Chọn Quà Tặng Bạn Gái – Trọn Bộ Bí kíp đầy đủ nhất Từ Chuyên Gia

Tiến sĩ tâm lý Brizendine, Đại học California nói rằng: “Không thể dùng não đàn ông để hiểu phụ nữ”.  Vậy thì phải hiểu bạn gái như thế nào đây để có thể chọn mua được món quà hợp ý nàng ? Tặng nhiều quà, tặng quà có giá trị cho bạn gái mà chọn không đúng ý, nàng không ưng thì thà đừng tặng còn hơn. Dưới đây là lời khuyên từ chuyên gia để chinh phục trái tim bạn gái bằng bí kíp tặng quà “bách phát bách trúng”.

Chọn món quà tặng bạn gái phù hợp theo từng thời điểm

Các giai đoạn tình cảm có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và phản ứng của bạn gái trước mỗi món quà mà bạn muốn dành tặng nàng. Cùng tìm hiểu tâm lý bạn gái khi nhận quà trong từng giai đoạn sẽ như thế nào nhé:

Lần đầu gặp mặt bạn gái mới quen – Quà tặng tạo sự ấn tượng

Bạn và nàng quen nhau qua Facebook, Zalo, thường xuyên nhắn tin, gọi điện nhưng chưa trực tiếp gặp nhau bao giờ. Khi hai người đã cảm thấy đồng điệu về tâm hồn và quyết định hẹn gặp nhau ngoài đời để tìm hiểu nhau thêm, đó cũng chính là lúc bộ phim mang tên “chinh phục ái tình” thực sự bắt đầu.
Để có được tấm vé hẹn hò dài hạn với nàng thì bạn sẽ phải chuẩn bị thật chu đáo cho lần đầu gặp mặt này. Và 1 thứ không thể không chuẩn bị đó chính là 1 món quà tặng bạn gái để tạo sự ấn tượng và từ đó sẽ dễ dàng mở cánh cửa trái tim nàng hơn.
Bạn có đang nghĩ trong đầu: “Bạn gái mới quen thì biết tặng quà gì cho hợp ý nàng đây ? Mới quen thì làm sao hiểu rõ cô ấy là người như thế nào, cô ấy thích gì mà tặng….”

Là 1 chàng trai tinh tế và tinh ý thì ngay cả khi chỉ nói chuyện với nhau qua mạng xã hội, điện thoại bạn cũng sẽ phần nào hiểu được tính cách của nàng.

Mẹo nhỏ:  để ý xem bạn gái thường like, share những dạng bài viết nào, nàng cập nhật phần thông tin sở thích là gì…Chẳng may vô tình bạn lướt newfeed thấy nàng “còm men” hỏi mua 1 chiếc váy hay bông tai thì đó đúng là cơ hội trời cho rồi. Nhanh tay vợt ngay đảm bảo nàng mà nhìn thấy món quà sẽ ố á ngạc nhiên lắm đấy. ahihi.
Còn nếu chẳng may bạn gái là người khá kín đáo về đời sống trên mạng xã hội thì cũng đừng vội nản lòng. Bạn chỉ cần biết được 1 số lưu ý khi mua quà tặng cho bạn gái mới quen dưới đây là có thể dễ dàng tìm được món quà tặng tạo sự ấn tượng với nàng.

Những lưu ý quan trọng chọn quà tặng lần đầu gặp mặt bạn gái mới quen:

  • Những món quà tặng đắt tiền không phải là 1 lựa chọn tốt: Bạn gái mới quen, mới gặp dù có là 1 cô nàng dịu dàng hay mạnh mẽ nhưng sẽ vẫn luôn giữ ý trước đối phương, món quà đắt tiền của bạn sẽ khiến bạn gái cảm thấy ngại và ngượng nhiều hơn là trầm trồ, thậm chí nàng có thể nghĩ rằng bạn là 1 chàng trai thích khoe khoang. Nếu bạn định chơi lớn 1 món quà đắt tiền thì hãy chuẩn bị tâm lý sẽ bị nàng từ chối đấy nhé.
  • Lựa chọn tốt chính là món quà tặng tinh thần: Con gái mà, khó hiểu khó chiều là thế đấy nhưng nàng cũng dễ cảm động lắm. Chỉ cần món quà tặng xuất phát từ tận tâm bạn muốn tặng nàng thì ắt nàng sẽ cảm nhận được tình cảm đó thôi.
  • Những món quà tặng nào dễ khiến nàng xúc động: Không phải là những món quà tặng quá cầu kỳ, xa xỉ mà hãy tặng bạn gái những món quà tặng nhỏ xinh nhưng chan chứa tâm tình như:

– 1 bó hoa cúc họa mi, hoa baby nhỏ ( đừng vội tặng nàng hoa hồng nhé, hãy để dành cho lần tỏ tình sau vì hoa hồng là tượng trưng cho tình yêu cháy bỏng. Hãy tiếp cận nàng từ mối quan hệ là 1 chàng bạn thân sẽ tốt hơn. )

– Gấu bông nhỏ xinh đáng yêu. Chú gấu bông sẽ giống như người bạn tri kỷ để bạn gái chia sẻ mọi tâm tư. Và mỗi khi nhìn thấy chú gấu nàng sẽ lại phải nhớ tới bạn cho coi.

– 1 chậu cây để bàn, chậu cây đó sẽ là minh chứng chứng kiến hành trình tình yêu của bạn và bạn gái. Nếu bạn gái thực sẽ thích bạn thì cô ấy sẽ chăm chút cho cây tươi xanh mỗi ngày. Còn nếu như bạn bị lờ đi từ vòng gửi xe thì rất tiếc không biết số phận cây sẽ đi về đâu :)

Hoặc nếu ngày gặp mặt đầu tiên của bạn là 1 ngày trời trở gió mùa thì bạn hãy chủ động tặng nàng 1 chiếc khăn quàng cổ, còn nếu là mùa hè thì là 1 chiếc quạt cầm tay… những món quà tặng hợp thời tiết như thế sẽ dễ hợp lòng người lắm đấy và dĩ nhiên bạn gái sẽ đánh giá bạn là 1 chàng trai tinh tế, ga lăng.

Bộ quà tặng “mát lòng” mọi bạn gái trong những ngày hè oi ả

Xem thêm : Nên làm gì để tạo được ấn tượng trong lần đầu gặp mặt bạn gái mới quen ?

Tỏ tình – Món quà tặng nàng không thể chối

Thời điểm bạn quyết định sẽ tỏ tình nàng phải là thời điểm mà mối quan hệ đang phát triển:

  • Khi bạn cảm nhận được rằng đối phương cũng có tình cảm với bạn và mong chờ tín hiệu từ bạn
  • Giữa hai bạn có thời gian tìm hiểu đã lâu và bạn nhận thấy thời điểm đã chín muồi

Món quà tặng từ tim ắt sẽ mở lối đến trái tim bạn gái. Vậy thế nào là 1 món quà tặng từ tim ?

Món quà tặng từ tim là món quà do chính tay bạn chuẩn bị, phải là 1 kế hoạch được ấp ủ bằng cả tâm huyết. Còn nếu chỉ là bỗng 1 ngày bạn có hứng muốn tỏ tình và bạn chọn đại 1 món quà thì khả năng nàng “say no” sẽ là 99,9%.
Thời điểm này món quà tặng tỏ tình nên là 1 món quà lãng mạn như : 1 bó hồng nhung đỏ thắm, 1 chiếc hộp nhạc có bài hát thay lời bạn muốn nói, 1 chú gấu bông ghi âm giọng nói sẽ thay bạn nói nên lời yêu nếu bạn ngại ngùng, 1 chiếc bánh kem có dòng chữ tỏ tình như “làm bạn gái anh nhé ? “, thu âm 1 bài hát thay lời yêu gửi tặng nàng….

Lần đầu chính thức hẹn hò – Quà tặng khẳng định chủ quyền

Khi bạn gái đã nhận lời yêu rồi thì mọi thứ có vẻ như dễ thở hơn rất nhiều rồi đúng không ? Ở lần đầu chính thức hẹn hò này hãy dành tặng nàng món quà như 1 lời khẳng định chủ quyền hoa đã có chậu và “em chính là của anh”. Những món quà đồ đôi chính là những sự lựa chọn tuyệt vời đấy nhé:

Cốc đôi, áo đôi, mũ đôi, giầy đôi….

Kỷ niệm 100 ngày yêu – Món quà cho tình thêm đậm sâu

Khi bạn gái đã nhận lời yêu rồi đôi khi bạn trai lại cứ vô tình quên đi những dấu mốc đáng nhớ và sự vô tâm đó sẽ dễ khiến cho tình cảm của 2 bạn không còn được như lúc ban đầu. Chính vì thế dấu mốc Kỷ niệm 100 ngày yêu là cơ hội để bạn hâm nóng tình cảm với nàng.

Không cần món quà phải xa xỉ hay theo trào lưu, một món quà nhỏ nhưng ý nghĩa, một món quà bất ngờ sẽ dễ gây cảm động hơn. Nếu tinh tế hơn một chút, bạn trai có thể tặng bạn gái món quà liên quan đến kỷ niệm của 2 người, hoặc tự tay làm 1 món quà kỷ niệm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Thời buổi hiện đại rồi, nếu bạn trai cảm thấy quá khó khăn trong chọn quà thì có thể dẫn nàng cùng đi chọn, vừa vui cả đôi bên, vừa đúng ý bạn gái.

Đọc vị món quà tặng bạn gái thích qua tính cách

Bạn đã hoàn toàn hiểu về bạn gái của bạn chưa ? Nếu câu trả lời là chưa thì ắt hẳn việc chọn được món quà mà cô nàng thích sẽ là một thách thức đây. Có 5 kiểu tính cách thường thấy ở con gái, bạn thử xem bạn gái bạn thuộc tips cô nàng nào nhé.

Cô nàng dịu dàng nhẹ nhàng

Những cô nàng dịu dàng là những cô nàng có tâm hồn trong veo như làn nước biếc. Nàng sẽ ít suy tính thiệt hơn, ít đòi hỏi mà luôn cảm thấy hạnh phúc với những gì mình được trao tặng. Cũng vì thế mà món quà tặng nàng không cần phải quá tô vẽ màu mè, cầu kỳ mà đôi khi là những món quà tặng bình dị, thân quen nhưng nàng cũng sẽ trân trọng vì đó là tấm lòng của người tặng.
Gam màu yêu thích của bạn gái dịu dàng thường là màu trắng, màu pastel, những gam màu mát nhẹ nhưng chính tính cách của nàng vậy.
=> Gợi ý những món quà tặng bạn gái có tính cách dịu dàng nhẹ nhàng:
Túi vải Tote, hộp nhạc quả cầu thủy tinh, quà tặng lưu niệm phong cách zakka mộc mạc như khung ảnh, hộp nhạc gỗ quay tay, lọ hoa….

Cô nàng sôi nổi, có cá tính mạnh mẽ<

Bạn gái tính cách sôi nổi, mạnh mẽ hẳn phải là người có đời sống tinh thần phong phú và cũng có cá tính riêng. Mẫu bạn gái này khá thú vị nhưng để đoán được nàng thích gì cũng hơi đau đầu nhé. Chính vì thế hãy nắm bắt rõ sở thích bạn gái là gì ? Cô ấy có hâm mộ đội bóng hay nhóm nhạc nào không ? Gam màu yêu thích của nàng là gì ?

=> Gợi ý những món quà tặng bạn gái có cá tính mạnh mẽ, sôi nổi:
Đó có thể là mẫu áo theo phong cách nàng hay chọn, phụ kiện thời trang kiểu khỏe khoắn năng động như: vòng đeo tay, túi xách, đồng hồ , giày thể thao

Cô nàng sành điệu, thời thượng<

Nói đến bạn gái sành điệu thời thượng thì đương nhiên những món quà tặng nàng bạn cần phải theo xu thế, hot trend, phải hợp thời. Bạn sẽ luôn phải cập nhật những thông tin nóng hổi trên thị trường, giới trẻ hôm nay ăn gì, chơi gì, xem gì, ở đâu…

Theo dõi nàng trên facebook, instagram và tiktok là cách dễ dàng nhất để hiểu được bạn gái thích gì nha.

=> Gợi ý những món quà tặng bạn gái sành điệu, thời thượng:

Đó có thể là 1 đôi giày hãng mới ra mắt, 1 chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mới nhất, album mới ra mắt của nhóm nhạc đình đám…

Cô nàng tiểu thư<

Có bạn gái tính tiểu thư đòi hỏi bạn phải là 1 chàng trai biết chiều đấy nhé. Bạn gái tính tiểu thư thường “sáng mưa, trưa nắng” thất thường lắm đó ạ.
Chính vì thế tặng quà cho bạn gái tiểu thư cũng phải có chiến thuật đó là : Luôn luôn chuẩn bị quà bên mình. Vì sao ư ? Vì nàng có thể giận dỗi bạn bất cứ lúc nào, khi đó chỉ cần bất ngờ tặng nàng 1 món quà thì cơn giận cũng sẽ nhanh chóng tan biến đấy.
Cô nàng tính tiểu thư khó chiều là thế nhưng nàng cũng không phải là người quá đòi hỏi quà tặng cầu kỳ gì đâu. Đôi khi chỉ cần bạn có những món quà nho nhỏ xinh xinh cũng đủ khiến bạn gái cười vui cả ngày.
=> Những món quà tặng bạn gái tiểu thư:

Hộp chocolate nhỏ, bó hoa kẹo mút, bó hoa dâu tây, kẹp tóc, ốp lưng điện thoại, những set quà tặng với gam màu hồng xinh dễ thương cũng rất dễ lấy lòng nàng…

Cô nàng kỹ tính cầu toàn<

Lựa chọn quà tặng cho bạn gái kỹ tính cầu toàn thì bạn cũng nên hết sức cẩn thận và tỉ mỉ nhé. Nàng sẽ thích sự chỉn chu và hoàn hảo, bạn cần chuẩn bị quà tặng chu đáo từ giấy gói bọc, đến món quà và cả tấm thiệp ở bên trong nhé. Nếu được thì nên tìm hiểu thật kỹ sở thích của nàng kẻo trót mua quà rồi mà nàng lại không ưng. Thay vì tặng bạn gái nhiều quà thì hãy chuẩn bị 1 món quà thật chu đáo.

=> Những bộ quà tặng chỉn chu như set quà tặng LuvGift dưới đây sẽ chiều lòng được tip bạn gái này đấy ạ, mời bạn tham khảo nhé:

Điều cuối cùng bạn cần nhớ là quà tặng phải đi kèm cách tặng. Chọn món quà tặng hợp ý bạn gái là điều quan trọng nhưng cảm giác của người nhận món quà thì quan trọng hơn cả. Tình cảm chân thành hay sự quan tâm được thể hiện qua món quà mới khiến nó trở nên có ý nghĩa.

Trao tặng nhau bất cứ điều gì đều tùy thuộc vào mức độ đậm sâu trong mối quan hệ của 2 người, sự tinh tế và thấu hiểu dành cho nhau. Còn với 1 cô gái khi yêu, cô ấy chỉ cần được ở bên bạn, được bạn yêu thương, quan tâm chân thành là cô ấy đã cảm thấy đủ rồi.
Cũng không cần phải so tính quá nhiều vì yêu thương phụ nữ không bao giờ là thiệt cả. Bạn trao tặng họ 1, họ sẽ trao tặng lại gấp bội.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *