Bộ ảnh chạm đến trái tim của cậu bé chỉ sống được 11 ngày bên em gái song sinh

Dù trông rất khỏe mạnh nhưng sự thật là bé đang chết dần. “Trái tim của thằng bé đã bắt đầu đập yếu dần và nó có thể ngừng đập bất cứ lúc nào”, mẹ của bé đau lòng chia sẻ.

Lyndsay và Matthew Brentlinger đến từ bang Ohio, Mỹ là một cặp vợ chồng hiếm muộn trong nhiều năm. Họ đã vô cùng hạnh phúc khi phát hiện Lyndsay có thai hồi đầu năm 2016. Niềm hạnh phúc như được nhân lên khi đôi vợ chồng biết rằng có đến 2 ‘thiên thần nhỏ’ một trai một gái sắp đến với cuộc đời mình. Tuy nhiên ở tuần 23 thai kỳ, sau khi siêu âm, các bác sĩ đã rất buồn khi thông báo với họ rằng một trong 2 em bé có khả năng sẽ không thể tiếp tục cuộc sống.

Vào ngày 17/12 vừa qua, gia đình nhà Brentlinger đã hạnh phúc đón 2 con chào đời như một món quà Giáng Sinh sớm. Các bé được đặt tên lần lượt là William và Reagan. Nếu nhìn bằng mắt thường, đây là cặp song sinh vô cùng hoàn hảo, khỏe mạnh và tất cả mọi người cũng luôn cầu nguyện phép màu sẽ đến với gia đình nhỏ.

Tuy nhiên, như lời bác sĩ nói, cậu bé William bị dị tật ở tim. Dù trông rất khỏe mạnh nhưng sự thật là bé đang chết dần. “Trái tim của thằng bé đã bắt đầu đập yếu dần và nó có thể ngừng đập bất cứ lúc nào”, mẹ của bé đau lòng chia sẻ.

Để lưu giữ lại từng khoảnh khắc của William, lưu giữ lại từng giây phút gia đình 4 thành viên sum họp, Matthew đã mời người bạn Lindsey Brown, một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến để chụp 1 bộ hình cho William và Reagan trước ngày Giáng Sinh. Dù lịch làm việc rất bận rộn, nhưng sau khi nghe câu chuyện về đứa trẻ đáng thương, Brown đã lập tức đồng ý: “Đây sẽ là những hình ảnh kỷ niệm đáng nhớ cho tất cả mọi người và tôi thực sự rất vui vì được là người bấm máy.”

Brown cho biết thêm: “Buổi chụp hình diễn ra rất hoàn hảo. Hai bé rất ngoan và hợp tác tốt với tôi. Trong khi cô em gái Reagan ngủ suốt và hầu như không chịu mở mắt thì William lại rất tỉnh táo, dường như cậu bé cảm nhận được điều gì đó nên đã cố gắng sống trọn từng giây phút. Cho đến tận bây giờ, cảm xúc trong tôi vẫn đang vui buồn lẫn lộn. Thật khó để diễn tả.”

“Đó là 11 ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi,” anh Matthew, cha của 2 đứa trẻ chia sẻ.

Chị Lyndsay nói rằng: “Tôi đã bật khóc khi lần đầu tiên nhìn thấy những bức ảnh và cho đến bây giờ, thỉnh thoảng tôi vẫn khóc. Bọn trẻ rất đẹp. William luôn mở to đôi mắt…”3

Một vài ngày sau buổi chụp ảnh, William đã ra đi trong sự tiếc thương của gia đình và mọi người xung quanh.

Dưới đây là những bức ảnh đầy cảm xúc của cặp song sinh này:

Lyndsay và Matthew Brentlinger, từ Toledo (Ohio, Mỹ), đã cố gắng trong nhiều năm để có con.
Điều ước của họ cuối cùng cũng trở thành sự thật vào ngày 17/12/2016 khi Lyndsay sinh đôi William và Reagan.
Trớ trêu thay, cậu bé William chào đời với nhiều dấu hiệu bất thường và chỉ có một nửa bên phải trái tim của cậu hoạt động.
Mặc dù gia đình Brentlingers được thông báo là con trai của họ đã chết khi chưa được sinh ra nhưng cậu bé vẫn chào đời và ở bên mọi người trong 11 ngày.
“Đó là 11 ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi”, Matthew chia sẻ.
Để lưu giữ lại khoảng thời gian ngắn ngủi nhưng đáng nhớ này, một người bạn của gia đình đã liên lạc với nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp Lindsey Brown. Bộ ảnh chụp cặp song sinh William và Reagan đã chạm tới trái tim của nhiều người.
“Những bức ảnh là kỷ niệm đẹp. Tôi biết mọi người trân trọng chúng như thế nào và tôi thực sự hạnh phúc vì có thể làm điều này cho họ”, nhiếp ảnh gia cho biết.
“Tôi đã khóc trong lần đầu nhìn thấy chúng. Và bây giờ, đôi lúc tôi vẫn không cầm được nước mắt”, Lindsey Brown nói.
“Những đứa trẻ dễ thương, William thật đáng yêu. Trong một vài bức ảnh, bạn có thể nhìn thấy cậu bé hoàn toàn tỉnh táo với đôi mắt thật đẹp”.