Quà tặng ý nghĩa ngày quốc tế phụ nữ 8/3

Ngày 8-3 được biết tới như một dịp long trọng để cánh mày râu thể hiện tình cảm và sự ga lăng của mình tới nửa kia thế giới. Đã từ lâu việc tặng hoa, tặng quà, bày tỏ tình cảm đã phổ biến trong ngày này, tạo nên một cơn sốt quà tặng, đặc biệt là trong giới trẻ.

Và việc chọn quà sao cho phù hợp, ấn tượng mà vẫn gửi gắm nhiều thông điệp là điều mà các chàng trai phải “vò đầu bứt tai” trăn trở nhiều.

Tặng quà là một nghệ thuật, cho thấy mức độ tình cảm, sự tinh tế của người tặng và ý nghĩa của mối quan hệ. Chúng ta hãy thử tham khảo một vài gợi ý dưới đây để có được lựa chọn hoàn hảo nhất trong việc chinh phục nửa thế giới đáng yêu?

Bộ quà tặng valentine Luv211 My Love for you

Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 sắp tới, để thể hiện tình yêu thì có lẽ không gì phù hợp bằng socola và hoa hồng. Set quà tặng My love for you được kết hợp từ 2 biểu tượng tình yêu đó, với những viên socola bonbon nghệ thuật cùng màu hoa hồng sáp tươi tắn, chắc chắn sẽ thay bạn nói lời yêu chân thành tới một nửa của mình.

 

Set quà tặng My love for you có giá bán 420.000đ

Xem thêm tại:

Bộ quà tặng valentine Luv211 My Love for you

 

Set quà tặng phụ nữ hoa sáp kèm tinh dầu Gracious Luv208

Người ta thường gọi phái đẹp là những “nàng thơ yêu kiều” bởi họ sinh ra để hiện thân cho cái đẹp và cũng là ngọn nguồn của mọi cảm hứng sáng tạo nghệ thuật. Chính vì thế họ luôn xứng đáng được nhận những món quà hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Bộ hộp quà Gracious gồm bó hoa sáp kèm tinh dầu thơm chắc chắn sẽ phù hợp cho phái nữ yêu thích cái đẹp, sẽ thay bạn gửi lời thương đến người nhận.

 

Quà tặng LuvGift Gracious Luv208 đang có giá bán: 210.000đ

Xem thêm tại:

Set quà tặng phụ nữ hoa sáp kèm tinh dầu Gracious Luv208

 

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

Quả cầu pha lê được chế tác tinh xảo khắc hoạ hình ảnh độc đáo, ấn tượng hơn khi phần đế có đèn led chiếu lên khối pha lê toả sáng lung linh huyền ảo. Đây chính là món quà tặng ý nghĩa và đầy tinh tế để bạn trao gửi cho những người thân yêu nhân dịp đặc biệt.

 

Quả cầu pha lê Đang có mức Giá là: 185000₫

Tìm hiểu thêm

Đèn quả cầu pha lê 3D đế gỗ 8cm

 

Quà tặng LuvGift Thanh Lịch Luv127

Bộ quà tặng LuvGift Thanh Lịch Luv127 ra đời với mong muốn truyền cảm hứng đến thế hệ học trò, đề cao nét đẹp văn hóa tôn sư trọng đạo. Món quà là lời tri ân đặc biệt dành riêng tặng cô giáo – người mẹ thứ 2 dìu bước mỗi chúng ta cập bến thành công.

Quà tặng LuvGift Thanh Lịch Luv127 đang có giá bán: 688.000đ

Xem thêm tại:

Quà tặng LuvGift Thanh Lịch Luv127

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh

Bộ hộp quà tặng được lấy cảm hứng từ miền đồng quê Leicestershire ở xứ sở Anh quốc, với hũ nến mang mùi hương tinh tế cùng hộp quà sang trọng, chắc chắn sẽ là một gợi ý quà tặng hoàn hảo dành cho bạn bè, đồng nghiệp, người thân… vào những ngày đặc biệt.

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh Đang có mức Giá là: 290000₫

Tìm hiểu thêm:

Set hộp quà nến thơm hoa văn đồng quê nước Anh

Hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn kèm tinh dầu thơm phòng

Giữa những bận rộn và căng thẳng trong công việc hằng ngày, hộp đèn Nhật Chiếu Kim Sơn chính là 1 món ăn tinh thần cho bạn được gác đi những phiền muộn, đắm chìm vào không gian mùi hương tinh dầu thiên nhiên và ánh sáng ấm áp. Ngoài ra, hộp đèn có thể thay bạn lời yêu thương cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp.

Hộp đèn kèm tinh dầu thơm phòng Nhật Chiếu Kim Sơn đang có giá 320.000 ₫

Hộp Âm Nhạc

Hộp nhạc luôn là một gợi ý quà tặng đầy ý nghĩa dành cho người bạn thương yêu. Khi mà những giá trị về tinh thần được đặt trên giá trị về vật chất thì hộp nhạc là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn gái mới quen nhân dịp 8/3 đấy. Cùng tham khảo những mẫu hộp nhạc đẹp và ý nghĩa để dành tặng nàng nhé.

Hộp nhạc Piano pha lê cao cấp

Món quà tặng âm nhạc luôn là món quà tặng dễ dàng chạm đến trái tim người nhận nhất.Và Hộp nhạc Piano pha lê với những giai điệu du dương trong veo được cất lên từ khối hình Piano pha lê tinh tế lung linh sẽ là món quà tặng tuyệt vời để bạn dành tặng bạn gái, bạn bè người thân. Món quà tặng ấn tượng này sẽ giúp bạn khắc sâu tình cảm trong tâm trí người nhận quà.

 Đặc điểm nổi bật hộp nhạc Piano pha lê

– Chất liệu: Pha lê

– Kích thước đàn: 140 * 130 * 100

Hộp nhạc Piano pha lê cao cấp Đang có mức Giá là: 395000₫

Tìm hiểu thêm:

Hộp nhạc Piano pha lê cao cấp

 

Hộp nhạc quả cầu – Tuyết yêu thương

Hộp nhạc là món quà tặng đầy ngọt ngào và lãng mạn để bạn dành tặng bạn gáingười yêu. Món quà ấy tuy nhỏ bé nhưng lại có ý nghĩa rất sâu sắc. Quà tặng hộp nhạc quả cầu tuyết yêu thương, tái hiện lại hình ảnh buổi hẹn hò của đôi trai gái vào ngày tuyết rơi. Cho dù ngoài kia có lạnh giá đến nhường nào nhưng chỉ cần 2 trái tim cùng chung nhịp đập thì mùa đông cũng vẫn sẽ ấm áp lạ kì.

 

Hộp nhạc quả cầu Đang có mức Giá là: 350000₫

Tìm hiểu thêm

Hộp nhạc quả cầu – Tuyết yêu thương

Hộp nhạc tuyết ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc

Hộp nhạc tuyết ánh kim nơi có ngôi nhà hạnh phúc của cặp đôi lứa trao nhau tình yêu hiện lên huyền ảo lung linh như một câu chuyện cổ tích. Bức tranh xinh đẹp ấy kết hợp cùng bản nhạc tình ca chắc chắn sẽ làm ai cũng xiêu lòng trước vẻ đẹp xinh huyền ảo của ngôi nhà hạnh phúc. Đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cho người thương, những cặp đôi thay cho lời chúc bên nhau trọn đời.

Hộp nhạc ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc Đang có mức Giá là: 520.000

Tìm hiểu thêm:

Hộp nhạc tuyết ánh kim Ngôi nhà hạnh phúc

 

Mùng 8 tháng 3 chính là dịp để chúng mình thể hiện tình yêu thương đối với những người phụ n quan trọng nhất. Không cần món quà đắt tiền, chỉ cần những lời chúc, lời yêu thương ngọt ngào thôi, món quà ý nghĩa nhất chính là tình cảm sâu trong tim bạn đó. Chúc các bạn có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, ý nghĩa và hạnh phúc

Nếu bạn còn phân vân những món quà được gợi ý trên đây, đừng lo lắng vì chúng mình còn 100+ món quà 8/3 Ý nghĩa mới nhất tại đây để bạn chon lựa nhé:

=>Quà Tặng Ngày phụ nữ 8/3

Leave a Reply

Đánh giá*

Your email address will not be published. Required fields are marked *