shop bán valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Tiền Giang

Socola sẽ vượt mặt ranh giới của một món ăn, biến thành sứ thần của tình ái, sứ giả của cảm nhận ngây ngất xỉu. Nên shop buôn bán socola valentine trên Tiền Giang đang được các bạntrẻ tìm kiếm

Valentine 2023 này, Blog Quatructuyen.Com xin reviews các món quà socola tới từ tên thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu thương ngay từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình tượng socola mới nhật 2023 trên Tiền Giang

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết tự khi nào Socola đang vượt qua ranh giới của 1 đồ ăn & trở thành sứ giả của tình yêu, sứ giả mang lại các cảm giác si mê. Cảm nhận của socola tạo người nhà ta nhớ tới những giây khắc ngọt ngào và lắng đọng, thuần khiết duy nhất ở tình yêu.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ tám mẫu Có sẵn tại:160000₫

xem thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu thương ngọt ngào và lắng đọng-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới cực kỳ ngay gần rồi, nếu như bạn không biết lựa chọn món quà bộ quà tặng kèm theo nào ý nghĩa nhằm phân trần cảm tình của chính mình với nửa kia thì hình mẫu Socola Con đường niềm hạnh phúc này được xem là món vàng khuyến mãi cực kỳ thuyết phục cho lễ Tình nhân 14/2 nào đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola White 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thức ăn, Bột chè xanh, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô, Rượu cam Cointreau.

– Hạn sử dụng: 60 ngày kể từ đến ngày sản xuất

– Bảo quản lí: Nơi bị khô quá mát, không thường xuyên xảy ra tia nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản cực tốt là 15 -25

Giá dòng sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình tự con tim có phong cách thiết kế tuyệt hảo từ bỏ vỏ hộp vàng cho tới vẻ đẹp si của các viên socola sẽ làm trái tim ai kia giật đụng xôn xang bổi hổi & Lúc trải nghiệm từng cục socola, nhà bạn ấy có thể cảm thu được cảm tình của người chơi trao chuyển trong những số đó.

Giá ngày nay của sản phẩm nào là: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la Dịp lễ người yêu LuvSô cô la tình ái trường tồn

sô cô la Mang thiên chức cao cả – trao đưa thông điệp mến yêu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên tiếp sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng và đơn giản biểu thị tình thương cảm đến nửa kia của chính bản thân mình.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài ái tình

Còn gì và lắng đọng hơn khi Tặng & thừa nhận socola ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/hai. Socola trong ngày lễ người yêu không chỉ chính là món quà bộc lộ tình yêu thân các cặp đôi nhưng cần thiết hơn chúng còn đc ví như 1 vì chưng thần tình ái – vì chưng thần kết nối những trái tim, mùi vị của socola chính là hương vị của tình yêu. Socola vàng khuyến mãi Valentine Hành trình yêu thương Mỗi mảnh socola là một trong hương vị, 1 cảm xúc của tình ái…

Sô cô la Valentine đc cất trong hộp vàng tinh tế và quý phái, sở hữu hương vị sô cô la ngọt ngào và lắng đọng đầy hấp dẫn, chính là món vàng ý nghĩa thời điểm dịp lễ người yêu dành riêng cho nửa kia của người chơi. Hãy dành khuyến mãi ngay cho người thân thương của game thủ một món quà đặc biệt quan trọng & ý nghĩa sâu sắc trong thời điểm dịp lễ tình nhân này.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola Đen 55%, socola trắng 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu thực phẩm, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, phân tử trái bị khô, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 ngày Tính từ lúc ngày sản xuất

– Bảo cai quản: Bảo quản lí khu vực bị khô quá đuối, không thường xuyên xảy ra ánh nắng liên đới, nhiệt độ bảo quản tốt nhất có thể từ 15 ℃ -25 ℃

sản phẩm đang sẵn có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà Tặng Kèm Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không những là món vàng thể hiện tình yêu giữa những cặp đôi mà quan trọng rộng chúng còn đc ví như một bởi thần ái tình – bởi thần kết nối các trái tim, và mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Quà tặng Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong Vị, 1 Vị, một Vị… Hộp tiến thưởng ưa nhìn, phong cách có mùi vị socola và ngọt ngào đầy mê hoặc, sẽ là món vàng ý nghĩa sâu sắc giành cho nửa kia của game thủ.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 265.000 Việt Nam Đồng

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Tiền Giang

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Tiền Giang có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *