Chọn quà tặng 20/10 theo tính cách phụ nữ

Một món quà tuy đơn giản nhưng nếu bạn biết chọn và tặng đúng cách sẽ thể hiện trọn vẹn và ý nghĩa về tấm lòng của người đi tặng.

Mỗi dịp 20/10 đến là cơ hội để các đấng mày râu thể hiện sự quan tâm, tình cảm dành cho phụ nữ. Với ý nghĩa đó món quà còn thể hiện sự khéo léo, tinh ý và thấu hiểu sở thích, tính cách của người mình gửi tặng. Vì thế, lựa chọn những món quà phù hợp với tích cách của từng phụ nữ vừa khó mà lại vừa dễ.

Quatructuyen.com gợi ý cách chọn quà tặng 20/10 theo tính cách phụ nữ tới các đấng mày râu để món quà của bạn là món quà hoàn hảo dành tặng những người phụ nữ yêu thương của mình.

1. Cho người phụ nữ tinh tế, thông minh

Là hiện thân của những nguồn cảm hứng, những người phụ nữ có tâm hồn lãng mạn và tố chất thông minh sẽ luôn luôn mang đến cho cuộc sống những giây phút thư giãn ngập tràn cảm xúc. Một món quà đơn giản (về hình thức) sẽ rất khó để gây được ấn tượng. Vì vậy, bạn có thể chọn cho người mình muốn tặng những món quà tinh xảo, trong sáng, tinh tế.

Chim công gốm sứ nghệ thuật
Lọ hoa công gốm sứ nghệ thuật

Sản phẩm được làm thủ công trên chất liệu gốm sứ  truyền thống kết hợp với kiểu dáng hiện đại và mang tính nghệ thuật cao.  Lông đuôi được hình tượng hóa bằng cách làm thành những lỗ hổng vừa tinh tế vừa khắc họa được vẻ đẹp riêng. Những đường cong tinh xảo đã thể hiện một cách tinh tế và nghệ thuật sự uyển chuyển, mềm mại, thuần khiết của loài công.

Đặc biêt hơn, điểm nhấn của sản phẩn chính là chiếc mỏ vàng, mào công cùng bông hoa được kẻ viền vàng mang lại vẻ đẹp sang trọng, cao quý.

2. Cho người phụ nữ mạnh mẽ và cá tính

Một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính thông thường là những người có tính cách rất thú vị và ở bên họ, đàn ông không bao giờ cảm thấy buồn chán, nhà tâm lý David Wexler cho biết. không chỉ  là người rất độc lập mà còn thực sự muốn là người tạo dựng cuộc sống của chính mình. Với mẫu phụ nữ mang tính cách đặc biệt và hấp dẫn này thì một món quà tinh xảo, phá cách độc đáo sẽ để lại ấn tượng hơn bao giờ hết.

Đồng hồ hình xe đạp đôi – nét phá cách mới

Một chiếc đồng hồ với thiết kế độc đáo, cách tân từ chiếc xe đạp đã trở thành chiếc đồng hồ thời trang để bàn vừa đẹp vừa độc. Với hình dáng xe đạp đôi nghịch nghịch, chiếc đồng hồ đã được thổi hồn, mang lại nét tươi mới và đầy ấn tượng. Một món quà giá trị gửi tặng người phụ nữ ấy – thay lời yêu thương.

Khung ảnh chuyến xe tình yêu

Khung ảnh được làm thủ công từ chất liệu kim loại bền, đẹp, màu sắc hài hòa sẽ là món quà thú vị làm vật trang trí và lưu giữ những bức ảnh đẹp nhất. Khung ảnh “Chuyến xe tình yêu” có thiết kế cổ điển, khung sắt khá kết cấu, người thủ công tỉ mỉ để lại ấn tượng, khung ảnh thiết kế chức năng là rất dễ sử dụng, mạnh mẽ và bền vững, ngay cả khi không phải là một khung hình, cũng giống như đồ trang trí cũng là một sự lựa chọn rất tốt, thể hiện sở thích của mỗi cá nhân.

3. Cho người phụ  nữ lãng mạn, bay bổng

Những quà tặng gợi lên sự lãng mạn, bày tỏ được tình cảm, mắt thấy tai nghe chính là cách ghi điểm trong mắt cô nàng này.

Hoa gấu bông

Hoa gấu bông là sự kết hợp đơn giản giữ hoa giấy và những chú gấu bông con dễ thương, tặng hoa gấu bông là thông điệp yêu thương tuyệt vời nhất dành cho người thích lãng mạn, bay bổng.  Không giống như hoa tươi hoa gấu bông là món quà lưu niệm ý nghĩa, có thể cất giữ lâu dài, luôn đồng hành cùng người phụ nữ của bạn.

Gối ôm 3D – I LOVE YOU

Chiếc gối ôm xinh xắn được cách điệu theo dòng chữ I LOVE YOU thật lãng mạn và bay bổng phải không nào. Với chất liệu bông mềm mại, thiết kế hay, lạ mắt. Là món quà đẹp và ý nghĩ gửi lời yêu thương ấm áp. 

Thật dễ dàng để thể hiện tài tâm lý của mình đỗi với mỗi người phụ nữ đúng không ạ. Quà trực tuyến vinh dự và tự hào là người bạn luôn đồng hành cùng bạn.

One thought on “Chọn quà tặng 20/10 theo tính cách phụ nữ

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *