Gợi ý 1 số giỏ quà tết ý nghĩa, tốt cho sức khỏe dành tặng bố mẹ chồng

Tết đang đến, một món quà thể hiện tình cảm chân thành và mang đậm truyền thống của người Việt dành tặng bố mẹ chồng của bạn. Tuy nhiên để chọn được món quà vừa ý nghĩa vừa tốt cho sức khỏe của bố mẹ chồng nhất là vào dịp tết thì không phải lúc nào cũng dễ tìm.  Sau đây, quatructuyen xin đưa ra một số gợi ý cho các bạn 5 giỏ quà tết rất ý nghĩa, độc đáo và tốt cho sức khỏe để dành tặng những người thân yêu của bạn dịp tết 2016:

1. Giỏ quà tết-Crossridge Peak Winery Assortment-765

Cùng cầu mong ước nguyện đầu xuân nhanh trở thành hiện thực với Giỏ quà: Crossridge Peak Winery Assortment trao gửi người thân.  Tinh tế độc đáo với hương thơm rượu vang hương thơm của chanh táo phảng phất hương vị bạc hà của Crossridge Peak  cùng  các món ăn bổ sung dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe được đóng gói đầy đủ trong hộp gỗ độc đáo. Hẳn đây sẽ là một món quà tết đánh bay nỗi lo quà biếu sếp, hay đối tác khó tính để đón nhận một năm mới đầy may mắn, yêu thương, những ước mong sẽ sớm thành hiện thực.

Giỏ quà tết-Crossridge Peak Winery Assortment-765

2. Giỏ quà tết-Hobson Estate Vineyards-762

Giỏ quà Hobson Estate Vineyards gồm bộ tứ 4 chai rượu Hobson  nổi tiếng với có anh đào ngọt thanh và hương vị nho thơm nồng sánh màu đỏ thẫm cùng Chardonnay sáng thơm mùi táo xanh; Merlot với quả việt quất và hương vị mận, và Zinfandel mạnh mẽ tạo thành bộ tứ hoàn hảo, tuyệt vời này. Giỏ quà còn đầy ắp sô cô la đen Godiva huyền thoại, sô cô la ngọt ngào thương hiệu Brownie Brittle, vị giòn thơm của các loại hoa quả,hạt sấy khô Medley….Tất cả nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Eu

Giỏ quà tết-Hobson Estate Vineyards-762

3. Giỏ quà tết-Saint Roch French Rose Assortment-325

Cùng tô điểm ngày xuân với Saint Roch Rose. Một bông hồng khô ngon TUYỆT với hương vị ngọt ngọt và trái cây mọng đỏ hấp dẫn, Giỏ quà đầy úp bánh kẹo thơm ngon nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ. Ngọt ngào hương vị sô cô la Caramels Carosel và bánh quế thương hiệu Godiva đầy hấp dẫn cùng Đậu phộng Crunch của Hammond, Kẹo candy vị trái cây Perugina Sorrento đầy ma thuật… Sản phẩm nhập khẩu trực tiếp từ thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng của Mỹ và EU.

Giỏ quà tết-Saint Roch French Rose Assortment-325

4. Giỏ quà tết-Godiva Collection-541

Giỏ quà tết Godiva Collection gói sẵn được nhiều người lựa chọn làm quà biếu trong những ngày xuân. Những giỏ quà được trang trí đẹp mắt, sang trọng và cũng thật ấm áp gần gũi mỗi độ xuân về. Giỏ quà tết chứa đựng những thông điệp đơn giản nhưng chân thành. Giỏ quả Tết sẽ thay bạn gửi đến người thân thương những lời chúc an lành và may mắn.

Giỏ quà tết-Godiva Collection-541

5. Giỏ quà tết cao cấp– Crossridge Peak Chardonnay Bon Appetit M717

Với thành phần: Crossridge Peak Chardonnay (750ml), Cappuccino & Chocolate , Chip Cookies (2.5oz), Lily O’Brien’s Dark Chocolate Truffles (4pc), Milton’s Multi- Grain Crackers (3.75oz), New York Style Garlic Panetini (2oz), Nonni’s Rosemary & Olive Oil Crackers (2.25oz), Rocky Mountain Chocolate, Factory Milk Chocolate Cashew Bear (1pc), Salem Baking Cheddar Cheese Straws (1.5oz), Roasted Garlic Onion Dip Mix (0.5oz), Truffettes Chocoalte Truffles (5pc), Sonoma Jacks Cheese Wedges Garlic & Herb (4oz), Cheese KnifeWine Stopper.

Giỏ quà tết cao cấp– Crossridge Peak Chardonnay Bon Appetit M717

Người ta thường có câu: mẹ chồng-nàng dâu, vậy nên việc lấy lòng bố mẹ chồng trong ngày tết này là không thể thiếu.1 giỏ quà tết vừa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho bố mẹ chồng mà lại không kém phần sang trọng sẽ khiến bố mẹ chồng của bạn thêm hài lòng. Bạn có thể tham khảo thêm những món quà tết ý nghĩa tại web: quatructuyen. Chúc bạn 1 năm mới vui vẻ, hạnh phúc.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *