Chọn quà Valentine cho chàng trong ngày lễ tình nhân

Sắp đến ngày lễ tình nhân Valentine, những lời nói ngọt ngào cùng với một món quà ý nghĩa sẽ là điều tuyệt vời nhất mà các chàng trai mong muốn nhận được từ bạn gái của mình.

1. Nói với chàng trai của bạn những lời ngọt ngào, yêu thương

Để anh ấy biết được điều này, bạn không cần phải trực tiếp nói với anh ta, mà có thể viết ra những dòng chữ nhỏ gửi gắm tất cả tình cảm của bạn dành cho anh ấy. Bạn có thể viết: “Em mong ước luôn được bên cạnh anh“, “Anh là bờ vai bé nhỏ của em“, “Ánh mắt anh đã làm em say đắm“… Sau khi viết xong, bạn hãy gấp chúng lại, rồi đem chúng bỏ vào 1 cái hộp nhỏ nào đó thật xinh xắn và dễ thương, sau đó hãy đưa cho anh ấy.

Lời ngọt ngào, yêu thương sẽ là món quà ý nghĩa nhất

2. Chuẩn bị một bữa ăn hoặc tráng miệng

Ngày Valentine cũng là thời điểm thích hợp để chuẩn bị một bữa ăn đặc biệt mà anh ấy thích hoặc những điểm tâm có thể chữa bệnh, tẩm bổ cho anh ta. Nếu anh ấy có kiến thức về nấu ăn, anh ấy sẽ nhận ra được kỹ năng nấu nướng của bạn như thế nào. Sau khi nấu ăn xong, hãy đóng gói các món tráng miệng trong một hộp trang trí và đưa cho anh ấy sau bữa tối ngày Valentine.

Nấu một bữa ăn cùng chàng thưởng thức cũng là cách để hiển thị sự quan tâm, chăm sóc dành cho đối phương. Mặc dù đó là một bữa ăn đơn giản nhưng mang lại nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, nếu bạn chịu khó bỏ ra thời gian tìm hiểu và học hỏi để nấu nhiều món ăn mà anh ấy thích thì nó thật sự có ý nghĩa hơn. Nếu bạn là cô nàng đảm đang, khéo tay, hãy làm những món ăn lạ; hoặc thậm chí là mạo hiểm tìm ra công thức mới cho một món ăn thú vị.

3. Sô-cô-la

Vào ngày Valentine, món quà mà ai cũng mong muốn nhận được đó là những viên sôcôla

Vào ngày Valentine, món quà mà ai cũng mong muốn nhận được đó là những viên/thanh sô cô la. Chắc chắn anh chàng của bạn cũng muốn được thưởng thức vị ngọt ngào, độ tan chảy từ từ trong miệng của những viên sô cô la! Vậy tại sao bạn không tới cửa hàng và mua ngay cho anh ấy loại sô-cô-la yêu thích vào ngày Valentine? Bạn có thể dễ dàng lựa chọn các hương vị, các loại sô-cô-la khác nhau được nhập khẩu từ Bỉ, Đức, Pháp… Nếu anh ấy thích một thương hiệu cụ thể của loại sô-cô-la nào đó, bạn hãy gửi tặng cho anh ấy.

Bạn có thể tham khảo các mẫu socola tại Socola Valentine

4. Khung ảnh hình trái tim hoặc một album ảnh

Một khung ảnh hình trái tim với tấm ảnh của cả hai bạn lồng vào trong đó sẽ là một món quà tuyệt vời cho ngày Valentine năm nay. Bạn hãy lựa chọn một bức ảnh được chụp vào thời điểm đáng nhớ, ảnh khôi hài hoặc lãng mạn, lồng vào khung và tặng cho anh ấy. Chắc chắn với khung hình này, chàng sẽ không ngại ngần đặt ngay lên nơi dễ thấy nhất để tận hưởng không khí ngọt ngào.

Có hai cách để bạn có thể tạo ra một album ảnh. Thứ nhất bạn có thể tổng hợp tất cả những bức ảnh mình có lại và xếp nó theo trình tự thời gian quá trình yêu nhau giữa hai bạn sau đó bạn có thể dán nó vào cuốn sổ lưu niệm và trang trí nó như mong muốn. Thứ hai là bạn có thể tạo thành một cuốn album theo chủ đề riêng mà bạn thấy đặc biệt nhất trong suốt quãng thời gian các bạn gắn bó.

Ví dụ, bạn có thể tổng hợp những bức ảnh liên quan đến chủ đề “Những ngày đầu tiên của chúng tôi”, với chủ đề này bạn có thể tìm tất cả những bức ảnh liên quan: hình ảnh bạn và anh ấy ngày đầu như thế nào, nụ hôn đầu ra sao, địa điểm hai bạn hẹn hò, lần đầu tiên nắm tay… và đừng quên Valentine đầu tiên hai bạn.

Xem thêm các mẫu khung ảnh tại Khung ảnh

5. Một chiếc cốc dễ thương

Với chiếc cốc này bạn có thể tham khảo các địa chỉ in cốc thông qua mạng internet hoặc bạn nhờ tới sự tư vấn để in lên chiếc cốc bạn tặng cho anh ấy bức ảnh của hai bạn. Bạn cũng có thể in một dòng tin nhắn yêu thương của bạn lên trên chiếc cốc… Nếu bạn thích, và để đặc biệt hơn, bạn hãy làm một bài thơ ngọt ngào dành tặng cho anh ấy và in nó lên trên chiếc cốc.

Còn nhiều mẫu cốc cho bạn lựa chọn tại Cốc sứ

6. Các vật dụng cá nhân

Bên cạnh những món quà trên, bạn có thể dành tặng cho anh ấy những món quà mang tính thực tế để anh ấy có thể sử dụng được ở văn phòng hoặc ở nhà, ví dụ như bạn có thể tặng cho anh ấy: bộ dụng cụ chăm sóc cơ thể, một chiếc bút có khắc tên, một quyển lịch bàn với mỗi tháng đều có ảnh của hai bạn… Tất cả những gì bạn cảm thấy cần thiết cho cuộc sống của anh ấy bạn có thể dành tặng cho anh ấy vào ngày Valentine. Chắc chắn anh ấy sẽ luôn hài lòng và với một anh chàng không thích sự phô trương thì đây quả là những món quà thực sự có ý nghĩa.

Gối chữ U cho các anh chàng phải làm việc nhiều tại văn phòng là lựa chọn cực kì hoàn hảo.

Bạn cũng có thể tham khảo các đồ khác tại Đồ dùng văn phòng

Trên đây là một số sản phẩm bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng Quà trực tuyến, hy vọng bạn sẽ tìm cho mình được một món quà phù hợp nhé.

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *