shop bán sô cô la valentine ngày tình nhân 14-2 làm quà cho bạn gái tại Trà Vinh

Socola vẫn vượt mặt ranh giới của 1 món ăn, biến thành sứ giả của ái tình, sứ thần của cảm nhận ngây ngất. Nên cửa hàng chào bán socola valentine tại Trà Vinh đang được những bạntrẻ kiếm tìm

Valentine 2023 nào là, Blog Quatructuyen.Com xin giới thiệu các món quà socola tới từ thương hiệu LuvChocolate gây đối phương yêu thương gần từ ánh nhìn trước tiên.

Các hình mẫu socola mới nhật 2023 tại Trà Vinh

Hộp 6 Hộp Sô Cô La Điều Ước Đôi Lời Valentine

Không biết từ bỏ khi nào Socola đã đánh bại ranh giới của một đồ ăn & trở thành sứ thần của ái tình, sứ giả mang đến những cảm xúc đắm đuối. Hương vị của socola khiến chúng ta ta nhớ tới các giây phút lắng đọng, trong sáng nhất ở ái tình.

Socola Valentine LuvChocolate Bells of Love – Giỏ 8 mẫu Có sẵn tại:160000₫

tham khảo thêm: Hộp Quà Sô Cô La Điều Ước Đôi Ngày Lễ Tình Nhân sáu Cái-SO06

một. Sweet love Tình yêu ngọt ngào-Hộp thiếc

Ngày lễ Valentine tới rất ngay sát rồi, nếu như bạn chưa biết chọn món quà bộ quà tặng kèm theo làm sao chân thành và ý nghĩa nhằm bộc bạch cảm tình của bản thân có nửa đó thì hình tượng Socola Con mặt đường niềm hạnh phúc này sẽ là món tiến thưởng tặng kèm cực kì thuyết phục mang lại lễ Tình nhân 14/2 nà đấy.

– Xuất xứ: Nước Ta, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola black 55%, Socola Trắng 40%, Socola hồng ngọc, Bơ ca cao, Màu thực phẩm, Bột trà blue, Nước cốt dừa, Bột dâu tây, Hạt củ quả sấy bị khô quá, Rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đến ngày Tính từ lúc đúng ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Nơi khô non, hạn chế tia nắng trực tiếp, độ ẩm dữ gìn và bảo vệ tốt nhất khi là 15 -25

Giá sản phẩm: 320.000 ₫

Xem Thêm: Socola Lễ Tình Nhân Ngọt Ngào Sweet Love Tin

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ bỏ con tim

Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình trường đoản cú trái tim với thiết kế tuyệt hảo trường đoản cú hộp tiến thưởng cho tới sắc đẹp si mê của những viên socola sẽ làm trái tim ai đó giật đụng xôn xang bồi hồi và lúc thưởng thức từng viên socola, mọi người ấy có thể cảm nhận được cảm tình của bạn trao gửi trong các số đó.

Giá hiện tại của sản phẩm này: 380.000 ₫

Xem ngay tại: Socola Valentine LuvChocolate Lời tỏ tình từ trái tim

Sô cô la ngày lễ hội tình nhân LuvSô cô la tình ái tồn tại

sô cô la Mang sứ mệnh cao quý – trao chuyển thông điệp nâng niu.Sô cô la người yêu LuvChocolate Love Forever – Hộp 25 viên sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng biểu lộ tình chiều chuộng tới nửa đó của mình.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm nà: 480.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Tình Mãi Đắm Say

Socola Valentine hành trình dài tình yêu

Còn gì lắng đọng rộng Khi khuyến mãi và thừa nhận socola ở dịp nghỉ lễ hội tình nhân 14/2. Socola ở đợt nghỉ lễ người yêu không chỉ là món quà biểu hiện tình ái thân những cặp đôi mà cần thiết hơn nó còn được ví như 1 vị thần tình ái – vì chưng thần kết nối các con tim, mùi vị của socola chính là mùi vị của tình ái. Socola vàng tặng Valentine Hành trình mến thương Mỗi miếng socola là một trong những hương vị, một cảm giác của tình yêu…

Sô cô la Valentine được cất ở hộp vàng sắc sảo và đẳng cấp và sang trọng, mang hương vị sô cô la ngọt ngào đầy hấp dẫn, là món vàng chân thành và ý nghĩa đợt nghỉ lễ tình nhân giành cho nửa đó của bạn. Hãy dành Tặng Kèm cho người thân yêu của game thủ 1 gói quà đặc biệt & ý nghĩa sâu sắc ở Dịp lễ tình nhân nào là.

Giá hiện tại của sản phẩm nè: 345.000 ₫

Xem thêm tại: Socola Valentine Hành trình tình yêu

Socola Valentine Muôn vị yêu

– Xuất xứ: Việt Nam, dòng sản phẩm của LuvChocolate.

– Thành phần: Socola đen 55%, socola white 40%, socola ruby, bơ ca cao, màu đồ ăn, bột trà xanh, sữa dừa, bột dâu tây, hạt quả bị khô quá, rượu cam Cointreau.

– Hạn dùng: 60 đúng ngày kể từ vào ngày chế tạo

– Bảo cai quản: Bảo quản khu vực bị khô đuối, hạn chế ánh nắng trực tiếp, độ ẩm bảo quản tốt nhất có thể từ bỏ 15 ℃ -25 ℃

vật phẩm đang có giá thành: 165.000đ

Xem thêm tại: Socola Valentine LuvChocolate Muôn vị yêu

Quà khuyến mãi ngay Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Sokola lễ tình nhân Nó không chỉ chính là món vàng bộc lộ ái tình thân các cặp đôi nhưng mà cần thiết hơn chúng còn được ví như một vì chưng thần tình ái – bởi vì thần kết nối các con tim, & mùi vị của socola đó là mùi vị của tình ái. Quà bộ quà tặng kèm theo Socola Tình Yêu LuvChocolate – Hộp chín Trái Tim, Mỗi Socola là 1 trong những Vị, một Vị, một Vị… Hộp vàng bắt mắt, đẳng cấp và sang trọng mang mùi vị socola ngọt ngào và lắng đọng đầy hấp dẫn, sẽ là món vàng chân thành và ý nghĩa giành riêng cho nửa đó của người chơi.

Giá hiện tại của dòng sản phẩm này: 265.000 VNĐ

Để biết thêm thông tin, hãy truy cập: Quà Tặng Sô Cô La Luv Tiểu Thuyết Tình Yêu Sô Cô La

Bộ sưu tập Socola Valentine mới nhất: Socola Valentine 2023

Địa chỉ cửa hàng mua socola tại Trà Vinh

36 Ngõ 218 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

09461.36.218 – 0974.183180

71A Trần Huy Liệu, P11, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM

098.10.182.25 – 0913.186277

Các bạn ở Trà Vinh có thể đặt Sôcôla Valentine tại đây: Socola Valentine 2023

..

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *