Cách chọn quà ý nghĩa trong dịp Tết Bính Thân

Mùa xuân lại đến,đồng nghĩa với việc năm mới tết đến. Bạn đã chuẩn bị quà gì cho người thân, bạn bè của mình chưa? Quatructuyen xin giới thiệu cho bạn cách chọn quà ý nghĩa trong dịp tết Bính Thân, thể hiện ấm lòng, sự chân thành luôn khởi nguồn cho một món quà tặng Tết ý nghĩa:

1. Quà tặng sức khỏe

Bạn có thể tự thiết kế một giỏ quà gồm những loại thực phẩm dinh dưỡng như yến xào, nhân sâm, lộc nhung…đa dạng về mẫu mã và giá cả. Ngoài ra, chiếc thẻ tập gym, yoga, máy tập thể dục tại nhà, máy đo huyết áp, bộ sách và DVD hướng dẫn các bài tập… cũng là món quà phù hợp để tặng trong dịp Tết Nguyên đán với mong ước người nhận thêm dồi dào sức khỏe.

Giỏ quà tết Season’s Greetings-600

Bạn có thể xem thêm 1 số giỏ quà tết tại: Giỏ quà tết cao cấp

2. Quà tặng thời trang

Hình thức tặng quà này đặc biệt thích hợp khi bạn dành tặng cho người thân như mẹ, vợ, chị em hay bạn lâu năm.

Theo đó, bạn có thể dành tặng mẹ chiếc áo dài truyền thống có điểm xuyết mai, đào cho dịp đi chúc Tết, tặng chị em gái túi xách màu sắc nhã nhặn hay đôi giày kiểu dáng mới nhất của năm cho cô bạn thân. Với vợ, hộp đồ trang sức cũng là một gợi ý. Tuy nhiên, để món quà ý nghĩa, bạn nên tìm hiểu số đo, sở thích của người được tặng để phù hợp nhất.

để món quà ý nghĩa, bạn nên tìm hiểu số đo, sở thích của người được tặng để phù hợp nhất.

3. Thẻ mua hàng

Một phương án nữa mà bạn có thể nghĩ tới là thẻ mua hàng. Với món quà này, người nhận có thể tự mua những món quà mà họ thích. Những địa điểm sử dụng thẻ mua hàng có thể là nhà hàng hay trung tâm mua sắm hoặc shopping online.

4. Quà tặng nhu yếu phẩm

Món quà này không quá cầu kỳ, lại thiết thực với mọi gia đình. Theo đó, bạn có thể chuẩn bị giỏ quà với nhiều đồ yếu phẩm gia đình như bánh kẹo, trái cây… Hiện các hãng thực phẩm lên nhiều gói đồ xinh xắn dành riêng cho dịp Tết Nguyên đán, trong đó có bộ quà tặng nước mắm Nam Ngư. Tặng nước mắm cũng là cách gửi thêm sự mặn mà, đậm đà tình cảm đến gia đình người nhận.

Quà tết không chỉ là món quà tặng vật chất mà nó còn mang ý nghĩa tinh thần, thể hiện tình cảm, sự quan tâm của bạn dành cho người nhận quà. Bạn có thể ghé thăm web: quatructuyen.com. Chúc bạn tìm được món quà như ý.

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *