Tư Vấn Quà Sinh Nhật Thầy Cô Giáo Thể Hiện Lòng Biết Ơn

HỎI: Em chào ad. Em hiện là sinh viên năm 1, được lớp giao nhiệm vụ chuẩn bị quà mỗi dịp sinh nhật thầy cô giáo. Một vài bạn trong lớp thì bảo tặng phong bì cho nhanh, nhưng thực lòng em không muốn thương mại hóa món quà tặng thầy cô như vậy. Do chưa có kinh nghiệm chọn quà nên em hơi bối rối. Vậy nhờ ad tư vấn giúp em có nên tặng thầy cô phong bì không hay tặng quà bình thường ạ? Mong sớm nhận được phản hồi từ ad. Em cảm ơn ạ!

ĐÁP:

Blogquatructuyen thân chào bạn và xin được gợi ý cho bạn như sau.

Người ta thường nói: “Những điều xuất phát từ trái tim sẽ dễ dàng chạm đến trái tim”. Chính vì vậy trong dịp sinh nhật thầy cô giáo, một món quà được chọn lựa kỹ lưỡng, chỉn chu có vẻ tinh tế hơn “phong bì”. Món quà ấy sẽ khiến thầy cô cảm động và nhớ mãi. Blogquatructuyen cũng đã chọn lựa giúp bạn một số món quà sinh nhật thầy cô giáo để bạn dễ dàng chọn lựa hơn.

Quà sinh nhật cô giáo 

Món quà là cầu nối tình cảm nên giá trị chủ yếu nằm ở tâm tư người tặng khi chọn mua quà và cách thức tặng quà. Chỉ cần để ý một chút sở thích, tính cách của cô giáo là có thể dễ dàng chọn lựa được quà tặng cô rồi. Nhưng nếu bạn chưa có nhiều thời gian tìm hiểu về cô thì dưới đây là gợi ý về những món quà mà mọi cô giáo đều sẽ thích.

Ví cầm tay nữ nhiều ngăn tiện dụng

Món phụ kiện thời trang không thể thiếu của phái đẹp đó chính là ví cầm tay. Ví cầm tay vừa là phụ kiện thời trang nữ tính sang chảnh, vừa để được rất nhiều món cần thiết như: tiền, card, thẻ atm, điện thoại, và cả thỏi son môi nữa… Đừng bỏ lỡ món quà sinh nhật cô giáo ví da cầm tay nhiều ngăn tiện dụng này nhé, chắc chắn sẽ rất hợp ý cô đấy ạ.

Ví cầm tay nữ nhiều ngăn tiện dụng Đang có mức Giá là: 285.000₫

Tìm hiểu thêm:Ví cầm tay nữ nhiều ngăn tiện dụng

Bút ký tên Picasso 988 RR – Nàng vũ công Olga yêu kiều

Bút ký cao cấp Picasso 988RR là dòng bút dạ bi cao cấp, lấy cảm hứng thiết kế từ cuộc đời của danh họa Pablo Picasso. Cây bút 988RR nổi bật sang trọng với vân đá ruby đỏ, ngòi viết trơn tru mượt mà cho những nét chữ hoàn hảo nhất. Bút Picasso 988 là món quà sinh nhật sang trọng lý tưởng dành tặng cô giáo.

Bút Picasso – Nàng vũ công Olga yêu kiều 988 RR Đang có mức Giá là: 390.000₫

Tìm hiểu thêm:Bút Picasso – Nàng vũ công Olga yêu kiều 988 RR

Cốc sứ trắng phong cách Tropical

Cốc sứ trắng phong cách Tropical được thiết kế với phong cách nhiệt đới độc đáo, thưởng thức những ly trà, cafe với cảm giác mới thật khác biệt giúp yêu đời và thư thái hơn. Hãy dành tặng món quà thú vị này cho cô giáo của bạn để mỗi ngày mới đều ngập tràn sức sống, niềm vui nhé.

Cốc sứ trắng phong cách Tropical Đang có mức Giá là: 160.000₫

Tìm hiểu thêm:Cốc sứ trắng phong cách Tropical

Khăn lụa vuông họa tiết hoa hồng 70cm

Khăn lụa vuông là món thời phụ kiện thời trang thanh lịch, kiêu sa dành cho các quý cô. Khăn lụa vuông họa tiết hoa hồng 70cm với màu sắc ấn tượng họa tiết đậm chất nghệ thuật, thỏa sức mix-match biến hóa đủ mọi phong cách. Khăn lụa vuông món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo thêm phần duyên dáng, thanh lịch.

Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo

Vòng đeo tay đá Chalcedony mang ý nghĩa tượng trưng cho sự may mắn về tiền tài, tài lộc công danh trong sự nghiệp và bình an trong cuộc sống, giúp con người xua tan phiền muộn, mang tới sự hân hoan và vui vẻ, giữ tinh thần luôn bình tĩnh. Dành tặng món quà vòng đá xinh đẹp ý nghĩa này cho cô giáo thì còn gì tuyệt hơn.

Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo Đang có mức Giá là: 300.000₫

Tìm hiểu thêm:Vòng tay phong thủy đá Chalcedony màu ngọc lục bảo

Quà sinh nhật thầy giáo 

Túi xách da bò cao cấp

Túi xách da là điểm cộng hoàn hảo cho phong cách quý ông. Đây được xem là một món quà ý nghĩa dành tặng thầy giáo, là người bạn đồng hành bên thầy mỗi ngày đi dạy học.

Túi xách nam da bò cao cấp – Đeo vai đeo chéo Đang có mức Giá là: 1.680.000₫

Tìm hiểu thêm:Túi xách nam da bò cao cấp – Đeo vai đeo chéo

Bút ký tên Picasso 918 FB

Dòng bút máy cao cấp Picasso 918 được thiết kế dựa trên điệu nhảy Polka vui tươi, với niềm đam mê và niềm yêu thích của danh họa Picasso dành cho điệu nhảy này. Hãy tặng cho thầy của bạn một chiếc bút kí tên. Đây sẽ là món quà được thầy sử dụng nhiều và thường xuyên.

Một cây bút ký sang trọng khắc tên của thầy sẽ khiến món quà thêm phần đặc biệt ấn tượng.

Tìm hiểu thêm:Bút máy Picasso-Vũ Điệu Polka 918 FB

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại

Bộ quà tặng Quý ông hiện đại đúng như cái tên gọi, là món quà tặng mang đến sự sang trọng, đẳng cấp và tạo nên nét đẹp hiện đại cho thầy giáo.

– Bộ quà tặng gồm:

1 dây lưng da Pu

1 ví da Pu

1 ví đựng card

Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ quà tặng Luvgift Quý Ông Hiện Đại 

Bộ cờ tướng

Cờ tướng không đơn giản là một trò chơi, mà còn là niềm đam mê, một thú vui tao nhã. Nếu thầy giáo của bạn là người thích cờ tướng thì tặng ngay món quà này thôi. Bộ bàn cờ sẽ là món quà sinh nhật thầy giáo không gì tuyệt vời hơn.

Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp Đang có mức Giá là: 490.000₫

Tìm hiểu thêm:Bộ cờ tướng bằng gỗ cao cấp

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển

Lấy cảm hứng từ chiếc máy hát đĩa than cổ hay còn gọi là máy hát loa kèn, thường thấy trong hoàng gia quý tộc xưa với nét đẹp cổ điển. Mô hình máy hát loa kèn sẽ là món quà ấn tượng dành tặng thầy giáo có thú vui sưu tầm đồ cổ.

Mô hình máy hát loa kèn cổ điển 73cm Đang có mức Giá là: 750.000₫

Tìm hiểu thêm:Mô hình máy hát loa kèn cổ điển 73cm

Trên đây là gợi ý của Blogquatructuyen về quà sinh nhật thầy cô, hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa món quà phù hợp thay lời cảm ơn sâu sắc đến những người lái đò thầm lặng. Chúc bạn sớm tìm được món quà ưng ý!

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *