Điểm danh 5 địa chỉ bán quà sinh nhật độc đáo tại TP.HCM

Tìm 1 địa chỉ bán quà sinh nhật tại TP.HCM không quá khó khăn, nhưng để tìm được địa chỉ bán quà đẹp & lạ phù hợp với xu hướng hiện nay thì lại là điều khiến không ít người mất ăn mất ngủ. Vậy nếu bạn đang “lạc lối” trong mê cung quà tặng thì hãy cùng Blogquatructuyen “mở lối” với 5 địa chỉ bán quà sinh nhật độc đáo tại Tp.HCM dưới đây.

Cửa hàng Quà Sinh Nhật Quà Trực Tuyến tại Lê Văn Sỹ, Phú Nhuận

Bạn đang tìm cửa hàng bán quà sinh nhật ở Sài Gòn hay Quận 1, Quận 2…Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình… hay bạn đang công tác ở 1 nơi xa và muốn đặt quà sinh nhật tặng người thân bạn bè tại Tp.HCM …? Hãy đến với cửa hàng Quà Sinh Nhật Quà Trực Tuyến Lê Văn Sỹ – nơi cung cấp vô vàn món quà sinh nhật độc lạ phù hợp với xu hướng hiện nay.

hoặc vào https://quatructuyen.com/qua-sinh-nhat để đặt quà online và chuyển quà trực tiếp đến người nhận.

Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hàng trăm món quà sinh nhật đẹp – mới – hot nhất. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tậm chu đáo, hết mình giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.

Quà Trực Tuyến có đa dạng mẫu mã quà tặng sinh nhật, luôn được cập nhật mới nhất dành cho nhiều lứa tuổi, đối tượng như:

Quà tặng sinh nhật bạn gái                   Quà tặng sinh nhật bạn trai                     Quà tặng sinh nhật người yêu         

Quà tặng sinh nhật mẹ                          Quà tặng sinh nhật bố                              Quà tặng sinh nhật bé   

Quà tặng sinh nhật cho vợ                  Quà tặng sinh nhật cho chồng                  Quà tặng sinh nhật sếp

Các nhà sách

Ở đây khá lớn và chuyên nghiệp cho đồ văn phòng phẩm. Tuy nhiên thì bạn cũng có thể tìm được 1 số món quà tặng sinh nhật xinh xắn “hay ho” như là khung hình, đồng hồ để bàn… nhưng xét về độ da dạng thì không có nhiều.

Các con phố chuyên bán quà tặng

Tại các con phố chuyên quà như Tống Duy Tân, Hải Thượng Lãn Ông… có hàng nghìn các loại mặt hàng lưu niệm như gấu bông, khăn len, hoa giấy, thiệp, sổ tay… đủ kích cỡ, mẫu mã khác nhau.

Cửa hàng quà sinh nhật Totoro

Totoro cung cấp món quà sinh nhật có tính ứng dụng cao như gấu bông, balo, những món quà tặng xinh xắn đáng yêu. Cửa hàng quà Totoro toạ lạc ở Quận 3.

Shop quà sinh nhật B. Corner

B. Corner là cửa hàng quà tặng, vật phẩm lưu niệm, trang trí nhà cửa, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng cá nhân đáng yêu. Điểm đặc biệt ở B. Corner là bất cứ món đồ nào thì cũng có đôi, có cặp. Vậy nên, đây sẽ là một shop quà sinh nhật cực kì thích hợp nếu bạn muốn mua quà cho người yêu hoặc nhóm bạn bè.

Trên đây là một số địa chỉ bán quà tặng sinh nhật ởTp.HCM uy tín, độc lạ. Hy vọng có thể giúp bạn dễ dàng tìm ra địa chỉ mua quà sinh nhật như ý. Nếu còn băn khoăn chưa tìm được cửa hàng phù hợp hoặc không có thời gian đến trực tiếp chọn mua quà. Bạn có thể Tham khảo các món quà tặng sinh nhật ý nghĩa và đặt quà online tại đây:

 

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *