Điều kỳ diệu của Gấu bông màu hoa oải hương

Mẫu quà tặng gau bong chắc nhiều người đã biết nhưng các bạn đã một lần nghe đến gấu bông màu hoa oải hương chưa ah. Gấu bông màu hoa oải hương được làm ra từ một nông trang ở Tây Bắc Tasmaia lại tiến vào thị trường thú nhồi bông thế giới. Mà một điều ít ai tưởng tượng được là chú gấu bông đó lại đang nằm ở top đầu những thú nhồi bông được yêu thích.

Bobbie là cái tên mà người ta gọi chú gấu nhồi bông màu hoa oải hương này. Chú được nhồi bằng hạt oải hương khô và lúa mì, là sản phẩm của Bridestowe – một doanh nghiệp chuyên sản xuất và bán các sản phẩm làm từ oải hương – trở nên phổ biến sau khi được lan truyền nhanh trên trang mạng xã hội của một số nhân vật nổi tiếng ở nước này.

Mọi việc khởi nguồn từ một lần ghé thăm trang trai ở Nobowla, Tây Bắc Tasmania, những nhân vật nổi tiếng này đã đăng bức ảnh chụp những chú gấu nhồi bông dễ thương, có màu tím oải hương mà họ vừa mới mua được.

Điều này gây ra một cơn sốt trên trang web của nông trại, nơi mà mọi người đểu có thể tìm đến và đặt hàng các sản phẩm làm từ hoa oải hương, bao gồm cả gấu Bobbie. Những chú gấu đáng yêu này cũng đã được xuất sang thị trường châu Á sau khi ra đời không lâu.

Giám đốc điều hành Bridestowe, Robert Ravens, nhận thấy ​​lượng cầu tăng nhanh, nhất là trong sáu tháng gần đây.Ông nói: “Thực sự chúng tôi từng phải gỡ hình ảnh chú gấu này ra khỏi trang web công ty và nhiều người đã dùng các thủ thuật để đặt hàng.”

Câu chuyện gia nhập làng thú nhồi bông thế giới của chú gấu bông màu hoa oải hương Bobbie là như vậy. Còn bạn thì sao, bạn cũng thích sở hữu một chú gấu đặc biệt như thế này chứ.

Ngoài ra các bạn có thể xem thêm các mẫu gấu bông teddy tại đây: https://quatructuyen.com/gau-teddy-lavender/

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *