Hướng dẫn chọn quà ngày quốc tế phụ nữ 8/3 theo tính cách nàng

Cô ấy thuộc nhóm lãng mạn, thực dụng hay phóng khoáng…? Mỗi kiểu con gái sẽ có những sở thích khác nhau. Hãy tham khảo ý kiến dưới đây để chọn cho nàng món quà ưng ý nhất trong dịp 8/3 này. Cách chọn quà 8/3 khôn ngoan nhất.

Nội dung chính

Cô nàng lãng mạn

Đưa cô ấy tới một nhà hàng thật lãng mạn, nơi có những bản nhạc acoustic du dương, êm đềm dưới ánh nến lung linh. Một bó hoa tươi kèm tấm thiệp viết lời có cánh là thứ không thể thiếu. Ngoài ra, có thể tặng nàng một món quà nhỏ như: chiếc son môi, cặp tóc… Cách làm này tuy cổ điển nhưng luôn hữu hiệu với những cô gái “romantic”.

Tuy nhiên, bạn sẽ phải tìm hiểu xem nàng yêu thích loài hoa nào, mua và gửi trước tại nhà hàng để tặng cô ấy vào thời điểm thích hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên cẩn thận đặt chỗ trước và tìm một vị trí ngồi đẹp nhất có thể.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Hộp nhạc Piano pha lê cao cấp

Món quà tặng âm nhạc luôn là món quà tặng dễ dàng chạm đến trái tim người nhận nhất.Và Hộp nhạc Piano pha lê với những giai điệu du dương trong veo được cất lên từ khối hình Piano pha lê tinh tế lung linh sẽ là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng bạn gái, bạn bè người thân. Món quà tặng ấn tượng này sẽ giúp bạn khắc sâu tình cảm trong tâm trí người nhận quà.

Tìm hiểu thêm:Hộp nhạc Piano pha lê cao cấp

Đèn ngủ Led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử

Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc. Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ led 3D nghệ thuật hoa hồng bất tử – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều Đang có mức Giá là: 400000₫

Tìm hiểu thêm:Hoa hồng sáp thơm hộp trái tim

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – Dải ngân hà

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh dải ngân hà với muôn vàn vì tinh tú và ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

Quả cầu pha lê đang có giá bán: 185.000đ 

Xem thêm tại: Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm – Dải ngân hà

 

Cô nàng thực tế

Nếu cô ấy là tuýp thực tế thì bạn hãy tặng những món quà mà chắc chắn nàng sẽ dùng được trong thời gian dài, hữu dụng và dụng tâm. Ngoài ra cũng thích những món đồ tinh xảo, nhưng món đồ được chế tác hoặc đồ thủ công mà bạn bỏ tâm vào làm nên.  Bảo đảm cô ấy sẽ “phát điên” lên vì sung sướng.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Đèn tranh gỗ 3D khắc nghệ thuật

Không chỉ là bức tranh đơn thuần, ta còn nhìn thấy được một khung cảnh 3D sinh động tỉ mỉ được tô điểm giữa ánh sáng vàng ấm của đèn led. Ngắm nhìn bức tranh tuyệt đẹp được khắc họa tỉ mỉ, chắc chắn người nhận sẽ ấn tượng với món quà độc đáo này.

– Chất liệu: gỗ, đèn led

– Kích thước: đường kính quả cầu gỗ 18cm

– Sản phẩm gồm: Tranh gỗ quả cầu + đế gỗ đèn led có dây cắm điện

Bức tranh làm từ gỗ được khắc sáng tạo dưới dạng quả cầu để bàn được tô điểm cùng ánh sáng đèn led. Quả cầu gỗ đèn led màu ánh sáng vàng ấm ngoài dùng trang trí thì bạn cũng có thể làm đèn ngủ.

Quà tặng Đèn khắc gỗ 3D đang có giá 230.000 đ

Xem thêm: Quà Đèn tranh 3D Nghệ thuật

Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Món quà xinh xắn trong trẻo với màu hồng nhẹ nhàng của đá thạch anh tự nhiên, giúp các cô gái tạo cảm hứng mỗi ngày sử dụng chăm sóc bản thân. Nếu bạn đang phân vân quà tặng bạn gáingười yêu, vợ thì hãy để Quatructuyen.com thay lời yêu thương nhé.

Bộ quà tặng chăm sóc massage da mặt đang có giá 190.000đ

Xem thêm: Bộ chăm sóc da mặt cây lăn đá thạch anh chống lão hóa

Lắc tay bạc 925 đính đá hình cánh bướm

Lắc tay bạc với thiết kế cánh bướm đơn giản nhưng không kém phần đẹp mắt phù hợp để làm phụ kiện thời trang tôn lên vẻ đẹp yêu kiều và trẻ trung cho cô gái của bạn. Đây sẽ là 1 item nổi bật tô điểm thêm cho nàng tươi mới nhưng cũng không kém phần dịu dàng, nữ tính

Lắc tay bạc hình cánh bướm đính đá đang có giá 220.000đ

Tìm hiểu thêm: Lắc tay bạc 925 đính đá hình cánh bướm

Cô nàng trưởng thành

Đối với các cô nàng trưởng thành, họ có cá tính riêng khá rõ ràng. Một chiếc đầm quyến rũ hay một đôi cao gót có thể là sự lựa chọn tuyệt với cho bạn. Nhớ là phải đảm bảo bạn đã chọn đúng size và màu sắc yêu thích của cô ấy.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Bộ quà tặng valentine Luv211 My Love for you

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, để thể hiện tình yêu thì có lẽ không gì phù hợp bằng socola và hoa hồng. Set quà tặng My love for you được kết hợp từ 2 biểu tượng tình yêu đó, với những viên socola bonbon nghệ thuật cùng màu hoa hồng sáp tươi tắn, chắc chắn sẽ thay bạn nói lời yêu chân thành tới một nửa của mình.

 

Set quà tặng My love for you có giá bán 420.000đ

Xem thêm tại:Bộ quà tặng valentine Luv211 My Love for you

 

Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho cô gái mình yêu theo 1 cách khác biệt thì tại sao bạn không làm 1 điều gì đó thật đặc biệt và đáng nhớ cho người ấy. Quà tặng LuvGift My Desstiny được đựng trong hộp quà sang trọng với dây chuyền bạc trái tim và bó hoa cho món quà thêm ngọt ngào trọn vẹn.

Bộ quà hiện có giá 450.000đ

Xem thêm :Quà tặng người yêu My destiny luvgift Luv183

Cô nàng cổ điển

Ngược lại với tuýp phụ nữ phóng khoáng, những món quà tế nhị như trên không bao giờ được một cô gái có quan niệm “phong kiến” hoan nghênh.

Bạn nên tặng nàng những món quà mang giá trị tinh thần nhiều hơn. Một chiếc cốc, hộp nhạc gỗ hoặc một món đồ bằng pha lê có in hình hai bạn hạnh phúc bên nhau, hay đơn giản hơn là chiếc gối có ghi tên bạn cùng người ấy…, đó đều là những ý kiến không tồi. Ngoài ra, hoa cũng là thứ cô ấy thích.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Hộp nhạc gỗ hình trái tim phong cách cổ điển

Hộp nhạc không phải món quà tặng xa lạ nhưng chưa bao giờ nó là món quà tặng nhàm chán. Bởi mỗi chiếc hộp nhạc đều mang 1 ý nghĩa riêng. Hộp nhạc gỗ trái tim kiểu cổ điển với thiết kế đơn giản mang màu sắc retro cổ điển cùng với những giai điệu bất hủ là món quà tặng gợi nhớ về những kỷ niệm tươi đẹp. Hãy dành tặng món quà bé nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, mang cả bầu trời ký ức tươi đẹp về cho người thân yêu của bạn nhé.

Quà tặng Hộp nhạc gỗ trái tim kiểu cổ điển có giá bán: 280.000 ₫

Xem thêm tại: Hộp nhạc gỗ trái tim kiểu cổ điển

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh

Bộ hộp quà tặng được lấy cảm hứng từ miền đồng quê Leicestershire ở xứ sở Anh quốc, với hũ nến mang mùi hương tinh tế cùng hộp quà sang trọng, chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng hoàn hảo dành cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân… vào những ngày đặc biệt.

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh Đang có mức Giá là: 290000₫

Tìm hiểu thêm:

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh

Cô nàng vui vẻ, hồn nhiên

Thú nhồi bông ngộ nghĩnh, dễ thương là món quà tuyệt nhất với những cô gái ngây thơ, trong sáng. Có thể chọn mua cho nàng hai chú gấu đôi và đặt tên cho chúng, để bày tỏ rằng, bạn mong muốn hai người sẽ mãi mãi bên nhau. Cô ấy sẽ rất thích thú.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Hộp nhạc tuyết ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc

Hộp nhạc tuyết ánh kim nơi có ngôi nhà hạnh phúc của cặp đôi lứa trao nhau tình yêu hiện lên huyền ảo lung linh như một câu chuyện cổ tích. Bức tranh xinh đẹp ấy kết hợp cùng bản nhạc tình ca chắc chắn sẽ làm ai cũng xiêu lòng trước vẻ đẹp xinh huyền ảo của ngôi nhà hạnh phúc. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thương, những cặp đôi thay cho lời chúc bên nhau trọn đời.

Hộp nhạc ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc Đang có mức Giá là: 520.000

Tìm hiểu thêm:

Hộp nhạc tuyết ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc

 

Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY ( Mẫu đã được gắn sẵn hoa bên trong)

8/3 sắp tới, khi cả thế giới đều thể hiện tình yêu dành cho người mình yêu Đèn ngủ led 3D đẹp đa chiều, sống động tựa như khu vườn trên mây với những khóm hoa xinh đẹp tuyệt sắc. Sao phải lặn lội kiếm tìm một món quà ấn tượng dành tặng người đặc biệt khi ở đây đã có Đèn ngủ kiêm gương để bàn hoa Tulip – dễ dàng chạm tới trái tim phái đẹp từ mọi giác quan.

Quà tặng Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY đang có giá bán: 190.000đ

Xem thêm tại:Gương để bàn kiêm đèn led vườn hoa tulip DIY ( Mẫu đã được gắn sẵn hoa bên trong)

Cô nàng ham học

Bạn nên tìm mua quyển sách về lĩnh vực mà nàng đang muốn tìm hiểu. Ngay trang đầu tiên của cuốn sách, hãy viết cho cô ấy vài lời yêu thương. Thêm nữa, đừng quên mang theo một bông hồng trên tay. Cách này vừa thể hiện sự quan tâm, vừa cho thấy tình yêu mộc mạc, giản dị nhưng hết đỗi chân thành của bạn.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn kèm tinh dầu thơm phòng

Giữa những bận rộn và căng thẳng trong công việc hằng ngày, hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn chính là 1 món ăn tinh thần cho bạn được gác đi những phiền muộn, đắm chìm vào không gian mùi hương tinh dầu thiên nhiên và ánh sáng ấm áp. Ngoài ra, hộp đèn có thể thay bạn lời yêu thương cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Hộp đèn kèm tinh dầu thơm phòng Nhật Chiếu Kim Sơn đang có giá 320.000 ₫

Cô nàng nhan sắc

Nếu là người có ý thức mãnh liệt về cái đẹp thì mỹ phẩm, nước hoa luôn là thứ làm nàng hài lòng. Trước khi mua, nên tham khảo qua các dòng sản phẩm mà cô ấy hay sử dụng. Chẳng hạn như nàng thích dùng nước hoa có mùi thơm mát hay ngọt, nàng thường trang điểm theo tông màu sáng hay tối. Từ đó, nhờ các nhân viên bán hàng tư vấn, để chọn loại phù hợp với cô ấy.

Set quà tặng 8/3 thiết kế đặc biệt tặng riêng nàng

Quà tặng 8/3 Sunshine Luvgift Luv189

Món quà mang ánh sáng ảo diệu qua túi trong suốt mơ mộng chắc chắn sẽ làm người nhận phải trầm trồ vì sự đáng yêu này. Hãy cùng bộ quà tặng LuvGift Sunshine gửi trao lời yêu để “ai đó” cảm nhận được rằng với bạn họ vẫn luôn là điều đặc biệt ngọt ngào không thế thiếu trong cuộc sống.

Quà tặng 8/3 Sunshine Luvgift Luv189 có giá bán 320.000đ

Xem thêm tại: Quà tặng 8/3 Sunshine Luvgift Luv189

 

 

Nếu bạn còn phân vân những món quà được gợi ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

 

Mùng 8 tháng 3 chính là dịp để chúng mình thể hiện tình yêu thương đối với những người phụ nữ quan trọng nhất. Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần những lời chúc, lời yêu thương ngọt ngào thôi, món quà ý nghĩa nhất chính là tình cảm sâu trong tim bạn đó. Chúc các bạn có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, ý nghĩa và hạn