Cubic Fun – Món quà độc đáo đón chào năm mới

Và cùng nhau đón chào năm mới với thật nhiều may mắn các bạn nhé!

Trào lưu Cubic Fun hiện tại đã “làm mưa làm gió” trong lòng giới trẻ chúng mình. Nhân dịp năm mới đang đến thật gần, Quatructuyen muốn giới thiệu với teen những tác phẩm cực chất và thật ngây ngất đối với các tín đồ của Cubic Fun kèm theo thông điệp rất ý nghĩa cho năm 2014 nhé!
 Bạn biết không, bước sang một năm mới, ai trong chúng ta cũng cầu chúc cho nhau một năm thật “thuận buồm xuôi gió” với ước mong mọi việc sẽ thành công tốt đẹp. Vì vậy, những con tàu mạnh mẽ hướng ra biển cả là một món quà đầy nghĩa trong năm mới đấy các bạn.
Năm 2014 là năm của hành động, vì thế chúng mình đừng ngồi yên, chỉ suy nghĩ mà hãy hành động như ý nghĩa của con tàu mang tên “Kẻ hành hương” – Mayflower – Chiếc tàu chở những người di dân đi khám phá vùng đất mới, mà sau này khởi nguồn cho ngày lễ Thanksgiving đấy.
Nếu bạn là một người thích thám hiểm, ưa phiêu lưu và phong cách tự lập, tiên phong thì hãy sống theo phương châm “Do it yourself” mà biểu trưng là con tàu “Nhà thám hiểm” – Santa Maria – Chiếc tàu nổi tiếng đã đưa Christopher Columbus đến khám phá vùng đất châu Mỹ.
Tất cả các chi tiết trên các tác phẩm Cubic Fun được làm rất khéo léo, trông rất sống động huyền diệu, khiến chúng mình phải trầm trồ khi chiêm ngưỡng đấy.
Tết này chúng mình hãy tự tay hoàn thành những chiếc thuyền độc đáo này để tặng bạn bè kèm theo lời chúc đầy ý nghĩa “vượt qua mọi khó khăn, gặp nhiều điều tốt lành” nhé!
Ngoài ra, Happiness Angel còn có rất nhiều mẫu Cubic Fun tuyệt đẹp như: Tàu Queen Anne’s Revenge, du thuyền sang trọng Two-master schooner và nhiều “kiệt tác” đặc sắc khác.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *