũng là cơ hội để những ai đang thầm thương trộm nhớ ai đó bày tỏ tình cảm của mình đấy ? Nhắc đến Valentine chắc chắn món quà mà mọi người nghĩ đến là Socola đúng không nào, nhưng nếu như chỉ tặng những viên Socola thông thường thì có gì đặc biệt nhỉ ? Bạn đã thử nghĩ nếu mình có thể tự làm nên những viên Socola ngọt ngào chứa đầy tình yêu để tặng người ấy? Đó sẽ là món quà tặng Valentine ý nghĩa lắm đấy. Đừng ngại khó đã có Blog Quatructuyen.com lo, tham khảo ngay bí kíp cách làm Socola nhân hạt quả khô dưới đây đảm bảo thành công từ lần đầu tiên và người kia sẽ xúc động lắm đấy.

Nguyên liệu cần chuẩn bị làm Socola nhân hạt óc chó

Khuôn trái tim bằng silicon

Hạt socola đen, trắng

Bơ nhạt

Quả óc chó băm nhỏ

Hạt kẹo phủ trang trí

Socola nhân hạt óc chó chính là món quà tặng hoàn hảo dành tặng tín đồ không hảo ngọt, bởi nhân hạt óc chó chính là bí kíp để bạn có thể ăn thoải mái socola mà không sợ ngán. Nào bạn đã chuẩn bị sẵn sàng chưa ? Cùng bắt tay làm nha.

Hướng dẫn làm Socola nhân hạt óc chó

Bước 1: Làm vỏ Socola

Dùng thìa để rắc hạt hạnh nhân băm nhỏ, socola trắng, hạt kẹo trang trí vào khuôn trái tim.

Hãy đảm bảo chỉ rải 1 lớp mỏng nhẹ nếu không chúng sẽ không thể dính vào socola.

Bước 2: Đun chảy Socola bằng phương pháp hấp cách thủy

Cho Socola đen vào bát, thêm 2 thìa bơ. Cho bát vào nồi có nước đun sôi để hấp cách thủy cho Socola và bơ tan chảy.

Làm tương tự với Socola trắng

Bước 3: Đổ đế Socola

Khi Socola tan chảy mịn hoàn toàn, đảo đều để socola hòa quyện cùng bơ.
Dùng thìa để múc socola vào khuôn trái tim. Hãy làm 1 cách nhẹ nhàng và từ tốn để socola nằm gọn trong khuôn như vậy thành quả cuối cùng sẽ đẹp hơn.

Đây là thành quả của chúng ta khi để khay socola trong tủ đông chưa đầy một giờ!

Hãy nhớ chỉ cho socola vào tủ lạnh khi chúng hoàn toàn nguội và cứng. Một trong những phần yêu thích của mình đó là lấy socola ra khỏi khuôn và xem thành quả!

Socola là thức quà ngọt ngào và ý nghĩa nó phù hợp cho mọi dịp không chỉ lễ tình nhân 14/2 mà còn thích hợp để bạn tặng sinh nhật, ngày lễ kỷ niệm.

Nếu bạn quá bận rộn không có thời gian để tự tay làm socola tặng nửa kia thì cũng đừng buồn nhé, Blog quatructuyen.com sẽ đưa bạn tới địa chỉ bán Socola uy tín chất lượng với mẫu Socola hạt quả khô hot nhất Valentine 2021, đắm say từ cái nhìn đầu tiên:

Socola Valentine mẫu mới nhất 2021

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *