Giỏ quà tặng ngày tết

Cứ mỗi độ xuân về, chúng ta lại tất bật chuẩn bị rất nhiều thứ để chào đón những ngày tết rộn ràng, đầm ấm bên cạnh gia đình và người thân.

Đã trở thành một nét đặc trưng văn hóa của người Việt, giỏ quà tết là một tặng phẩm không thể thiếu trong dịp tết Nguyên Đán. Có thể nói, đây là một món quà thích hợp cho mọi đối tượng và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn những năm qua. Mỗi giỏ quà tết thường mang những thông điệp khác nhau tùy thuộc vào sản phẩm và cách trang trí giỏ quà.

Giỏ quà tết cao cấp Crossridge Peak Connoisseur – M742
Giỏ quà tết cao cấp Callaway Vineyards Duet – M701

Với mong muốn giúp các bạn có thể giải quyết được vấn đề khó khăn trong việc chọn lựa quà Tết,  Quatructuyen mang đến cho các bạn những giỏ quà tết cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ  rất trang nhã và lịch sự.

Giỏ quà tết cao cấp Italian Wine Tasting – M700

Những giỏ quà tết đầy ý nghĩa sẽ là món quà mà Quatructuyen mong muốn chia sẻ với các bạn trong những ngày Xuân giáp ngọ 2014 sắp tới. Thay lời bạn thổ lộ lòng biết ơn chân thành đến những ai đã và sẽ giúp bạn thành công trong năm qua và năm tới.

Giỏ quà Tết cao cấp Callister Cellars Chardonnay – M737

Với cách trang trí bắt mắt, cùng các sản phẩm được chọn lọc và nhập khẩu trực tiếp, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Giỏ quà tết sẽ là món quà giá trị cho các bạn có nhu cầu tặng cho người thân, bạn bè hay các sếp của mình.

Giỏ quà tết cao cấp Kiarna Vineyards Holiday Selection – M751
Giỏ quà cao cấp Bon Appetit – M514

Giỏ quà tết gói sẵn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong những ngày xuân. Những giỏ quà được trang trí đẹp mắt, sang trọng và cũng thật ấm áp gần gũi mỗi độ xuân về. Giỏ quà tết chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng chân thành. Giỏ quả Tết sẽ thay bạn gửi đến người thân thương những lời chúc an lành và may mắn.

Quatructuyen chuyên cung cấp dịch vụ giỏ quà tặng đồng thời nhận đặt hàng trên web Quatructuyen.com. Chúng tôi vận chuyển hàng hóa đảm bảo chất lượng đến tận tay khách hàng.

Tết đến xuân về cũng là dịp mọi người dành tặng cho nhau những món quà tết giàu ý nghĩa trong năm mới. Hãy cùng chọn quà tết đúng cách để mang đến niềm vui cho người thân của bạn.

Đến với Quatructuyen.com bạn sẽ hài lòng về sản phẩm quà tết và dịch vụ của chúng tôi.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *