Nên tặng gì bạn gái lần đầu Gặp Mặt? Top 30 Món quà chinh phục bạn gái lần đầu hẹn hò

Để có thể mở cánh cửa trái tim bé nhỏ của nàng đôi khi dễ thì cũng rất dễ mà khó thì cũng rất khó. Ngoài việc phải chuẩn bị một diện mạo mới mẻ, chỉn chu hấp dẫn nàng thì việc chọn cho nàngquà tặng bạn gái lần đầu hẹn cũng vô cùng quan trọng. Món quà ấy sẽ là 1 phần để nàng cảm nhận bạn là một người như thế nào và việc nàng tiếp nhận món quà ấy cũng sẽ thể hiện rằng cảm tình của nàng với bạn ra sao.

” Cái thưở ban đầu lưu luyến ấy
Ngàn năm chưa dễ đã ai quên “.

Ấn tượng ngày đầu gặp mặt luôn là những ấn tượng khó phai nhất, nó sẽ khắc sâu trong tâm trí mỗi người về hình ảnh của đối phương. Chính vì vậy ngày đầu hẹn hò với nàng luôn khiến chàng phải đau đầu suy nghĩ đến mức mất ăn mất ngủ.

Để có thể mở cánh cửa trái tim bé nhỏ của nàng đôi khi dễ thì cũng rất dễ mà khó thì cũng rất khó. Ngoài việc phải chuẩn bị một diện mạo mới mẻ, chỉn chu hấp dẫn nàng thì việc chọn cho nàng một món quà tặng vào lần đầu gặp mặt cũng vô cùng quan trọng. Món quà ấy sẽ là 1 phần để nàng cảm nhận bạn là một người như thế nào và việc nàng tiếp nhận món quà ấy cũng sẽ thể hiện rằng cảm tình của nàng với bạn ra sao.

Quà trực tuyến sẽ giúp bạn gỡ mối lo âu khi bạn không biết phải tặng quà gì cho bạn gái trong lần đầu gặp mặt.

Nên tặng gì bạn gái lần đầu Gặp Mặt?

Có bạn sẽ nghĩ rằng muốn gây ấn tượng tốt với nàng thì cứ tặng nàng một món quà thật đắt tiền là được.

Nhưng không phải vậy nhé, nếu bạn mua một món quà quá giá trị mà lại không đúng với hoàn cảnh của bạn thì nàng sẽ nghĩ bạn là một người sĩ diện và thích thể hiện đấy. Còn nếu bạn là một chàng trai có điều kiện thì cũng sẽ dễ khiến nàng nghĩ bạn là một người phung phí. Và nàng cũng chẳng dám nhận món quà ấy đâu vì sẽ sợ bị cho là một cô gái thực dụng.

Bạn có biết rằng đôi khi chỉ cần một món quà nhỏ và đánh trúng tâm lý thì nàng cũng sẽ dễ dàng rung động và trân trọng món quà ấy.

Quà trực tuyến xin gợi ý bạn những món quà tặng không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ tinh tế để tạo thiện cảm tốt với nàng trong lần đầu gặp mặt

Top 30 món quà tặng chinh phục bạn gái lần đầu hẹn hò

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh tinh hà tinh xảo và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

 

Tìm hiểu thêm: den-ngu-anh-sang

Bạn đang tìm kiếm 1 món quà độc đáo thú vị để dành tặng bạn gái cho lần đầu hẹn hò gặp mặt? Vậy thì bạn đã tìm đến đúng địa chỉ rồi đó. Đèn ngủ heo mập ngộ nghĩnh đích thị là món quà tặng dành cho bạn. Chiếc đèn ngủ được thiết kế với hình dáng chú heo tròn vo xinh xắn, thêm công năng phát sáng an toàn. Cùng chúng mình khám phá món quà thú vị này nhé.

 Đặc điểm nổi bật của Đèn ngủ để bàn heo mập ngộ nghĩnh:

– Chất liệu: Nhựa ABS + Silicon mềm mịn, dễ dàng vệ sinh

– Kích thước sản phẩm: 11cm

– Bộ sản phẩm đầy đủ gồm: 1 đèn ngủ, 1 cáp sạc, 3 pin AAA, hộp đựng

Tìm hiểu thêm: Đèn ngủ heo mập ngộ nghĩnh – Pin 3A, dây USB

Bó hoa babi nhỏ dễ thương

Hoa baby là là loại hoa tượng trưng cho 1 tình yêu vĩnh cửu và bền bỉ. Để dành tặng nàng dịu dàng thì còn gì tuyệt vời hơn set quà tặng từ Luvgift gồm khăn lụa, cốc giữ nhiệt lúa mạch điểm thêm bó hao baby dễ thương dưới đây. Món quà thích hợp tặng bạn gái, người yêu, cô giáo và đồng nghiệp nữ nhân ngày đặc biệt

Tìm hiểu thêm:https://quatructuyen.com/qua-tang-luvgift-diu-dang

Món quà hộp đèn Tuần lộc vệ sĩ – cái tên nói lên tất cả

Bạn có thắc mắc vì sao lại gọi món quà này là  “Tuần lộc vệ sĩ không” ? Để quatructuyen nói cho bạn nghe nhé:

Truyền thuyết Trung Quốc kể rằng, Tuần lộc được sinh ra từ viên ngọc quý, nó có cơ duyên mang lại vạn điều tốt lành. Chính vì thế với những món quà tặng có biểu tượng của tuần lộc chính là trao tặng những điều tốt đẹp may mắn, an lành đến với người nhận, tuần lộc sẽ luôn là vệ sĩ trung thành bảo vệ chủ nhân của nó.

Ngay bên dưới hộp đèn cũng được khắc dòng thông điệp rất ý nghĩa: Guard with you all the way – Bảo vệ bạn bằng tất cả mọi cách, bảo vệ bạn bằng bất cứ giá nào và trên mọi nẻo đường dù có khó khăn, gian nan thế nào hãy nhớ rằng vẫn luôn có 1 người ở phía sau dõi theo và bảo vệ bạn, hãy yên tâm vững tin mà bước tiếp.

Tìm hiểu thêm: Tuần lộc vệ sĩ hộp đèn trang trí Quà tặng lưu niệm

Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Bồ Công Anh

Hoa bồ công anh tượng trưng cho tình yêu thuần khiết, bông hoa nhỏ bé này thể hiện một tình yêu đơn thuần, tinh khiết và trong sáng nhất. Vì thế, tại sao bạn không thổ lộ tình cảm của mình với ai đó bằng cách tặng món quà hộp nhạc quả cầu pha lê Bồ Công Anh xinh đẹp này.

Tìm hiểu thêm: Hộp nhạc quả cầu pha lê 3D-Bồ Công Anh

Hộp nhạc gỗ khung ảnh

Giai điệu đẹp nhất của cuộc đời chính là tình yêu và giai điệu của tình yêu chính là nhịp đập của những trái tim yêu thổn thức. Mặc cho thời gian trôi qua, mặc cho vật đổi sao dời thì tình yêu chân thật vẫn luôn hiện hữu trong trái tim mỗi người. Tình yêu như một ngôi sao sáng dẫn đường, là động lực lớn lao, khơi dậy những cảm xúc mãnh liệt nhất. Tình yêu diệu kỳ đến thế nhưng đôi khi thật khó để diễn tả bằng lời.

Hãy để món quà tặng Hộp nhạc gỗ khung ảnh dưới đây thay bạn nói lên lời yêu thương tới ai đó. Giai điệu nhẹ nhàng của hộp nhạc sẽ chạm đến được trái tim ai kia, Hộp nhạc gỗ khung ảnh không chỉ lưu giữ tấm hình kỷ niệm mà còn phát ra những âm thanh ngọt ngào chạm đến xúc cảm trái tim. Hộp nhạc gỗ khung ảnh món tặng giản dị nhưng ý nghĩa dành tặng bạn gái

Đặc điểm nổi bật hộp nhạc gỗ khung ảnh

– Kích thước: 10.5 * 5 * 15cm

– Chất liệu: Gỗ

Hộp nhạc hoạt động bằng cơ chế xoay cót ở đằng sau khung. Bạn có thể thay tấm hình ở đằng trước bằng 1 bức ảnh xinh đẹp của bạn.

Hộp nhạc gỗ khung ảnh Đang có mức Giá là: 180.000₫

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc gỗ khung ảnh

Quà tặng Luvgift Cô gái Màu Nắng Luv160

Bộ quà tặng mang trong mình hình ảnh những cô gái yêu đời lạc quan, có nụ cười rạng rỡ như ánh nắng khiến người đối diện phải ngắm nhìn và lưu luyến. Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 này hãy cùng Luvgift trao yêu thương và trân trọng qua bộ quà Cô gái màu nắng.

Đôi khi những điều bất ngờ lại khiến người ta hạnh phúc gấp bội phần, đặt ngay bộ quà tặng Cô gái màu nắng rồi âm thầm gửi đến người ấy chắc chắn rằng người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và xúc động khi nhận được món quà của sự quan tâm tinh tế như thế này.

Tìm hiểu thêm:

Quà tặng Luvgift Cô gái Màu Nắng Luv160

Bộ cốc đôi Mr & Mrs

Dành tặng bạn gái bộ cốc đôi cho buổi đầu hẹn hò với ý nghĩa khẳng định chủ quyền nàng chính là của bạn, và 2 người chính là 1 cặp.
Tặng cốc cho bạn gái còn thể hiện bạn là 1 chàng trai tâm lý biết quan tâm săn sóc bạn gái từ những điều nhỏ nhặt nhất. Chắc hẳn bạn gái sẽ rất thích đấy.

Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà hoàn mỹ lần đầu hẹn hò ở đâu xa khi ở đây có Hoa nến thơm nghệ thuật dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

 

Hoa nến thơm nghệ thuật – Miền Nhiệt Đới

Hoa nến thơm nghệ thuật Miền Nhiệt Đới – món quà từ thiên nhiên mang theo làn gió mát lành ngát hương. Ngắm nhìn cành hoa nhỏ xinh dịu hiền hoà mình trong ánh nến lung linh như lạc bước đến miền nhiệt đới hoang sơ tươi mát, trong lành.

Đặc điểm nổi bật của Hoa nến thơm nghệ thuật Miền Nhiệt Đới

– Chất liệu:

Nến: Được làm từ 100% sáp đậu nành và hoa khô tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Hộp đựng: Thuỷ tinh

– Trọng lượng:  250g

– Hương thơm: Sả Chanh (có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng khác)

Mặt hũ nến tựa như khu vườn được điểm tô bởi cành lá xinh tươi đẹp đến ngỡ ngàng. Chỉ cần mở nắp hộp ra là muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Với những cô nàng yêu thiên nhiên chắc hẳn đây sẽ là món quà khiến trái tim lay động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Hoa nến thơm nghệ thuật – Tinh Khôi Sương Mai

Mặt hũ nến tựa như khu vườn được điểm tô bởi muôn vàn đoá hoa xinh tươi đẹp đến ngỡ ngàng. Chỉ cần mở nắp hộp ra là muốn ngắm nhìn mãi không thôi. Với những cô nàng yêu thiên nhiên chắc hẳn đây sẽ là món quà khiến trái tim lay động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc điểm nổi bật của Hoa nến thơm nghệ thuật Tinh Khôi Sương Mai

– Chất liệu:

Nến: Được làm từ 100% sáp đậu nành và hoa khô tự nhiên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Hộp đựng: Thuỷ tinh

– Trọng lượng:  250g

– Hương thơm: Sả Chanh (có khả năng xua đuổi muỗi và côn trùng khác)

Tìm hiểu thêm:

Socola là sự hòa quyện giữa cảm xúc, sự lãng mạn và những hương vị ngọt ngào sâu lắng. Hộp quà Socola với những hình ảnh nghệ thuật được in ấn trực tiếp trên mặt Socola cùng với thông điệp ý nghĩa sẽ thay bạn nhắn nhủ tâm tình tới bạn gái.

Dưới đây là 1 số mẫu Socola đặc biệt để dành tặng bạn gái lần đầu gặp mặt

Khăn lụa vuông thời trang 70cm

Khăn lụa vuông với họa tiết chấm bi bắt mắt, đa dạng cách thắt, là món phụ kiện thời trang mà bất kỳ cô gái nào cũng cần có và nên có để trở nên điệu đà, duyên dáng và phong cách.  Khăn lụa vuông món quà ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới đẹp xinh thêm phần nữ tính.

Khăn lụa vuông mẫu mới 2022 – 70cm (Giao màu ngẫu nhiên)

Son môi – Son Black Rouge

Son môi là vật bất ly thân của phái đẹp ngày nay. Chính vì thế mà bạn không nên bỏ qua gợi ý quà tặng son môi dành tặng bạn gái lần đầu hẹn hò, với món quà này bạn sẽ ghi điểm là chàng trai tinh tế trong mắt nàng

Black Rouge – thương hiệu mỹ phẩm đến từ kinh đô làm đẹp Hàn Quốc và là tên tuổi của dòng son môi hàng đầu châu Á. Không chỉ có thiết kế “nhìn là mê”, cây son của Black Rouge nổi danh bởi màu sắc thời thượng và chất son mềm mướt như lụa. Cùng khám phá thỏi son phiên bản mới nhất Black Rouge Ver 7  A36 Cam pha nâu – vốn được mệnh danh là “The King Of Velvet”.

Đặc điểm Son Black Rouge Ver 7 A36 Cam pha nâu 

– Thành phần
• Chứa vitamin E, C, bơ shea, tinh dầu hạnh nhân, tinh dầu tầm xuân, chiết xuất đào, lựu và phức hợp collagen không làm lộ vân môi.
• Ceramide NPE cấp ẩm và giúp môi mịn màng.
• Hợp chất gel ẩm (Moisture Gel compounds) giúp tăng cảm giác che phủ mềm mại trên đôi môi.

– Mùi hương: Hương thơm dịu nhẹ.

– Màu sắc: A36 Dust Pumpkin – Cam pha nâu

– Chất son: Son kem lì Air Fit Velvet Tint nổi tiếng Bám tốt, nhẹ môi, mịn mướt.

Tìm hiểu thêm: Son Black Rouge Air Fit Velvet Tint Ver 7 A36 – Cam pha nâu – 220k

Quà tặng 20/10 LuvGift Thanh Xuân Rực Rỡ Luv156

Được lấy cảm hứng từ màu sắc nhẹ nhàng tươi mát của sắc xanh nhẹ nhàng, bộ quà tặng Thanh Xuân Rực Rỡ  sẽ là món quà chiều lòng những cô nàng yêu màu hồng ghét sự giả dối.

Xem thêm: https://quatructuyen.com/qua-tang-luvgift-thanh-xuan-ruc-ro-luv156

Quà tặng LuvGift Bí mật ngọt ngào Luv159

Cùng quà tặng LuvGift bí mất ngọt ngào đỏ đằm thắm như tình yêu đôi lứa gửi trao chân tình đến một nửa tim yêu.

 

Tìm hiểu thêm: Quà tặng LuvGift Bí mật ngọt ngào Luv159

Đèn trang trí kỳ lân thú cưng

Món quà tặng Đèn trang trí kỳ lân thú cưng dưới đây sẽ khiến bạn gái  “love at first sight” bởi nàng cũng giống như bao bạn gái khác cũng đều yêu thích những thứ dễ thương.

Đặc điểm nổi bật của đèn trang trí kỳ lân thú cưng

– Chất liệu : Nhựa + Thủy Tinh

– Kích thước: 12 * 10.5cm

– Đèn sử dụng 3 viên pin cúc áo loại nhỏ ( có sẵn trong sp )

 

Tìm hiểu thêm:  Đèn trang trí kỳ lân thú cưng

Hộp nhạc gỗ hình trái tim phong cách cổ điển

Hộp nhạc không phải món quà tặng xa lạ nhưng chưa bao giờ nó là món quà tặng nhàm chán. Bởi mỗi chiếc hộp nhạc đều mang 1 ý nghĩa riêng. Hộp nhạc gỗ trái tim kiểu cổ điển với thiết kế đơn giản mang màu sắc retro cổ điển cùng với những giai điệu bất hủ là món quà tặng gợi nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp. Hãy dành tặng món quà bé nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mang cả bầu trời ký ức tươi đẹp về cho người thân yêu của bạn nhé.

Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

Chiếc cốc sứ được thiết kế sáng tạo với kiểu dáng chú mèo đang đứng cầm thìa giống như 1 người lính canh gác vậy, nắp cốc là đầu chú mèo với những biểu cảm hài hước vui vẻ và đến ngay cả thìa uống nước cũng được sáng tạo thành thìa cá món ăn ưa thích của mèo.

Đặc điểm nổi bật Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

– Chất liệu : Sứ trắng tráng men an toàn

– Dung tích: 400 ml

– Bộ sản phẩm gồm: Cốc sứ + thìa inox + nắp sứ

Tìm hiểu thêm: Cốc sứ chú mèo lắm chiêu

Túi tote vải nhung tăm thỏ béo

Chiếc túi xách vải in hình ảnh chú cá heo đáng yêu có khiến bạn gái siêu lòng ? Hãy để một ngày của nàng trở nên năng động tươi vui hơn với chiếc túi canvas này nhé. Không chỉ giúp nàng đựng hàng tá vật dụng cá nhân mà túi xách vải tote còn điểm tô cho phong cách thời trang của bạn gái thêm ấn tượng nữa đấy.

 

 Tìm hiểu thêm:tui-tote-vai-nhung-tam-tho-beo

Chuông gió kỳ lân trên mây đèn led phát sáng

Bạn có biết tại sao chú ngựa một sừng chỉ có trong truyền thuyết này lại được mọi người yêu thích nhiều đến thế? Đơn giản là vì một thứ luôn nằm trong tưởng tượng thì sẽ luôn hoàn hảo trong suy nghĩ chúng ta. Và rồi những sắc màu của kỳ lân lại là một lý do nữa khiến ta không thể không làm ngơ với con vật siêu đáng yêu này. Món quà tặng Chuông gió kỳ lân trên mây đèn led phát sáng dưới đây sẽ khiến bạn say đắm mà rinh ngay 1 em về và tặng cho nàng nhân ngày đầu hẹn hò.

Đặc điểm nổi bật của Chuông gió kỳ lên trên mây đèn led phát sáng

– Chất liệu : Nhựa + Kim loại

– Kích thước: 25cm

– Đèn sử dụng 2 viên pin cúc áo loại nhỏ (có sẵn trong sp)

Tìm hiểu thêm: chuong-gio-ky-lan-tren-may-den-led-phat-sang

Các bạn có thể xem thêm các món quà tặng bạn gái của quatructuyen.com tại đây: Quà tặng bạn gái. Hoặc đặt câu hỏi trực tiếp tại phần comment dưới bài viết này.