Bí quyết chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông

Chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông đôi khi cũng là một vấn đề khiến chị em phụ nữ phải đau đầu, các chị em hãy tham khảo một vài ý kiến sau nhé.

1. Với bố: 

Đây là đối tượng có vẻ dễ dàng nhất vì bao nhiêu năm làm con không lẽ bạn không hiểu tý gì về tâm tính và sở thích của bố mình sao? Giá trị của món quà có thể không cao như một bộ đồ ngủ, đôi kính lão hay hộp cạo râu…sẽ làm bố bạn rất vui vì con gái đã không quên ngày sinh nhật của mình. Nếu bố bạn đã già thì tránh tặng những thứ không thực dụng hoặc không quen sử dụng.

2. Với chồng:
Chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông

 

Nhiều phụ nữ đã quá dễ dãi khi cho rằng đã là vợ chồng với nhau thì thế nào chẳng được. Xin thưa sự quan tâm đúng mức của bạn có ý nghĩa không nhỏ trong việc thắt chặt hơn sợi dây tình cảm vợ chồng. Ngoài làm một bữa cơm nho nhỏ (nếu không tổ chức) đón ”anh ấy“ từ công sở về, bạn nên tặng chồng một món đồ gì đấy có thể dùng khi đi làm được. Nếu là người vợ khéo léo một chút thì bạn sẽ rất có lợi. Ai mà chẳng tự hào khi được bạn đồng nghiệp khen ”Cái cà vạt của anh đẹp đấy!“. ”à, vợ tớ tặng đấy!“

3. Với bạn trai thông thường:

 Vì là bạn trai thông thường nên cách thông thường nhất mà các bạn gái hay sử dụng là tặng hoa (với điều kiện bạn phải hiểu được ý nghĩa loài hoa mình tặng không thì nguy hiểm chết người đấy). Với người đã thân thiện và ”suồng sã“ hơn, thì cái gì đàn ông dùng được là họ dùng được đấy(!): Quần áo, giày dép… Nghịch ngợm một chút thì son phấn, gấu bông, sữa rửa mặt… Nói chung quà sinh nhật bạn trai thông thường không cần cầu kỳ còn đã thân thiện thì mang tính chất vui nhộn.

4. Với “đối tượng”:

Nhiều bạn sẽ bật lên hỏi lại : Đối tượng kiểu nào? Vâng, cái ”khoản“ này thì hơi bị nhiều kiểu đấy.

Với người để ý bạn mà bạn ”không có gì“ thì tốt nhất nên đưa anh ta về vị trí thông thường bằng cách tặng hoa, tránh hoa hồng và hoa forget me not, dù chỉ gói lẫn lộn với hoa khác. Trong trường hợp này, hoa phăng là vị trí sứ giả rất được việc. Còn ngược lại bạn cũng có cảm tình với ”chàng ta“ thì nên tạo điều kiện cho ”chàng ta“ tiến tới ”đốt cháy giai đoạn“ bằng cách tặng quà biểu lộ sự quan tâm của bạn như chiếc dây lưng, hộp xi đấnh giầy, lọ nước hoa đàn ông…100% là ”họ“ hiểu (không hiểu thì cũng phải …“suy diễn“ mà hiểu thôi!).

 

Chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông

 

Trường hợp khác, chỉ mình bạn có cảm tình còn ”người ta“ vẫn ”con nai vàng ngơ ngác“ thì…xin đưa ra đây ba ý kiến của các ”nạn nhân“
+ Người thứ nhất : ” Đúng là …hâm! Con gái ai lại đi tỏ tình bao giờ!“ (cổ hủ, cổ hủ quá!)
+ Người thứ hai : ”Cô ấy tưởng mình không biết. Có lẽ mình phải dứt khoát hơn“ (!)
+ Người thứ ba : ”Vậy mà… Mình sẽ lưu tâm hơn!“ (Quá đẹp đi). Tuy nhiên không phải là cô gái nào cũng may mắn như trường hợp thứ ba vừa nêu. Vì tính chất phức tạp đó, nên người viết bài này, dẫu đã tận mắt nhìn thấy những món quà cũng không dám nêu lên một gợi ý cụ thể nào, mong nhận được sự tha lỗi của các bạn gái ”đơn phương“

5. Với người yêu :

Kẻ đã làm điên đầu không ít bạn gái đây! Tặng cái gì để nó vừa là duy nhất, vừa chuyển tải cả một con thuyền tình cảm, và tóm lại là …vô giá. Nhiều người đã phải nghĩ trước hàng tháng trời mà vẫn không tìm ra được món gì vừa ý. Thật ra trong lúc hăng hái ấy mà dừng lại để nghĩ một chút, bạn sẽ thấy rất đơn giản rằng đã là người yêu bạn thì bất cứ món quà gì của bạn cũng sẽ được quí trọng và nâng niu. Một chiếc khăn thêu tên hai người, một cái đồng hồ thể thao, một đĩa hát… có thể khiến hình ảnh bạn lúc nào cũng thường trực trong tâm trí họ. Và cuối cùng, đừng quên cho vào hộp quà một bông hồng mới hé. Sự im lặng cùng một ánh mắt khi trao tay có tác dụng hơn tất cả mọi lời chúc.

Đưa ra đây những ”đối tượng ” để tặng quà trong ngày sinh nhật của thế giới đàn ông, tức là đã gián tiếp đặt một bên những con gái, ngưòi yêu, vợ của họ. Trong thực tế các mối quan hệ này phức tạp hơn nhiều,khuôn khổ một bài viết nhỏ không thể đề cập tới tất cả được. Chỉ mong nó sẽ góp phần nhỏ cho các bạn gái khi chọn quà tặng sinh nhật cho phái mạnh bớt lúng túng và có được những món quà có ý nghĩa nhất.

Tìm kiếm: 

  • tặng quà cho chồng ngày sinh nhật
  • tang qua cho ban trai
  • mua quà tặng bố
  • quà tặng chồng
  • quà cho con trai

4 thoughts on “Bí quyết chọn quà tặng sinh nhật cho đàn ông

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *